หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Note 4 จอแตกเอง ชาร์ตแบตแล้วแตก
กระทู้สนทนา
Note 4 ชาร์ตแบตแล้วจอแตกเอง จอด้านในแตกนะคะ ไม่ใช้หน้านอก จอดำไปเลย ไม่ตก ไม่กระแทก จอด้านนอกไม่มีรอย โครตเซ้ง กับบริหารหลังการขายของซัมซุง โทรติดต่อต่อไปที่ศูนย์บริการ ยิ่งโครตรู้สึกแย่ ก่อนหน้านี้ใช้ s3 ส่วนตัวแล้ว ไม่ชอบ Apple รุ้ว่า Note 4 น่าจะเหมาะกับการใช้งานของตัวเองมากกกว่า แต่เจอบริการหลังการขายที่โครตห่วย ที่ผ่านมาอ่านจากพันทิปก้อคิดว่า เจ้าของกระทู้บางคนใจร้อนไปเองหรือบลา ไม่น่าจะแย่มาก เคยไปใช้ที่ศูนย์สีลม ก้อไม่ดีมากกก แต่ก้อไม่แย่ พอรับได้ ขึ้นอยุ่กับว่าดวงดีหรือเปล่า เจ้าของกระทู้ เคยทำงานบริการมาก่อนพอจะเข้าใจและเห็นใจพนักงานที่ทำหน้าทีคะ แต่วันนี้ เจอกับตัวเอง โทรไปที่ 0 สามรอบ รู้สึกแย่มากขึ้นๆๆๆๆๆทุกรอบ ทางบริษัทไม่คิดจะปรับปรุงคุณภาพของพนักงานให้ดีกว่านี้ ก็อพอกันที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัพเดทซอฟแวร์ซัมซุง Note 5 แล้วฟาสชาร์ตใช้ไม่ได้
ตั้งแต่อัพซอฟแวร์แล้วชาร์ตหลาย ชม. กว่าจะเต็ม แบตก็หมดเร็วขึ้น ชาร์ตไปใช้ไปแบตลดอีกต่างหากครับ. ฟิตเจอร์ใหม่ดูยากใช้ก็ยากมีแต่ข้อเสียจะให้อัพทำไมเนี่ยครับ ทีมเซอวิสของซัมซุงช่วยแก้ไขด่วนครับ อย่าให้ผู
สมาชิกหมายเลข 3806884
ซัมซุง galacy note5เปลี่ยนจอเท่าไหร่คะ
โน้ต5เครื่องหน้าจอลอกด้านบนและล่างค่ะและจอมีภาพซ้อนค้างในจอมากอยากจะเปลี่ยนจอใหม่ที่ศูนย์ซัมซุง ต้องเสียค่าจอและค่าแรงเปลี่ยนเท่าไหร่คะ แล้วเครื่องนี้เคยเอาไปเปลี่ยนแบตที่ร้านข้างนอกมาทางซัมซุงยังรับ
สมาชิกหมายเลข 4339952
ืnote 5 ค้างงงงงงงงง
รบกวนสอบถามหน่อยครับ note 5 ผมมีอาการค้างตลอด รีเซ็ทขึ้นมาเองบ้าง ต้องกดเพื่อรีเซ็ทบ้าง รีขึ้นมาไม่ถึงนาทีก็ค้างอีก ผมส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลพระราม 2 ช่างแจ้งว่าแบตเสื่อม เปลี่ยนเสร็จไปรับเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 3717018
note 2 ใครชาร์จนานเดิน 3 ชม. อ่านทางนี้
โน๊ต 2 ใครชาร์ตแบตช้าบ้าง อย่าอดทนนะคะ ไปที่ศูนย์ซัมซุงเลยค่ะ จะเช็คให้ว่าเป็นที่อะไร ของเราไปเช็คดู พบว่า สายชาร์ท เสื่อมแล้วค่ะ แนะนำให้เปลี่ยน ตอนแรกคิดว่าห้าร้อยกว่าบาทแน่ คนอื่นไปซื้อสายนอกมาใช้ร
คิมิเอะ-จัง
ทำไมลงทะเบียนซ่อมซัมซุง ไม่ได้แล้ว
🚨 ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น* ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ▶️ ระยะเวลายื่น : เริ่มยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 2568 - 21 ก.ย. 2568 … *โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 /
สมาชิกหมายเลข 1717215
เปลี่ยนแบตมือถือศูนย์ซัมซุงมา 2 เดือน จอขึ้นเส้นสีเขียว! ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง?
สวัสดีค่ะ เราใช้มือถือ Note20 Ultra 5G ของ Samsung มา 3 ปี แบตเก่ามีอาการบวม พึ่งเอาไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ซัมซุงมาได้ประมาณ 2 เดือน เครื่องก็ใช้งานปกติดี แต่ไม่นานมานี้ อยู่ๆ จอก็มีเส้นสีเขียวขึ้นเฉยเลย
สมาชิกหมายเลข 842600
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุงขึ้นเส้นสีเขึยว 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน !
จากที่เคยถกประเด็นนี้กัน จนเกิดการรวมตัวส่งรายชื่อยื่นฟ้อง samsung เกี่ยวกับกรณีเส้นสีเขียวผ่านสภาผู้บริโภค ตอนนี้แนวทางชดเชยค่าเสียหายออกมาแล้วครับตามนี้เลยครับ คนที่ไม่เข้าชื่อฟ้องร้องก็สามารถเข้าไป
Mr. Forever
สอบถามเรื่องระยะเวลาการซ่อม tablet ศูนย์บริการซัมซุง + ระบาย
อยากสอบถามค่ะ พอดีว่าซัมซุงกาแลกซี่ โน้ต 8 ชาร์ตแบตไม่เข้ารอบที่สองเลยเอาไปซ่อมที่ศูนย์บริการซัมซุงขอนแก่น เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2557 หลังจากที่ไปเปลี่ยนขั้วชาร์ตมาแล้วหนึ่งครั้งเมื่อช่วงวันที่ 16 กร
สมาชิกหมายเลข 1546895
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
ปัญหาจอม่วง และความรับผิดชอบหลายมาตรฐานของ SS
ช่วงนี้คงหนีไม่พ้นปัญหาจอม่วง ซึ่งเมื่อเข้าศูนย์มักจะได้คำตอบว่าเกิดจากการกดทับและความชื้น ช่าง SS ตอบได้ดังมีตาทิพย์ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถามข้อมูลหรือเปิดดูข้างใน ในฐานะผู้ใช้งานจึงเกิดความสงสัยและอยาก
สมาชิกหมายเลข 988701
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Note 4 จอแตกเอง ชาร์ตแบตแล้วแตก
Note 4 ชาร์ตแบตแล้วจอแตกเอง จอด้านในแตกนะคะ ไม่ใช้หน้านอก จอดำไปเลย ไม่ตก ไม่กระแทก จอด้านนอกไม่มีรอย โครตเซ้ง กับบริหารหลังการขายของซัมซุง โทรติดต่อต่อไปที่ศูนย์บริการ ยิ่งโครตรู้สึกแย่ ก่อนหน้านี้ใช้ s3 ส่วนตัวแล้ว ไม่ชอบ Apple รุ้ว่า Note 4 น่าจะเหมาะกับการใช้งานของตัวเองมากกกว่า แต่เจอบริการหลังการขายที่โครตห่วย ที่ผ่านมาอ่านจากพันทิปก้อคิดว่า เจ้าของกระทู้บางคนใจร้อนไปเองหรือบลา ไม่น่าจะแย่มาก เคยไปใช้ที่ศูนย์สีลม ก้อไม่ดีมากกก แต่ก้อไม่แย่ พอรับได้ ขึ้นอยุ่กับว่าดวงดีหรือเปล่า เจ้าของกระทู้ เคยทำงานบริการมาก่อนพอจะเข้าใจและเห็นใจพนักงานที่ทำหน้าทีคะ แต่วันนี้ เจอกับตัวเอง โทรไปที่ 0 สามรอบ รู้สึกแย่มากขึ้นๆๆๆๆๆทุกรอบ ทางบริษัทไม่คิดจะปรับปรุงคุณภาพของพนักงานให้ดีกว่านี้ ก็อพอกันที