[CR] [มินิรีวิว หนังใหม่ประจำสัปดาห์] Song One : เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ (ไม่สปอยล์)

[มินิรีวิว หนังใหม่ประจำสัปดาห์] Song One : เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ (ไม่สปอยล์)

หากท่านเป็นผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์เพลงอย่าง Once (2006) หรือ Begin Again (2013) ที่ใช้กลิ่นอายของ Folksong และดนตรี Pop เล็กๆมาเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดเรื่องราว Song One ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดเช่นกันครับ

หนังเล่าถึงหญิงสาวที่น้องชายของตนประสบอุบัติเหตุ เธอจึงต้องกลับมาเพื่อเติมเต็มน้องชาย ครอบครัว รวมไปถึงแก้ไขเรื่องราวที่เคยผิดพลาดในอดีต ซึ่งนั่นทำให้เธอได้พบกับความสวยงามของดนตรีและความหมายของการใช้ชีวิต ตัวหนังน่ารักมากครับ สำหรับด้านความสัมพันธ์และเรื่องราวของตัวละครหลักทั้งชายและหญิง จังหวะการใส่ดนตรีภายในเรื่องจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับตัวละครและใช้ดนตรีให้ความหมายไปพร้อมๆกับการเผชิญหน้ากับเหตุการณ์รูปแบบต่างๆ การดำเนินเรื่องราวภายในหนังดูเรียบง่ายแต่มีชีวิตชีวา แม้บางช่วงการถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครอาจดูสั้นและไม่ลึกซึ้งเท่าใดนัก แต่แง่คิดของหนังในด้านความสัมพันธ์ภายในครอบครัว รวมถึงความไพเราะของ Folksong ที่หนังแทรกไว้ตลอดทั้งเรื่องนั้น ช่างลึกซึ้งและกินใจเหลือเกิน

My Score : 7.5/10

ชื่อสินค้า:   Song One
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่