ขออนุญาตเล่าความแย่ของ Happy Dtac หน่อยค่ะ
คุณแม่ของดิฉันอายุประมาณ 70 ปี โดยปกติท่านจะไม่ได้พกมือถือเท่าไหร่ ยกเว้นเวลาจะออกนอกบ้านและต้องนัดลูกๆมารับ
เมื่อวันที่ 13 กพ. 2558 ที่ผ่านมามี sms เข้ามือถือท่าน ซึ่งปกติท่านตาไม่ค่อยดี อ่าน sms ไม่เห็น ก็เอามือถือมาให้ดิฉันดู ทาง Dtac แจ้งว่าจะโอนเข้าระบบ Trinet ให้ปิดและเปิดเครื่องซึ่งดิฉันก็ทำตาม หลังจากนั้นก็ลองโทรออก ก็ใช้งานได้ปกติ
เมื่อวาน 21 กพ. 2558 คุณแม่ดิฉันไปทำธุระข้างนอก ดิฉันแจ้งคุณแม่ว่าให้รอเสร็จงานแล้วจะโทรหาเพื่อให้คุณแม่มารอที่จุดนัดพบ พอเลิกงานดิฉันโทรหาคุณแม่หลายครั้ง ปลายทางเป็น "ขอโทษค่ะไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก" ใจคิดในแง่ดีว่าอาจจะไม่มีสัญญาณ ไปรอที่จุดนัดพบคุณแม่ก็ไม่มา (จะมาได้ไงก็ยังไม่ได้โทรหา) ก็เริ่มวิตกว่าจะเกิดอันตราย ไม่รู้จะไปตามคุณแม่ที่ไหน จนในที่สุดท่านก็โทรมาหาเองเพราะท่านรอนานมากเราไม่โทรมาสักที
วันนี้เลยโทรไป call center ของ Happy Dtac ทางปลายสายแจ้งว่า เช็คในระบบแล้วการโอนย้ายมีปัญหา เดี๋ยวจะแก้ไขให้ 15 นาทีก็เรียบร้อย ดิฉันเลยปรี๊ดดดดดด ตามหลักการแล้วถ้ามีการโอนย้าย หลังเรียบร้อย Dtac ก็ควรจะเช็คว่าเรียบร้อยดีหรือไม่ เบอร์ไหนมีปัญหา ไม่ใช่ว่ารอให้ลูกค้าเกิดปัญหาโทรมาร้องเรียนถึงจะแก้ไข คราวนี้ยังดีที่ไม่เกิดอะไรอันตรายร้ายแรงขึ้น แค่ทำดิฉันตกใจ แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ ทางดีเทคจะรับผิดชอบไหวไม๊
ปล. ผ่านมา 30 นาทีแล้ว ดิฉันเปิดปิดเครื่องใหม่ไปสามรอบ ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม!!!
กระทู้ขอบ่น Happy Dtac ห่วยได้อีก
คุณแม่ของดิฉันอายุประมาณ 70 ปี โดยปกติท่านจะไม่ได้พกมือถือเท่าไหร่ ยกเว้นเวลาจะออกนอกบ้านและต้องนัดลูกๆมารับ
เมื่อวันที่ 13 กพ. 2558 ที่ผ่านมามี sms เข้ามือถือท่าน ซึ่งปกติท่านตาไม่ค่อยดี อ่าน sms ไม่เห็น ก็เอามือถือมาให้ดิฉันดู ทาง Dtac แจ้งว่าจะโอนเข้าระบบ Trinet ให้ปิดและเปิดเครื่องซึ่งดิฉันก็ทำตาม หลังจากนั้นก็ลองโทรออก ก็ใช้งานได้ปกติ
เมื่อวาน 21 กพ. 2558 คุณแม่ดิฉันไปทำธุระข้างนอก ดิฉันแจ้งคุณแม่ว่าให้รอเสร็จงานแล้วจะโทรหาเพื่อให้คุณแม่มารอที่จุดนัดพบ พอเลิกงานดิฉันโทรหาคุณแม่หลายครั้ง ปลายทางเป็น "ขอโทษค่ะไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก" ใจคิดในแง่ดีว่าอาจจะไม่มีสัญญาณ ไปรอที่จุดนัดพบคุณแม่ก็ไม่มา (จะมาได้ไงก็ยังไม่ได้โทรหา) ก็เริ่มวิตกว่าจะเกิดอันตราย ไม่รู้จะไปตามคุณแม่ที่ไหน จนในที่สุดท่านก็โทรมาหาเองเพราะท่านรอนานมากเราไม่โทรมาสักที
วันนี้เลยโทรไป call center ของ Happy Dtac ทางปลายสายแจ้งว่า เช็คในระบบแล้วการโอนย้ายมีปัญหา เดี๋ยวจะแก้ไขให้ 15 นาทีก็เรียบร้อย ดิฉันเลยปรี๊ดดดดดด ตามหลักการแล้วถ้ามีการโอนย้าย หลังเรียบร้อย Dtac ก็ควรจะเช็คว่าเรียบร้อยดีหรือไม่ เบอร์ไหนมีปัญหา ไม่ใช่ว่ารอให้ลูกค้าเกิดปัญหาโทรมาร้องเรียนถึงจะแก้ไข คราวนี้ยังดีที่ไม่เกิดอะไรอันตรายร้ายแรงขึ้น แค่ทำดิฉันตกใจ แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ ทางดีเทคจะรับผิดชอบไหวไม๊
ปล. ผ่านมา 30 นาทีแล้ว ดิฉันเปิดปิดเครื่องใหม่ไปสามรอบ ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม!!!