รบกวนขอความเห็น สำหรับช่วงล่าง Toyota Prius 2012
ต้องการให้ยึดเกาะถนน เปลี่ยนเลนหรือเข้าโค้งได้มั่นใจ ไม่โยนไม่ย้วยเหมือนแสตนดาร์ดที่ติดมากับรถ
ล้อ ยางที่จะใช้ 215/45/17, 205/50/17 หรือไม่ก็ 205/50/16
ระหว่าง ชุดTein street basis
หรือ โช้ค Kayaba SR special กระบอกฟ้า บวกกับ spring Tein H-Tech ขดทอง
หรือ โช้ค Kayaba SR special กระบอกฟ้า บวกกับ spring Tanabe NF210H
หรือ โช้ค Kayaba SR special กระบอกฟ้า บวกกับ spring ไอบัค Eibach
ไม่จำเป็นต้องหนึบติดถนนเหมือนรถแข่ง เพราะสิ่งนั้นมากับความกระด้างมาก แต่เมื่อลงทุนกับจำนวน สองหมื่นปลาย ถีง สามหมื่นปลาย ก็อยากได้ สมรรถนะ กับความสบายที่พอสมควร, ที่ใช้ประจำอีกคันเป็นรถยุโรป 225/30/18 สตรัทปรับเกลียว H&R กระด้างกว่ารถแสตนดาร์ด แลกกับความเกาะถนน ความนุ่มที่ยังรับได้ แถมยังได้รถที่สวยขึ้น(ในความคิดของผม)
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นครับ
รบกวนขอความเห็น สำหรับช่วงล่าง Toyota Prius 2012
ต้องการให้ยึดเกาะถนน เปลี่ยนเลนหรือเข้าโค้งได้มั่นใจ ไม่โยนไม่ย้วยเหมือนแสตนดาร์ดที่ติดมากับรถ
ล้อ ยางที่จะใช้ 215/45/17, 205/50/17 หรือไม่ก็ 205/50/16
ระหว่าง ชุดTein street basis
หรือ โช้ค Kayaba SR special กระบอกฟ้า บวกกับ spring Tein H-Tech ขดทอง
หรือ โช้ค Kayaba SR special กระบอกฟ้า บวกกับ spring Tanabe NF210H
หรือ โช้ค Kayaba SR special กระบอกฟ้า บวกกับ spring ไอบัค Eibach
ไม่จำเป็นต้องหนึบติดถนนเหมือนรถแข่ง เพราะสิ่งนั้นมากับความกระด้างมาก แต่เมื่อลงทุนกับจำนวน สองหมื่นปลาย ถีง สามหมื่นปลาย ก็อยากได้ สมรรถนะ กับความสบายที่พอสมควร, ที่ใช้ประจำอีกคันเป็นรถยุโรป 225/30/18 สตรัทปรับเกลียว H&R กระด้างกว่ารถแสตนดาร์ด แลกกับความเกาะถนน ความนุ่มที่ยังรับได้ แถมยังได้รถที่สวยขึ้น(ในความคิดของผม)
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นครับ