คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางธนาคารกสิกรต้องขออภัยคุณ สมาชิกหมายเลข 1110484 เป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ทั้งนี้ขออนุญาตทราบข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 1110484 เพิ่มเติมเพื่อช่วยประสานงานอีกช่องทาง ดังนี่ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัตรประชาชน
- วันที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาตรวจสอบ
- หมายเลขโทรศัพท์สะดวกติดต่อกลับ
รบกวนส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัตรประชาชน
- วันที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาตรวจสอบ
- หมายเลขโทรศัพท์สะดวกติดต่อกลับ
รบกวนส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
บริการบัตรเครดิตกสิกรไทย
ไม่มีเลขบ้านตามจ่าหน้า ???? ทั้งๆที่เอกสารที่เป็น รหัส 4 หลัก ก็ถูกส่งมาที่บ้านผม ทำไมถึงไม่มีเลขที่บ้าน (ประเด็นนี้ผมไม่ค่อยซีเรียส) วันนี้ผมจึงไปเช็คกับทางไปรษณีย์พบว่า ของถูกตีกลับไปแล้ว ผมจึงโทรไปถามพนักงานใหม่อีกครั้ง ซึ่งเค้าบอกว่าของคงยังตีกลับมาไม่ถึง จึงไม่มีข้อมูล ผมก็เลยถามเค้าว่าตกลงจะให้ผมทำยังไง?? พนักงานจึงถามผมกลับมาว่า ให้อาญัติบัตรแล้วส่งให้ใหม่ไหมค่ะ? ผมก็เลยถาม แล้วผมต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอะไรไหม? พนักงานก็ถามกลับเช่นเดิม ให้อาญัติบัตรแล้วส่งให้ใหม่ไหมค่ะ? ... (คืออะไร ?) ผมก็ถามอีกครั้ง สรุปผมต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมไหมครับ พนักงานแกก็บอก ใช่ค่ะ..... คืออะไรอ่ะครับ ผมงง คือผมไม่เข้าใจอ่ะครับ ว่าทำไมคุณมาปัดความรับผิดชอบให้กับลูกค้าแบบนี้ ผมรู้สึกเสียความรู้สึกมากเลยครับ สมัครบัตรเครดิตครั้งแรกในชีวิต....