รอสเตดเม้นท์ของ ธนาคารกสิกร 13 วันแล้ว ยังไม่ได้รับ ควรทำยังไงดีคะ

เราขอสเตดเม้นท์ของกสิกร บัญชีฝากประจำ(ครบกำหนดถอนได้ตั้งแต่เดือน พย. 2557) ไปเมื่อวันที่ 12 กพ. 2558 ค่ะ
เราเข้าไปถามที่ธนาคารทุกวันเลยค่ะ เพราะธนาคารบอกจะโทรมาแจ้ง แต่ไม่เคยโทร
จนกระทั่งวันที่ 19 กพ. ครบ 7 วันพอดี [ปกติสเตดเม้นท์ตัวจริงต้องรอ 3-7 วัน]
พนักงานก็บอกว่า ให้รอดูวันพรุ่งนี้  เดี๋ยวยังไงจะโทรไปแจ้ง  เราก็รอ และบอกว่า ได้ไม่ได้ยังไงก็ช่วยโทรมาแจ้งด้วยนะคะเราไม่อยากเสียเวลาเข้าไป
..แต่ไม่โทรมาเหมือนเดิม
วันศุกร์ที่ 20 ถึงยอมส่งเรื่อง ขอสเตดเม้นท์ใหม่ให้เรา  บอกว่า เคยขอไปแล้วเมื่อวันที่ 13 แต่ไม่ได้บอกสถานะกับเรา...แอบอยากทราบสถานะของสเตดเม้นท์ของวันที่ 13 ว่า อยู่ไหนแล้ว
ส่วนสเตดเม้นท์ที่ขอเมื่อวันที่ 20 เมื่อวานวันที่ 24 กพ. พี่พนักงานที่ช่วยตามเรื่องให้[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้บอกว่า อยู่ในสถานะ "จะส่ง" วันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

ในวันที่ 12 ที่เราเข้าไปทำเรื่องขอสเตดเม้นท์ ก็เจอพนักงานที่ทำงานไม่เป็น  แอบเสียความรู้สึกไปแล้ว...หรือเป็นปกติของพนักงานกสิกรคะ
เรา: มาขอสเตดเม้นท์บัญชีฝากประจำค่ะ[พร้อมยื่นสมุดบัญชีไป]
พนักงานคนที่รับเรื่อง : ฝากประจำ ขอเสตดเม้นท์ไม่ได้ค่ะ ต้องเป็นออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันเท่านั้น
พนักงานเคาเตอร์ข้างๆ : ใช่ๆ (สนับสนุนกันอีก - -")
เรา : ขอได้นะคะ  รุ่นพี่พึ่งขอไป  และเพื่อนเราที่ทำงานกสิกร สาขาอำเภอ... ก็บอกว่า ขอได้  เราขอเป็นสเตดเม้นท์ตัวจริงนะคะ  ไม่ทราบว่า ต้องรอกี่วันคะ
พนักงานคนที่รับเรื่อง : ตัวจริง คือ อะไรคะ  ปกติสเตดเม้นท์ขอวันนี้ ได้วันนี้เลย
เรา: ปกติต้องรอ 3-7 วันนะคะ ต้องขอจากสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพ  ยังไงช่วยทำเรื่องให้หน่อย  

คุยกันไม่รู้เรื่องเลยค่ะ  จนพนักงานต้องให้เราคุยกับพนักงานระดับสูงกว่า(ไม่ตำแหน่งอะไรค่ะ) เขาถึงขอสำเนาพาสปอร์ตของเราไว้

ปล. เราขอเสตดเม้นท์ของธนาคารอื่นไปด้วย ใช้เวลา 5-7 วันค่ะ  ได้มาแล้ว บางธนาคารได้วันนั้นเลยเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่