บริการบัตรเครดิตกสิกรไทย

คือ ผมได้สมัคร บัตรเครดิตกสิกรไทยไป เมื่อ เดือนที่แล้ว  ผ่านการอนุมัติแล้วนะครับ ซึ่งผมพึ่งได้รับเอกสารเป็น รหัส 4 หลัก แต่ผมสงสัยว่า แล้วทำไมบัตรเครดิตถึงยังมาไม่ถึงบ้านผม จึงได้โทรสอบถามเบอร์ไปยังเบอร์ 02-888-8888  เพื่อเช็คข้อมูล ซึ่งหลังจากนั้น พนักงานก็บอกว่าบัตรเครดิตได้ถูกส่งมาแล้ว พนักงานจึงทำการเช็คในระบบไปรษณีย์ให้ ซึ่งผลที่ออกมาคือ ภาพด้านล่างนี้ครับ



ไม่มีเลขบ้านตามจ่าหน้า   ????  ทั้งๆที่เอกสารที่เป็น รหัส 4 หลัก ก็ถูกส่งมาที่บ้านผม ทำไมถึงไม่มีเลขที่บ้าน (ประเด็นนี้ผมไม่ค่อยซีเรียส)     วันนี้ผมจึงไปเช็คกับทางไปรษณีย์พบว่า ของถูกตีกลับไปแล้ว   ผมจึงโทรไปถามพนักงานใหม่อีกครั้ง ซึ่งเค้าบอกว่าของคงยังตีกลับมาไม่ถึง จึงไม่มีข้อมูล     ผมก็เลยถามเค้าว่าตกลงจะให้ผมทำยังไง??   พนักงานจึงถามผมกลับมาว่า ให้อาญัติบัตรแล้วส่งให้ใหม่ไหมค่ะ?  ผมก็เลยถาม แล้วผมต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอะไรไหม? พนักงานก็ถามกลับเช่นเดิม ให้อาญัติบัตรแล้วส่งให้ใหม่ไหมค่ะ? ...  (คืออะไร ?)   ผมก็ถามอีกครั้ง สรุปผมต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมไหมครับ  พนักงานแกก็บอก ใช่ค่ะ..... คืออะไรอ่ะครับ ผมงง คือผมไม่เข้าใจอ่ะครับ ว่าทำไมคุณมาปัดความรับผิดชอบให้กับลูกค้าแบบนี้ ผมรู้สึกเสียความรู้สึกมากเลยครับ สมัครบัตรเครดิตครั้งแรกในชีวิต....
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางธนาคารกสิกรต้องขออภัยคุณ สมาชิกหมายเลข 1110484 เป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ทั้งนี้ขออนุญาตทราบข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 1110484 เพิ่มเติมเพื่อช่วยประสานงานอีกช่องทาง ดังนี่ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัตรประชาชน
- วันที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาตรวจสอบ
- หมายเลขโทรศัพท์สะดวกติดต่อกลับ
รบกวนส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่