แนะนำตัวค่ะ
เราทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเช่าสำนักงานที่ RCA ดูแลโดย บริษัท
นารายณ์ร่วมพิพัฒน์ จำกัด
เก็บค่าที่จอดรถ เหมาจ่าย ล่วงหน้า 4 เดือน หมายความว่า
ไม่ผ่านโปร (โปรที่บริษัท 3 เดือนค่ะ) ลาออก อะไรก็แล้วแต่ ก็จะต้องเสียค่าที่จอดรถฟรีไป
ไม่คืนเงินนะ ถือว่าซวยเอง ช้ำใจ แฟร์จุง
เข้าเรื่อง
วันนี้ตื่นมารถสตาท์ไม่ติดจร้าาา เอาไงดียืมรถพี่ค่ะ กะว่ารอดล่ะ ไม่สาย ปัญหาคือ
บัตรจอดรถติดอยู่หน้ารถเราหว่ะเฮ้ย พนักงานรับบัตร ยื่นบัตรหฤโหดมาค่ะ รู้ตัวล่ะว่าต้องวนรถ ทุกสามชั่วโมงเพราะประทับตราบริษัทจอดฟรี 3 ชั่วโมง เอาไงดีตั้งสติ
โทรหานิติบุคคลดีกว่า เข้าใจว่าน่าจะช่วยเหลือหรือมีวิธีที่ดีกว่าวนรถให้เราได้แน่
เรา : สวัสดีค่ะ ขอสอบถามค่ะ
กรณีรถเสียไม่ได้นำรถคันที่ทำบัตรจอดไว้ ต้องทำไงค่ะ
หนูต้องวนรถเหรอค่ะช่วยยังไงหนูได้บ้างมั้ยค่ะ (หนูหว่ะแบ๊วเน้อ)
เจ้าหน้าที่ปลายสาย : ค่ะ ว่าไงค่ะ
ใจเย็นๆค่ะน้อง เอางี้ค่ะ น้องเอาบัตรจอดรถที่ได้มาสแต้มที่สำนักงานนะคะ
เฉพาะวันนี้เท่านั้นนะคะ พรุ้งนี้น้องต้องเอาบัตรจอดเดิม มาเปลื่ยน
ให้ตรงกับทะเบียนที่น้องจะใช้จริงนะคะ
เรา : ตกลงค่ะ หนูไม่ต้องวนรถเน้อ
สแต้มแล้วไม่ต้องเสียค่าจอดใช่มั้ยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ (เริดดดด
ดีใจบรรลุวัตถุประสงค์ ไม่ต้องวน และไม่เสียค่าจอด)
ถึงเวลาทานข้าวเสร็จ มุ่งหน้าไปสำนักงานนิติตามนัด
เรา : รบกวนด้วยค่ะ มาสแต้มบัตรจอดค่ะ
พอดีหนู รถเสีย บลาๆๆๆๆๆ
เจ้าหน้าที่นิติกลุ่มหนึ่ง : เงียบ
ไม่สบตา ชี้มือไปห้องการเงิน
เรา : งงๆ เดินไปตามนั้น
เจ้าหน้าที่หญิงวัยกลางคน :
ต้องการอะไรค่ะ
เรา : คือว่า รถหนูเสียเลย บลาๆ (เล่าใหม่ทั้งหมดเหมือนตอนโทรมาอีกรอบ)
เจ้าหน้าที่หญิงวัยกลางคน :
แล้วต้องการอะไรละค่ะ
เรา : อุ้ย อึ้งงงงงง เอิ่มคือ
ต้องการความช่วยเหลือไงค่ะ ที่โทรมาแล้วแจ้งว่าให้มาสแต้มได้อ่ะคะ
เจ้าหน้าที่หญิงวัยกลางคน : ใครพูดค่ะ
พี่ไม่ได้พูด
เรา : อุ้ยยยยย อึ้งงงงงง ดอกสองงงงง
เรา : สรุปคือ สแต้มไม่ได้ใช่มั้ยค่ะ
แล้วทำไมตอนโทรมาสอบถามแจ้งว่าได้ละคะ
เจ้าหน้าที่หญิงวัยกลางคน : ใครพูดค่ะ
พี่ไม่ได้พูดค่ะ น้องโทรเข้ามาใหม่สิค่ะ แล้วจำเสียงคนรับสายให้ได้
ถามเค้าว่าชื่ออะไร พี่จะได้บอกเค้าได้ว่าเค้าแจ้งน้องผิด
เรา : จี้ดดดดดดเลย เครรู้เรื่อง
สรุปคือสแต้มไม่ได้ ไม่มีวิธีช่วยเหลือ ไม่รับผิดชอบความรู้สึกกันเลย
คนที่แพ้ก้ต้องดูแลตัวเองใช่เหรอว่ะ
....................................จบแบบอึ้งๆ น้ำตาคลอ
โพสจบ เราควรจะรีบไปวนรถเน้อ
กี่ชั่วโมงแล้วว่ะเนี่ย โดนจะร้อยแล้วมั้งเนี่ยยยยย
ปล โพสครั้งแรก ผิดพลาดช่วงไหนเก็บไว้ในใจ
เจ็บมาทั้งวันแล้ววว สงสารหนูเถอะนะ
#ร้องไห้หนักมาก#
ขอน้ำใจ นิติบุคคล RCA
เราทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเช่าสำนักงานที่ RCA ดูแลโดย บริษัท
นารายณ์ร่วมพิพัฒน์ จำกัด
เก็บค่าที่จอดรถ เหมาจ่าย ล่วงหน้า 4 เดือน หมายความว่า
ไม่ผ่านโปร (โปรที่บริษัท 3 เดือนค่ะ) ลาออก อะไรก็แล้วแต่ ก็จะต้องเสียค่าที่จอดรถฟรีไป
ไม่คืนเงินนะ ถือว่าซวยเอง ช้ำใจ แฟร์จุง
เข้าเรื่อง
วันนี้ตื่นมารถสตาท์ไม่ติดจร้าาา เอาไงดียืมรถพี่ค่ะ กะว่ารอดล่ะ ไม่สาย ปัญหาคือ
บัตรจอดรถติดอยู่หน้ารถเราหว่ะเฮ้ย พนักงานรับบัตร ยื่นบัตรหฤโหดมาค่ะ รู้ตัวล่ะว่าต้องวนรถ ทุกสามชั่วโมงเพราะประทับตราบริษัทจอดฟรี 3 ชั่วโมง เอาไงดีตั้งสติ
โทรหานิติบุคคลดีกว่า เข้าใจว่าน่าจะช่วยเหลือหรือมีวิธีที่ดีกว่าวนรถให้เราได้แน่
เรา : สวัสดีค่ะ ขอสอบถามค่ะ
กรณีรถเสียไม่ได้นำรถคันที่ทำบัตรจอดไว้ ต้องทำไงค่ะ
หนูต้องวนรถเหรอค่ะช่วยยังไงหนูได้บ้างมั้ยค่ะ (หนูหว่ะแบ๊วเน้อ)
เจ้าหน้าที่ปลายสาย : ค่ะ ว่าไงค่ะ
ใจเย็นๆค่ะน้อง เอางี้ค่ะ น้องเอาบัตรจอดรถที่ได้มาสแต้มที่สำนักงานนะคะ
เฉพาะวันนี้เท่านั้นนะคะ พรุ้งนี้น้องต้องเอาบัตรจอดเดิม มาเปลื่ยน
ให้ตรงกับทะเบียนที่น้องจะใช้จริงนะคะ
เรา : ตกลงค่ะ หนูไม่ต้องวนรถเน้อ
สแต้มแล้วไม่ต้องเสียค่าจอดใช่มั้ยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ (เริดดดด
ดีใจบรรลุวัตถุประสงค์ ไม่ต้องวน และไม่เสียค่าจอด)
ถึงเวลาทานข้าวเสร็จ มุ่งหน้าไปสำนักงานนิติตามนัด
เรา : รบกวนด้วยค่ะ มาสแต้มบัตรจอดค่ะ
พอดีหนู รถเสีย บลาๆๆๆๆๆ
เจ้าหน้าที่นิติกลุ่มหนึ่ง : เงียบ
ไม่สบตา ชี้มือไปห้องการเงิน
เรา : งงๆ เดินไปตามนั้น
เจ้าหน้าที่หญิงวัยกลางคน :
ต้องการอะไรค่ะ
เรา : คือว่า รถหนูเสียเลย บลาๆ (เล่าใหม่ทั้งหมดเหมือนตอนโทรมาอีกรอบ)
เจ้าหน้าที่หญิงวัยกลางคน :
แล้วต้องการอะไรละค่ะ
เรา : อุ้ย อึ้งงงงงง เอิ่มคือ
ต้องการความช่วยเหลือไงค่ะ ที่โทรมาแล้วแจ้งว่าให้มาสแต้มได้อ่ะคะ
เจ้าหน้าที่หญิงวัยกลางคน : ใครพูดค่ะ
พี่ไม่ได้พูด
เรา : อุ้ยยยยย อึ้งงงงงง ดอกสองงงงง
เรา : สรุปคือ สแต้มไม่ได้ใช่มั้ยค่ะ
แล้วทำไมตอนโทรมาสอบถามแจ้งว่าได้ละคะ
เจ้าหน้าที่หญิงวัยกลางคน : ใครพูดค่ะ
พี่ไม่ได้พูดค่ะ น้องโทรเข้ามาใหม่สิค่ะ แล้วจำเสียงคนรับสายให้ได้
ถามเค้าว่าชื่ออะไร พี่จะได้บอกเค้าได้ว่าเค้าแจ้งน้องผิด
เรา : จี้ดดดดดดเลย เครรู้เรื่อง
สรุปคือสแต้มไม่ได้ ไม่มีวิธีช่วยเหลือ ไม่รับผิดชอบความรู้สึกกันเลย
คนที่แพ้ก้ต้องดูแลตัวเองใช่เหรอว่ะ
....................................จบแบบอึ้งๆ น้ำตาคลอ
โพสจบ เราควรจะรีบไปวนรถเน้อ
กี่ชั่วโมงแล้วว่ะเนี่ย โดนจะร้อยแล้วมั้งเนี่ยยยยย
ปล โพสครั้งแรก ผิดพลาดช่วงไหนเก็บไว้ในใจ
เจ็บมาทั้งวันแล้ววว สงสารหนูเถอะนะ
#ร้องไห้หนักมาก#