หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนฝาครอบที่ชาร์ตค่ะ
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy S5
Samsung
พอดีจุกครอบที่ชาร์ต มันหลวมค่ะ เครื่องยังอยู่ในประกันค่ะ ถ้าเราไปเปลี่ยนที่ศุนย์ซัมซุงเลย รอรับกลับได้เลยไหมค่ะ แล้วจะมีผลกระทบกับภายในตัวเครื่องไหมค่ะ เห็นบางคนเคยเอาไปเปลี่ยนแล้วเหมือนโดนวางยา เครื่องรวน ลำโพงเสีย ประมาณนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
A8 2018 ชาร์จไม่เข้า ขึ้นหยดน้ำ เข้าศุนย์ซัมซุงจนตอนนี้ 2019 หมดประกัน
A8 2018 ชาร์จไม่เข้า ขึ้นหยดน้ำ เข้าศุนย์ซัมซุงจนตอนนี้ 2019 หมดประกัน ปัญหายังตามมา ทุกครั้งที่เข้าศุยน์ คือ เปลี่ยน บอร์ดใหม่ ทุกครั้ง จนตอนนี้อาการเดิมยังตามมา ปัญหามันเกิดจากอะไรกันแน่ ซ่อมศ
สมาชิกหมายเลข 857743
จะซื้อ NOTE 8 อยากทราบเรื่องประกันศูนย์ค่ะ
ร้านที่ 1 ราคา 13,590 บาท พนักงานแจ้งว่าประกันของ SIS เป็นเวลา 1 ปี ร้านที่ 2 ราคา 14,000 บาท พนักงานแจ้งว่าประกันศูนย์ Samsung โดยตรงค่ะ มันแตกต่างกันยังไงคะ แล้วถ้าซื้อร้านที่ 1 พอหมดประกันของ SIS
PIGLETJUNG
samsung note3 ไม่ดีจริงหรอครับผมดห็นในกระทู้ปัญหาเยอะมากขอถามผู้ที่ใช้
1 ซัมซุง note3 ใช้เเล้วเป็ยังไงบ้างคาบดีไหม 2 เเล้วซือได้ที่ไหนบ้างครับ เช่น ศุนย์ดีเเทค ศุนย์ซัมซุง 3 ราคาตอนนี้ประมาณเท่าไหร่หรอครับ ขอยคูนครับสำหรับคำตอบบ
สมาชิกหมายเลข 2546086
โทรศัพท์เสีย ส่งศูนย์กี่วันได้คะ ??? 2 อาทิตย์กว่าๆแล้วยังไม่ได้เลย(ซัมซุง)
คือเราส่งโทรศัพท์(note 2)ไปซ่อมเพราะว่าตูดชาร์จมันหลวม...คือเราส่งไปวันที่ 19/05/58 จนวันนี้ร่วม 2 อาทิตย์จะ 3 อาทิตย์แล้วเรายังไม่ได้คืนเลย 3 วันแรกไปบอกเราว่ากำลังเช็ค คือ 3 วันแล้วนะเช็คไม่เสร้จอีก
สมาชิกหมายเลข 2356397
หน้าจอยับเยินหลังจากไปเปลี่ยนรูชาร์จแบตที่ศุนย์ซัมซุง
นำเครื่องไปเปลี่ยนรูชาร์แบตเนื่องจากชาร์จไฟไม่เข้า ที่ศูนย์บริการซัมซุง พนักงานแจ้งก่อนเปลี่ยนว่า สีเครื่องอาจจะลอกจากอุปกรณ์ที่เรียกว่า เครื่องถอดกรอบอัตโนมัติ ลูกค้าต้องยอมร
สมาชิกหมายเลข 2927840
มีใครที่ใช้โทรศัพท์เรือธงของค่ายsamsung แล้วจอขาวฝั่งขวามือบ้างมั้ย และมีใครได้รับการรับผิดชอบจากsamsungแล้วบ้างค่ะ
ต้นเรื่องคือ เราใช้โทรศัพท์ของค่าย SUMSUNG รุ่นที่ใช้คือ S 22 Ultra 5g เสียความรู้สึกมากกับการที่ซัมซุงนิ่งเฉยกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ได้มีการอัพเดตโทรศัพท์ช่วงเดือนกันยายน 2567 หลังจากอัพเดตแล้วเครื
สมาชิกหมายเลข 9166023
กรณีศึกษา ประกันจอแตก ซัมซุง S8+ กระจกด้านหลังประกันไหมครับของผมนี้ละเอียดเลยเฟดเฟ่
กรณีศึกษาครับ กระจกฝาครอบด้านหลัง ซัมซุง S8+ แตกแบบนี้ทางซัมซุงไม่รับประกันถูกต้องไหมครับ พยายามหาข้อมูล แล้วยังไม่พบว่า มีใครถามเลยครับ . เคสผมนี้เกิดจากก้มลงไปเอามือซ้ายวักน้ำล้างหน้าครับมือขวาถือโท
bigpump
ประกันศูนย์ 1 ปี อาจไม่สามารถเคลมสินค้าได้เสมอไป เมื่อ samsung galaxy active ฉันพัง
สอบถามสมาชิกค่ะ มีใครเคยพบเจอปัญหาไม่สามารถเคลมสินค้า samsung ที่มีประกันศูนย์บ้างรึเปล่าคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ 1.สั่งซื้อเครื่องจาก JD central วันที่ 5/12/62 
แมวน้ำจำไม
ถึง SAMSUNG ส่งซ่อมไม่ได้ส่งสืบ ถูกกดดูรูปภาพ
ส่งซ่อมโดนเปิดรูป วิดีโอ เราได้นำเครื่องnote5ส่งซ่อมเมื่อวานวันที่ 9 มกราคมทีผ่านมา ที่ศุนย์ซัมซุงฟอร์จูนทาวเวอร์ อาการที่ส่งซ่อม -หน้าจอม่วง -ขอบจอลอก -ปุ่มเพิ่มเสียงกดยาก ***ข้อตกลงก่อนฝากเครื่องช่
สมาชิกหมายเลข 3655198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy S5
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนฝาครอบที่ชาร์ตค่ะ