ผิดหวังกับบริการของ HTC แล้วสรุปจะให้ทำยังไง

เรื่องนี้เพื่อนฝากมาโพสค่ะ ขอคัดลอกข้อความของเพื่อนมาลงเลยนะคะ
--------------------------------------------------------------------------------

คือเมื่อวันเสาร์ตอนค่ำ ผมซุ่มซ่ามทำมือถือตกพื้นถนน รุ่น HTC Desire 816 แล้วจอดับ มืดไปเลย จึงไปซื้อเครื่องใหม่ในค่ำวันเดียวกัน

ต่อมาเมื่อช่วงสายวันอังคารได้ติดต่อจากหน้าเว็บไซต์ HTC.com/th เพื่อต้องการข้อมูลสนับสนุนดังนี้
1. ต้องการล้างเครื่องผ่านทาง Laptop จะต้องทำอย่างไรบ้าง
2. HTC มีนโยบายรับเครื่องคืนไปกำจัดทิ้งเองหรือไม่ เพราะผมไม่ต้องการเก็บเครื่องที่พังไว้

คำตอบที่ได้รับคือ
1. เครื่องของลูกค้าต้องต่ออินเทอร์เน็ตได้นะครับ ส่วนวิธีการมีแนวทางประมาณนี้ (แนบเวบไซต์ของ it24hrs. วิธีตามเครื่องที่หาย)
2. เงื่อนไขการรับประกันเป็นดังนี้ครับ 4 ข้อ บลาๆๆๆ

คือ ตอบได้ไม่ตรงคำถามเป็นอย่างมาก จากการตอบคำถามแบบนี้ ทำให้ผมตีความได้ว่า
ศูนย์ HTC Thailand ไม่เต็มใจให้บริการกับลูกค้าดูจากการตอบคำถามที่ไม่ตรงคำถาม และไม่ง้อลูกค้าด้วย
เนื่องจากในช่วงถามผมได้แจ้งไปด้วยแล้วว่า"จอดับแต่เครื่องยังทำงานได้"
เนื่องจากมันยังคงปลุกผมตอนตีห้าตามนาฬิกาปลุกที่ตั้งไว้ทั้งวันจันทร์และอังคาร
HTC Thailand ตอบคำถามแบบนี้ ผมก็ขอมีเจตคติ (Attitude) ในแง่ลบต่อคุณเลยละกัน
จะไม่แนะนำยี่ห้อนี้ให้ใครอีก ทั้งที่ก่อนหน้านี้แนะนำเพื่อนไปก็หลายคนอยู่
การใช้งานมีดีมีแย่ ก็ยังเล่าได้ แต่นี้ต่อไปขอหันหลังให้ยี่ห้อนี้เลย

ที่ฝากเพื่อนโพสต์นี่เพราะว่า
1. อยากแชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ HTC Thailand
2. ยังคงต้องการทราบวิธีล้างเครื่องผ่านคอมพิวเตอร์อยู่ครับ หรือใครมีวิธีจัดการเครื่องดีๆรบกวนขอคำชี้แนะด้วย

ปล. ผมทราบดีแต่แรกอยู่แล้วว่าเครื่องตกพื้นก็เคลมไม่ได้ แต่ผมไม่ต้องการเคลม แต่ถามว่าจะเอาเครื่องของตัวเองไปกำจัดทิ้งเองไหม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่