สอบถาม กสิกร ครับ (มีหลายคำถาม)

สวัสดีครับ
พอดีมีข้อสงสัยหลายคำถามเลยครับ เลยถือโอกาสมาตั้งกระทู้สอบถามเลย
คำถามมีดังนี้
1.พอดีมี k-web อยู่แล้ว แล้วบัญชีที่เราเปิดบัญชีแรก ผมได้ทำการปิดบัญชีไปแล้ว
แต่ไม่สามารถยกเลิกบัญชีใน k-web ได้ ถ้าธนาคารบอกว่าต้องเอาสมุดบัญชีมาด้วยแต่ผมปิดบัญชีโดนยดสมุดไปแล้ว
2.ผมได้เปิดบัญชีใหม่แล้ว ถ้าผมเพิ่มบัญชีลงใน k-web อีกผมสามารถลบบัญชีเก่า(บัญชีของข้อ1)ได้มั้ยครับ
3.ผมจะทำการเปิด k-mobile ของบัญชีใหม่ผมต้องทำยังไงครับ เพราะเบอร์นี้ผมติดกับบัญชีอีกบัญชีที่ถูกปิดไปแล้ว

ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออนุญาตตอบคำถามคุณ AnaWinKilleR ดังนี้ค่ะ
1. แนะนำให้คุณ AnaWinKilleR นำสมุดบัญชีเล่มปัจจุบันและบัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อสาขาที่สะดวก เพื่อกรอกแบบฟอร์มขอยกเลิกบริการ K-Cyber Banking นะคะ ใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ 3 วันทำการ หลังจากนั้นจึงสมัครใช้บริการกับบัญชีใหม่อีกครั้ง โดยสามารถสมัครบริการได้ ดังนี้ค่ะ
      - ธนาคารกสิกรไทยสาขาที่สะดวก นำบัตรประชาชน สมุดบัญชีติดต่อ
      - เครื่องเอทีเอ็มกสิกรไทย (สำหรับบัญชีที่มีบัตร)  ทำรายการได้ในช่วงเงลา 06.00 - 22.00 น. เลือกที่เมนู กองทุนรวม/สมัครบริการ/K-Mobile Banking/อื่นๆ > สมัครบริการ K-Cyber Banking > สมัครบริการ K-Cyber Banking ค่ะ
หลังจากสมัครบริการเรียบร้อยแล้วจะได้รับรหัสผ่านภายใน 24 ชั่วโมง โดยหากสมัครทาง K-ATM รหัสผ่านจะถูกส่งไปทาง SMS และหากสมัครผ่านสาขา รหัสผ่านจะส่งให้ทางอีเมล์ค่ะ

2. ไม่สามารถดำเนินการลบบัญชีหลักที่สมัครบริการครั้งแรกได้ค่ะ

3. สำหรับบริการ K-Mobile Banking PLUS สามารถสมัครบริการ ได้ดังนี้ค่ะ
     -  iPhone สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store โดยค้นหาคำว่า K-Mobile Banking PLUS
     - Android สามารถดาวน์โหลดได้จาก Play Store โดยค้นหาคำว่า K-Mobile Banking PLUS เช่นกันนะคะ
     -  Smart Phone สามารถดาวน์โหลดได้ 2 ช่องทางค่ะ
              - กด *4288888 แล้วโทรออก รอรับ SMS เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรมผ่านลิงค์ที่ได้รับ
              - ใช้ Web Browser ของมือถือเข้าเว็บไซต์ kasikornbank.com/PLUS ค่ะ

หลังจากติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ให้เข้าไปที่ K-Mobile Banking PLUS กดเลือกสมัครบริการผ่าน K-ATM เพื่อรับรหัส One-Time Password (OTP) 6 หลักทาง SMS ใช้ในการลงทะเบียนสมัครบริการ โดยใช้บัตรที่ผูกกับบัญชีทำรายการ ที่เมนูกองทุนรวม/สมัครบริการ/K-Mobile Banking/อื่นๆ> บริการ K-Mobile Banking> K-Mobile Banking PLUS> สมัครบริการ ซึ่งสามารถทำรายการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น.หลังจากทำรายการเรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ทันทีค่ะ หรือ สามารถสมัครบริการผ่านช่องทางสาขาได้ ณ วันที่ทำการเปิดบัญชีและบริการจะสามารถทำรายการได้เต็มรูปแบบในวันถัดไปตั้งแต่ 06.00 น. เป็นต้นไปนะคะ หรือหากบัญชีไม่มีบัตรเอทีเอ็มให้นำสมุดบัญชีและบัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อสาขาที่สะดวกเพื่อแจ้งสมัครบริการนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่