เมื่อวันที่ 18/2 ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS เป็น True ที่ศุนย์ True สาขา CTW ชั้น 4 เมื่อวานวันที่ 24/2 ได้รับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 18/2 ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS เป็น True ที่ศุนย์ True สาขา CTW ชั้น 4
เมื่อวานวันที่ 24/2 ได้รับข้อความว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จชื่อเจ้าของเบอร์ไม่ตรงกับชื่อที่จะย้าย ให้ผมติดต่อไปยังเครือข่ายเดิม
ผมโทรไปศุนย์ AIS ตรวจสอบหมายเลขบัตรประชาชน ชื่อ นามสกุล ให้พนักงานสะกดชื่อนามสกุลให้ฟัง ก็ถูกต้องทั้ง 3 อย่าง พนักงาน Ais แนะนำให้ไปติดต่อ True ว่าทางโน้นใส่ข้อมูลผิดหรือไม่

ผมโทรไปหา True ให้พนักงานตรวจสอบ หมายเลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล ให้พนักงานสะกดชื่อนามสกุลให้ฟัง ก็ถูกต้อง

ในเมื่อถูกต้องตรงกันทำไม่ย้ายค่ายไม่ได้ โทรกลับไปถาม Ais ก็ไม่มีคำตอบ เป็นเรื่องของหน่วยงานกลาง 3 เครือข่าย ขอเบอร์โทรหน่วยงานกลาง เพื่อหาปัญหาที่แท้จริงก็ไม่ได้ ไม่มี

หรือว่าหน่วยงานกลางจากพม่ามาเป็นพนักงาน เขาถึงอ่านภาษาไทยไม่ออก ปัญหาเกิดจากอะไร
เบอร์ผมเป็นเบอร์เติมเงิน เงินเหลือเท่าไรก็ตัดทิ้งไปผมไม่แคร์ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมย้ายค่ายไม่ได้
พวกคุณเล่นอะไรกันอยู่

ชอบเล่นโปรให้ลูกค้ายย้ายค่ายกันนัก พอลูกค้าจะย้ายก็ตุกติก
อย่าเล่นกับความรู้สึกของลูกค้านะครับ หากมันเสียไปแล้ว เขาเรียกว่าเสียความรู้สึก เอากลับคืนมายากนะครับ
ผมยังมีอีกเบอร์เปิดกับ AIS มากว่า 20 ปีแล้ว
อย่าให้ผมเสียความรู้สึกนะครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่