งงกับการแก้ปัญหาของ ธ.กสิกรไทย

ใครโดนเหมือนเราบ้าง เปิดบัญชีแล้วมีข้อความแจ้งตลอดที่ บช เคลื่อนไหว โดยที่ไม่ได้สมัครให้แจ้งเลย พอไปถามเจ้าหน้าที่ว่ามีค่าใช้จ่ายมั้ย ตอบมาว่าฟรีเดือนแรกเดือนต่อไปมีค่ะ อ้าว!! แล้วใครสมัครให้อะค่ะ ตอบต้องมีคนสมัครให้ค่ะ  ถามต่อช่วยดูหน่อยว่าใครสมัครให้พี่เพราะพี่ไม่ได้สมัคร   ดูแล้วค่ะไม่มีชื่อคนสมัครค่ะ อ้าวทำงี้ได้ไงค่ะทำโดยลูกค้าไม่รู้  เจ้าหน้าที่พูดว่าไม่เป็นไรไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ  พี่ก็ถามต่อว่าแล้วถ้าพี่ไม่มาวันนี้เดือนต่อไปมันก็หักตังพี่ใครรับผิดชอบค่ะ   ตอบแบบชุ่ยๆ ยกเลิกให้แล้วค่ะ เจ้าหน้าที่ตอบ ( สาขาเหนือคลองนะค่ะ ) อารมย์เสียเลย ยิ่งร้อนๆยุด้วย

ต่อมา...ได้มีข้อความนี้เข้ามา



นี่คือการแก้ปัญหาให้ลูกค้า 555  ลูกค้าเปลี่ยนเบอร์ แล้วจะมาหักตังเรามั้ย ???

ปล.ข้อความทั้งหมดนี้นี้ copy มาจาก ไลน์ของแม่ จขกท.
ช่วยชี้แจงให้กระจ่างแจ้งหน่อยนะครับว่าหลังจากนี้ยังคงมีค่าใช้จ่ายอยู่อีกหรือไม่ ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ K8888 ขอน้อมรับและช่วยประสานงานตรวจสอบอีกช่องทาง
สำหรับบริการ SMS ขยันบอกนั้นจะมีค่าบริการ 2 รูปแบบ คือ รายเดือน 20บาท/เดือน และรายปี 199บาท/ปี
อย่างไรแล้วรบกวนคุณคนใต้แหลงไม่ชัด  แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาดังนี้ค่ะ
- ชื่อนามสกุล
- หมายเลขบัญชี
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครบริการ SMS ขยันบอก
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวก
- วันเวลาที่ติดต่อเจ้าหน้าที่สาขา
- รูปร่างลักษณะเจ้าหน้าที่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่