หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Note 4 จอแตกเอง ชาร์ตแบตแล้วแตก
กระทู้สนทนา
Note 4 ชาร์ตแบตแล้วจอแตกเอง จอด้านในแตกนะคะ ไม่ใช้หน้านอก จอดำไปเลย ไม่ตก ไม่กระแทก จอด้านนอกไม่มีรอย โครตเซ้ง กับบริหารหลังการขายของซัมซุง โทรติดต่อต่อไปที่ศูนย์บริการ ยิ่งโครตรู้สึกแย่ ก่อนหน้านี้ใช้ s3 ส่วนตัวแล้ว ไม่ชอบ Apple รุ้ว่า Note 4 น่าจะเหมาะกับการใช้งานของตัวเองมากกกว่า แต่เจอบริการหลังการขายที่โครตห่วย ที่ผ่านมาอ่านจากพันทิปก้อคิดว่า เจ้าของกระทู้บางคนใจร้อนไปเองหรือบลา ไม่น่าจะแย่มาก เคยไปใช้ที่ศูนย์สีลม ก้อไม่ดีมากกก แต่ก้อไม่แย่ พอรับได้ ขึ้นอยุ่กับว่าดวงดีหรือเปล่า เจ้าของกระทู้ เคยทำงานบริการมาก่อนพอจะเข้าใจและเห็นใจพนักงานที่ทำหน้าทีคะ แต่วันนี้ เจอกับตัวเอง โทรไปที่ 0 สามรอบ รู้สึกแย่มากขึ้นๆๆๆๆๆทุกรอบ ทางบริษัทไม่คิดจะปรับปรุงคุณภาพของพนักงานให้ดีกว่านี้ ก็อพอกันที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ที่ชาร์ตแบต Samsung Galaxy Note II ของผมเป็นอะไรหรอครับ
เมื่อวานเพื่อนขอยืมที่ชาร์ตแบตไปชาร์ตซัมซุง แชมป์ แล้วพอผมเอากลับมาชาร์ตซัมซุง กาแล็คซี่โน๊ต 2ของผม แล้วแบตมันเข้าช้ามาก ปกติถ้าแบตเหลือ 20% ชาร์ตทิ้งไว้ประมาณเกือบ 2ชั่วโมงก็เต็มแล้ว แต่เมื่อเช้านี้ผ
Tuator1998
note8 เปลี่ยนแบตของแท้ ราคาเท่าไหร่
เปลี่ยนไปรอบนึง แต่ไม่เวิร์ค ชาร์ตไม่ค่อยเข้า ตอนนี้แบตแท้ของซัมซุง ราคาอยู่ที่เท่าไหร่
อากิระ_ครับผม
อยากถาม ซัมซุง เกี่ยวกับ note 8
note 8 ยังอยู่ในประกัน มีอาการใช้เวลาในการชาร์ตนานมาก ถ้าแบตเสื่อม ส่งซ่อมศูนย์ เค้าจะเปลี่ยนแบตให้ฟรีหรือเปล่า ประกันคลอบคลุมถึงเรื่องแบต ด้วยมั้ย
เหยียบพสุธา
ืnote 5 ค้างงงงงงงงง
รบกวนสอบถามหน่อยครับ note 5 ผมมีอาการค้างตลอด รีเซ็ทขึ้นมาเองบ้าง ต้องกดเพื่อรีเซ็ทบ้าง รีขึ้นมาไม่ถึงนาทีก็ค้างอีก ผมส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลพระราม 2 ช่างแจ้งว่าแบตเสื่อม เปลี่ยนเสร็จไปรับเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 3717018
มีแท่นชาร์ตแบตของซัมซุงขายไหมครับหาได้ที่ไหน??
ใช้note2 อยู่ครับ ทีนี้จะซื้อแบต อีกก้อน เพราะสะดวกกับการเปลี่ยนแบตมากกว่า ชาร์ตไปเล่นไป เลยอยาก รู้มีแท่นชาร์ตที่จะใช้ชาร์ต แบตของมันได้ที่ไหนครับ ราคาประมาณเท่าไร ขอบคุณครับ
tavitpound
แบต note4 ชาร์ตไม่เต็ม
พอดีชาร์ตแบตไว้เกือบ 3 ชม.แล้ว พอมาดูแบตอีกทีเพิ่งชาร์ตได้ 84% เวลาผ่านไป 15 นาที แบตก็ยังชาร์ตได้ 84% เท่าเดิม เคยกด *#0228# มันก็ขึ้นมา 100% แต่พอหลายวันผ่านไปก็มีอาการเหมือนเดิม ชาร์ตตอนกลางคืนเช้า
สมาชิกหมายเลข 3103473
Galaxy zflip ใช้มาสองวัน รอยพับก็แตกแล้ว??!!
นั่นแหละ คือเพิ่งซื้อมาได้แค่สองวันเอง ใช้อย่างระมัดระวังมากๆ ไม่ต้องถามว่าเคยทำตกรึป่าวเลย คือขนาดวางงทรศยังต้องหาอะไรมารองก่อนถึงจะสบายใจ ออกไปข้างนอกก็ต้องใส่กระเป๋าอันเล็กๆที่นิ่มๆก่อนใส่กระเป๋าจร
สมาชิกหมายเลข 6291303
เรียน ซัมซุง .. ช่วยเข้ามารับทราบปัญหาหน่อยค่ะ
คุณ คะ คือ ครั้งที่แล้วก็เคยมา ถามที่นี่แล้วว่า โน๊ต 8.0 ของเรา แบตหมดไวมาก ชาร์ตแบต บางครั้งก็เข้า บางครั้งชาร์ตอยู่ แต่แบตลดลงซะงั้น คุณ แนะนำ ให้เข้าศูนย์ เอาเข้าศูนย์ไป ต้องทิ้งเครื่องค้างไว้
หยาดเยิ้มหยดย้อย
ทำไมแบรนด์อื่นๆ ถึงไม่ทำ smartphone มีปากกามาแข่งกับ SS Note ?
ตอนนี้มีแต่ของซัมซุงเจ้าเดียว ที่ทำมือถือมีปากกา เท่าที่ทราบมา แบรนด์อื่นๆก็มีเหมือนกัน แต่ทำไมไม่ได้รับความนิยม หรือคนส่วนใหญ่พูดถึงเหมือน galaxy note เลย อย่างตอน iphone x ออกใหม่ๆ สัก
สมาชิกหมายเลข 876280
เยียวยาคืนเงินซ่อมจอเป็นเส้น Galaxy Note20 Ultra
• สวัสดีครับ ซัมซุง โมไบล์ ไทยแลนด์ • ผมได้เอาเครื่อง Galaxy Note20 Ultra 5G • ไปซ่อมจอเป็นเส้น เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2568 • และได้ลงทะเบียน ขอรับเงินค่าซ่อมคืน • เมื่อเดือน ส
สมาชิกหมายเลข 5491662
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Note 4 จอแตกเอง ชาร์ตแบตแล้วแตก
Note 4 ชาร์ตแบตแล้วจอแตกเอง จอด้านในแตกนะคะ ไม่ใช้หน้านอก จอดำไปเลย ไม่ตก ไม่กระแทก จอด้านนอกไม่มีรอย โครตเซ้ง กับบริหารหลังการขายของซัมซุง โทรติดต่อต่อไปที่ศูนย์บริการ ยิ่งโครตรู้สึกแย่ ก่อนหน้านี้ใช้ s3 ส่วนตัวแล้ว ไม่ชอบ Apple รุ้ว่า Note 4 น่าจะเหมาะกับการใช้งานของตัวเองมากกกว่า แต่เจอบริการหลังการขายที่โครตห่วย ที่ผ่านมาอ่านจากพันทิปก้อคิดว่า เจ้าของกระทู้บางคนใจร้อนไปเองหรือบลา ไม่น่าจะแย่มาก เคยไปใช้ที่ศูนย์สีลม ก้อไม่ดีมากกก แต่ก้อไม่แย่ พอรับได้ ขึ้นอยุ่กับว่าดวงดีหรือเปล่า เจ้าของกระทู้ เคยทำงานบริการมาก่อนพอจะเข้าใจและเห็นใจพนักงานที่ทำหน้าทีคะ แต่วันนี้ เจอกับตัวเอง โทรไปที่ 0 สามรอบ รู้สึกแย่มากขึ้นๆๆๆๆๆทุกรอบ ทางบริษัทไม่คิดจะปรับปรุงคุณภาพของพนักงานให้ดีกว่านี้ ก็อพอกันที