รีวิว Focus หนังใหม่ของ วิลล์ สมิธ สนุกกกมากแต่เวอร์ไปหน่อย(ไม่สปอยล์)



Focus ดูเอาสนุกรับรองฟิน พระเอกหล่อ นางเอกโคตรสวย 7/10


ขอบอกก่อนเลยว่าการรีวิวหนังเรื่องนี้คือไม่อยากจะเล่าอะไรเกี่ยวกับหนังเลย นอกจากจะบอกแค่ว่ามันเป็นหนังรักของนักต้มตุ๋น ที่มันต้มตุ๋นกันไปมาจนเราแทบแยกไม่ออกว่าอันไหนมันพูดเรื่องจริง อันไหนมันโกหก ตอนต้นๆเรื่องหนังเนือยไปนิด แต่เราไม่หลับนะ แต่เพื่อนบอกว่าแอบวูบไปนิดนึง แต่คือ มองวิล สมิธ กับ นางเอกแล้วมันสบายตา โปรดักชั่นก็สวย หรู ดูแพง เพลงประกอบ ดนตรีประกอบก็เพราะ

วิล สมิธ เรื่องนี้กลับมาแบบว่า หล่อจริงๆนะ เป็นคนผิวสีที่หน้าตาดูดีสุดแล้วมั้ง คือดูไม่เหมือนคนดำแบบ100% แต่แบบมีมาดนายแบบ มาดพระเอกที่มีแววหล่อ แล้วแคแรคเตอร์ก็เหมาะกับตัวเองมาก คือเท่ๆ เป็นนักตุ๋น ส่วนนางเอก  Margot Robbie นี่เคยแสดงเป็นเมีย เลโอนาโด ตอนเรื่อง  The Wolf Of Wall Street คือนางเป็นผู้หญิงที่แบบว่า สวยโคตร อะไรจะสวยได้ขนาดนี้ สวยได้เต็มทีๆสุดเท่าที่มนุษย์คนนึงจะสวยได้แล้ว สวยเหมือนไม่ใช่คน แล้วดูมีเสน่ห แสดงดีด้วย เข้าขากับ วิล สมิธ ได้ดีมาก

อย่างที่บอก จุดเด่นของหนังคือพระเอกหล่อ นางเอกโคตรสวย แล้วหนังมันเกี่ยวกับการต้มตุ๋น เอาจริงๆ นะ บทหนังอ่ะค่อนข้างหลวมไปนิดและก็เวอร์มาก แต่ช่างเถอะ ดูเอาสนุกคือมันรับใช้เราได้จริงๆ พล็อตเรื่องคล้ายๆหนังจีนด้วยซ้ำ แต่คนดูตีตั๋วเข้าไปดูแค่พระเอกนางเอกก็ฟินแล้ว

สรุป คือตัวหนังมันไม่ได้แบบว่าคมคายอะไรมากมาย บทออกจะง่อยและเวอร์ไปด้วย ตอนต้นเรื่องปูสัมพันธ์พระเอกนางเอกเนือยไปหน่อย แต่การพลิกไปพลิกมา การหักมุม นี่ให้สอบผ่านแบบสบายๆ หนังมันมีอะไรดีดี ให้เรารู้สึกประทับใจบ้าง วิล สมิธ หล่อมากกก หล่อจริงๆ ไม่ได้ดัดจริตชมคนดำว่าหล่อเพื่อให้ตัวเองดูดีนะ คือชมจากใจจริงๆนะ

7/10 พอดีๆ เหมาะสมแล้ว ส่วนตัวก็ถ้ามีเวลาก็ไปดู รอได้ก็รอแผ่น แต่ถ้ารัก วิล สมิธ คือไปดูเถอะ รับรองว่าคุ้ม



https://www.facebook.com/overhyp แว้บๆไปอ่านได้ครับ ไม่ต้องกด like ก็ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่