หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Note 4 จอแตกเอง ชาร์ตแบตแล้วแตก
กระทู้สนทนา
Note 4 ชาร์ตแบตแล้วจอแตกเอง จอด้านในแตกนะคะ ไม่ใช้หน้านอก จอดำไปเลย ไม่ตก ไม่กระแทก จอด้านนอกไม่มีรอย โครตเซ้ง กับบริหารหลังการขายของซัมซุง โทรติดต่อต่อไปที่ศูนย์บริการ ยิ่งโครตรู้สึกแย่ ก่อนหน้านี้ใช้ s3 ส่วนตัวแล้ว ไม่ชอบ Apple รุ้ว่า Note 4 น่าจะเหมาะกับการใช้งานของตัวเองมากกกว่า แต่เจอบริการหลังการขายที่โครตห่วย ที่ผ่านมาอ่านจากพันทิปก้อคิดว่า เจ้าของกระทู้บางคนใจร้อนไปเองหรือบลา ไม่น่าจะแย่มาก เคยไปใช้ที่ศูนย์สีลม ก้อไม่ดีมากกก แต่ก้อไม่แย่ พอรับได้ ขึ้นอยุ่กับว่าดวงดีหรือเปล่า เจ้าของกระทู้ เคยทำงานบริการมาก่อนพอจะเข้าใจและเห็นใจพนักงานที่ทำหน้าทีคะ แต่วันนี้ เจอกับตัวเอง โทรไปที่ 0 สามรอบ รู้สึกแย่มากขึ้นๆๆๆๆๆทุกรอบ ทางบริษัทไม่คิดจะปรับปรุงคุณภาพของพนักงานให้ดีกว่านี้ ก็อพอกันที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ที่ชาร์ตแบต Samsung Galaxy Note II ของผมเป็นอะไรหรอครับ
เมื่อวานเพื่อนขอยืมที่ชาร์ตแบตไปชาร์ตซัมซุง แชมป์ แล้วพอผมเอากลับมาชาร์ตซัมซุง กาแล็คซี่โน๊ต 2ของผม แล้วแบตมันเข้าช้ามาก ปกติถ้าแบตเหลือ 20% ชาร์ตทิ้งไว้ประมาณเกือบ 2ชั่วโมงก็เต็มแล้ว แต่เมื่อเช้านี้ผ
Tuator1998
note8 เปลี่ยนแบตของแท้ ราคาเท่าไหร่
เปลี่ยนไปรอบนึง แต่ไม่เวิร์ค ชาร์ตไม่ค่อยเข้า ตอนนี้แบตแท้ของซัมซุง ราคาอยู่ที่เท่าไหร่
อากิระ_ครับผม
อยากถาม ซัมซุง เกี่ยวกับ note 8
note 8 ยังอยู่ในประกัน มีอาการใช้เวลาในการชาร์ตนานมาก ถ้าแบตเสื่อม ส่งซ่อมศูนย์ เค้าจะเปลี่ยนแบตให้ฟรีหรือเปล่า ประกันคลอบคลุมถึงเรื่องแบต ด้วยมั้ย
เหยียบพสุธา
ืnote 5 ค้างงงงงงงงง
รบกวนสอบถามหน่อยครับ note 5 ผมมีอาการค้างตลอด รีเซ็ทขึ้นมาเองบ้าง ต้องกดเพื่อรีเซ็ทบ้าง รีขึ้นมาไม่ถึงนาทีก็ค้างอีก ผมส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลพระราม 2 ช่างแจ้งว่าแบตเสื่อม เปลี่ยนเสร็จไปรับเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 3717018
ซัมซุง บันทึกหน้าจอไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน
เมื่อก่อนซัมซุงกดอัดตอนเล่นเกมได้ค่ะ ตอนนี้อัพเดตมาเป็นเวอร์ชันล่าสุดเพราะโทรศัพท์ดับเองบ่อย กลายเป็นว่ามีแถมเส้นตรงอยู่ตรงหัวแทน (เมื่อก่อนจะเป็นสี่เหลี่ยมสีม่วงอันเล็กอยู่มุมล่างของโทรศัพท์ตอนนั้นสา
สมาชิกหมายเลข 9073942
ทีวีซัมซุง 55นิ้ว สมาร์ททีวี เมนบอร์ด เสีย
สอบถามครับ สมาร์ททีวี ซัมซุง 55 นิ้ว รุ่น UA55AU7700KXXT ใช้งาน ปีกว่า อาการอยู่ๆดับ เปิดไม่ติด มีไฟเตือนกระพริบ แจ้งช่างศูนย์มา ประมาณว่า เมนบอร์ด พัง ต้องเปลี่ยน ราคา ประมาณ 6000 กว่า ยื่นเรื่องให้ช
สมาชิกหมายเลข 4269563
สอบถามเรื่องไฟแนนซ์การผ่อนโทรศัพท์ของซัมซุงค่ะ
คือเราได้ไปทำเรื่องผ่อนโทรศัพท์กับซัมซุงมาให้แฟนใช้ แต่โทรศัพท์แฟนโดนตำรวจยึดเนื่องจากมีคดีความ แล้วเหลืองวดการส่งอีกประมาณ4เดือน ยอดประมาณ1800 ตอนนี้มีข้องความแจ้งชำระมาเรื่อยๆ อยากทราบว่าถ้าเราไม่จ่
สมาชิกหมายเลข 9111861
ซัมซุง ไฟแนนซ์ จ่ายไม่ได้โทรศัพท์พัง
เหตุการณ์คือนี่ไปผ่อนโทรศัพท์มา รุ่น ซัมซุง a15 ใช้มาสักพักเครื่องห่วยมากกก..เดี๋ยวชาร์จไม่เข้าเดี๋ยวจอกระพิบ อาการล่าสุดคือจอดับจอค้างและน็อตไป.....และเหลือค่างวด งวดสุดท้ายยย ห่วยมาก นี่ก็เลยไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5484131
อยากผ่อนโทรศัพท์Samsung a56แต่เครดิตเคยติดแบล็กลิส
คือหนูจะให้แม่ไปผ่อนโทรศัพท์ให้มันเป็นร้านโทรศัพท์แบบทั่วไปจะผ่อนซัมซุงa56แต่ว่าแม่หนูเคยผ่อนโทรศัพท์จากค่ายaisแล้วผ่อนไม่หมดเครดิตเลยเสียแต่เรื่องมันนานกว่า6ปีแล้วอยากทราบว่าถ้าไปผ่อนจะผ่อนผ่านมั้ยรบ
สมาชิกหมายเลข 9111959
เยียวยาคืนเงินซ่อมจอเป็นเส้น Galaxy Note20 Ultra
• สวัสดีครับ ซัมซุง โมไบล์ ไทยแลนด์ • ผมได้เอาเครื่อง Galaxy Note20 Ultra 5G • ไปซ่อมจอเป็นเส้น เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2568 • และได้ลงทะเบียน ขอรับเงินค่าซ่อมคืน • เมื่อเดือน ส
สมาชิกหมายเลข 5491662
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Note 4 จอแตกเอง ชาร์ตแบตแล้วแตก
Note 4 ชาร์ตแบตแล้วจอแตกเอง จอด้านในแตกนะคะ ไม่ใช้หน้านอก จอดำไปเลย ไม่ตก ไม่กระแทก จอด้านนอกไม่มีรอย โครตเซ้ง กับบริหารหลังการขายของซัมซุง โทรติดต่อต่อไปที่ศูนย์บริการ ยิ่งโครตรู้สึกแย่ ก่อนหน้านี้ใช้ s3 ส่วนตัวแล้ว ไม่ชอบ Apple รุ้ว่า Note 4 น่าจะเหมาะกับการใช้งานของตัวเองมากกกว่า แต่เจอบริการหลังการขายที่โครตห่วย ที่ผ่านมาอ่านจากพันทิปก้อคิดว่า เจ้าของกระทู้บางคนใจร้อนไปเองหรือบลา ไม่น่าจะแย่มาก เคยไปใช้ที่ศูนย์สีลม ก้อไม่ดีมากกก แต่ก้อไม่แย่ พอรับได้ ขึ้นอยุ่กับว่าดวงดีหรือเปล่า เจ้าของกระทู้ เคยทำงานบริการมาก่อนพอจะเข้าใจและเห็นใจพนักงานที่ทำหน้าทีคะ แต่วันนี้ เจอกับตัวเอง โทรไปที่ 0 สามรอบ รู้สึกแย่มากขึ้นๆๆๆๆๆทุกรอบ ทางบริษัทไม่คิดจะปรับปรุงคุณภาพของพนักงานให้ดีกว่านี้ ก็อพอกันที