เราขอสเตดเม้นท์ของกสิกร บัญชีฝากประจำ(ครบกำหนดถอนได้ตั้งแต่เดือน พย. 2557) ไปเมื่อวันที่ 12 กพ. 2558 ค่ะ
เราเข้าไปถามที่ธนาคารทุกวันเลยค่ะ เพราะธนาคารบอกจะโทรมาแจ้ง แต่ไม่เคยโทร
จนกระทั่งวันที่ 19 กพ. ครบ 7 วันพอดี [ปกติสเตดเม้นท์
ตัวจริงต้องรอ 3-7 วัน]
พนักงานก็บอกว่า ให้รอดูวันพรุ่งนี้ เดี๋ยวยังไงจะโทรไปแจ้ง เราก็รอ และบอกว่า ได้ไม่ได้ยังไงก็ช่วยโทรมาแจ้งด้วยนะคะเราไม่อยากเสียเวลาเข้าไป
..แต่ไม่โทรมาเหมือนเดิม
วันศุกร์ที่ 20 ถึงยอมส่งเรื่อง ขอสเตดเม้นท์ใหม่ให้เรา บอกว่า เคยขอไปแล้วเมื่อวันที่ 13 แต่ไม่ได้บอกสถานะกับเรา...แอบอยากทราบสถานะของสเตดเม้นท์ของวันที่ 13 ว่า อยู่ไหนแล้ว
ส่วนสเตดเม้นท์ที่ขอเมื่อวันที่ 20 เมื่อวานวันที่ 24 กพ. พี่พนักงานที่ช่วยตามเรื่องให้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ พี่ จ. เลยให้เบอร์โทรติดต่อส่วนตัวมา
ต้องขอบคุณพี่ จ. มากค่ะ ถ้าไม่ได้พี่คงต้องเข้าไปธนาคารทุกวันบอกว่า อยู่ในสถานะ "จะส่ง" วันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า
ในวันที่ 12 ที่เราเข้าไปทำเรื่องขอสเตดเม้นท์ ก็เจอพนักงานที่ทำงานไม่เป็น แอบเสียความรู้สึกไปแล้ว...หรือเป็นปกติของพนักงานกสิกรคะ
เรา: มาขอสเตดเม้นท์บัญชีฝากประจำค่ะ[พร้อมยื่นสมุดบัญชีไป]
พนักงานคนที่รับเรื่อง : ฝากประจำ ขอเสตดเม้นท์ไม่ได้ค่ะ ต้องเป็นออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันเท่านั้น
พนักงานเคาเตอร์ข้างๆ : ใช่ๆ (สนับสนุนกันอีก - -")
เรา : ขอได้นะคะ รุ่นพี่พึ่งขอไป และเพื่อนเราที่ทำงานกสิกร สาขาอำเภอ... ก็บอกว่า ขอได้ เราขอเป็นสเตดเม้นท์
ตัวจริงนะคะ ไม่ทราบว่า ต้องรอกี่วันคะ
พนักงานคนที่รับเรื่อง : ตัวจริง คือ อะไรคะ ปกติสเตดเม้นท์ขอวันนี้ ได้วันนี้เลย
เรา: ปกติต้องรอ 3-7 วันนะคะ ต้องขอจากสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพ ยังไงช่วยทำเรื่องให้หน่อย
คุยกันไม่รู้เรื่องเลยค่ะ จนพนักงานต้องให้เราคุยกับพนักงานระดับสูงกว่า(ไม่ตำแหน่งอะไรค่ะ) เขาถึงขอสำเนาพาสปอร์ตของเราไว้
ปล. เราขอเสตดเม้นท์ของธนาคารอื่นไปด้วย ใช้เวลา 5-7 วันค่ะ ได้มาแล้ว บางธนาคารได้วันนั้นเลยเลย
รอสเตดเม้นท์ของ ธนาคารกสิกร 13 วันแล้ว ยังไม่ได้รับ ควรทำยังไงดีคะ
เราเข้าไปถามที่ธนาคารทุกวันเลยค่ะ เพราะธนาคารบอกจะโทรมาแจ้ง แต่ไม่เคยโทร
จนกระทั่งวันที่ 19 กพ. ครบ 7 วันพอดี [ปกติสเตดเม้นท์ตัวจริงต้องรอ 3-7 วัน]
พนักงานก็บอกว่า ให้รอดูวันพรุ่งนี้ เดี๋ยวยังไงจะโทรไปแจ้ง เราก็รอ และบอกว่า ได้ไม่ได้ยังไงก็ช่วยโทรมาแจ้งด้วยนะคะเราไม่อยากเสียเวลาเข้าไป
..แต่ไม่โทรมาเหมือนเดิม
วันศุกร์ที่ 20 ถึงยอมส่งเรื่อง ขอสเตดเม้นท์ใหม่ให้เรา บอกว่า เคยขอไปแล้วเมื่อวันที่ 13 แต่ไม่ได้บอกสถานะกับเรา...แอบอยากทราบสถานะของสเตดเม้นท์ของวันที่ 13 ว่า อยู่ไหนแล้ว
ส่วนสเตดเม้นท์ที่ขอเมื่อวันที่ 20 เมื่อวานวันที่ 24 กพ. พี่พนักงานที่ช่วยตามเรื่องให้[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ บอกว่า อยู่ในสถานะ "จะส่ง" วันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า
ในวันที่ 12 ที่เราเข้าไปทำเรื่องขอสเตดเม้นท์ ก็เจอพนักงานที่ทำงานไม่เป็น แอบเสียความรู้สึกไปแล้ว...หรือเป็นปกติของพนักงานกสิกรคะ
เรา: มาขอสเตดเม้นท์บัญชีฝากประจำค่ะ[พร้อมยื่นสมุดบัญชีไป]
พนักงานคนที่รับเรื่อง : ฝากประจำ ขอเสตดเม้นท์ไม่ได้ค่ะ ต้องเป็นออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันเท่านั้น
พนักงานเคาเตอร์ข้างๆ : ใช่ๆ (สนับสนุนกันอีก - -")
เรา : ขอได้นะคะ รุ่นพี่พึ่งขอไป และเพื่อนเราที่ทำงานกสิกร สาขาอำเภอ... ก็บอกว่า ขอได้ เราขอเป็นสเตดเม้นท์ตัวจริงนะคะ ไม่ทราบว่า ต้องรอกี่วันคะ
พนักงานคนที่รับเรื่อง : ตัวจริง คือ อะไรคะ ปกติสเตดเม้นท์ขอวันนี้ ได้วันนี้เลย
เรา: ปกติต้องรอ 3-7 วันนะคะ ต้องขอจากสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพ ยังไงช่วยทำเรื่องให้หน่อย
คุยกันไม่รู้เรื่องเลยค่ะ จนพนักงานต้องให้เราคุยกับพนักงานระดับสูงกว่า(ไม่ตำแหน่งอะไรค่ะ) เขาถึงขอสำเนาพาสปอร์ตของเราไว้
ปล. เราขอเสตดเม้นท์ของธนาคารอื่นไปด้วย ใช้เวลา 5-7 วันค่ะ ได้มาแล้ว บางธนาคารได้วันนั้นเลยเลย