ดิฉันก็อ่าน กระทู้ของคนอื่นมามากมาก ไม่นึกว่าจะเจอบริการแย่ๆ กับเขาเหมือนกันค่ะ
ช่วงวันที่ดิฉันหยุดงาน 04/02/2558 ดิฉัน ได้ไปเที่ยวศรีราชา เลยแวะเข้า 0 ซัมซุง สักหน่อย (กะว่าจะเอามือถือไปเช๊คค่ะ)
ตอนถือมือถือเข้าร้าน พนักงานต่างเดินหนีกันหมด ไม่มีพนักงานเข้ามาเซอร์วิสลูกค้าเลยต้องให้ลูกค้าเดินเข้าหาเอง พนักงานมัวแต่ยืนดูละคร ผ่านมือถือ หน้าตาเฉย เวลาทำไรก็ไล่ให้ไป 0 ซ่อมที่ ชลบุรีกับพัทยาอย่างเดียว และไม่มีฝากส่งด้วย พนักงาน บอกซัมซุง ไปจ่ายตังค่าน้ำมันให้ พนักงานขับรถที่ไปรับไปส่งเลยไม่มีคนมาคอยรับเครื่อง
ดิฉันก็เลยทำใจและคิดว่าจะซื้อมือถือใหม่ ตอนนี้และค่ะ พนักงาน ที่ไม่ค่อยอยากจะเซอร์วิสลูกค้ากลับคุยดีกับดิฉันและก็เชียร์ให้ฉันซื้อ มือถือราคา สูง แต่ดิฉัน ก็ซื้อราคากลางๆ ตามงบของดิฉัน
ตอนนั่งทำเครื่องเช็คเครื่อง พนักงานก็ทำเหมือนไม่พอใจ (คงเพราะดิฉันซื้อเครื่องราคาไม่สูง + ปล่อยให้พนักงานพูดจนเหนื่อย) พนักงาน ก็ทำเครื่องให้ ดิฉันสมัคร gmail ให้แต่ไม่บอกพาส แต่กลับบอกแค่ ใช้ครั้งเดียวไม่ต้องจำก็ได้ ไม่เหมือนไอโฟน และก็ บาลๆนั่งทำเครื่องให้ดิฉัน ระหว่างรอโหลดแอป พนักงาน หยิบไอโฟน 5 สีขายขึ้นมาใช้ (โอ้แม่เจ้าพนักงานซัมซุงใช้ไอโฟน5) แสดงว่า มือถือแบนตัวเองคงไม่ดีสิคะแบบนี้ แต่ตอนขายกลับเชียร์ขาย รุ่นราคาสูงๆ อันนี้ทำให้ ลูกค้าหมดความเชื่อถือ แบนนี้อย่างแรง ตอนทำเครื่องเสร็จ ก็ปล่อย ให้ดิฉันรอแอป มันลงเสร็จ ก่อน ดิฉันก็นั่งรอ แต่พนักงานขายกลับเดินไปหน้าร้าน ขายเครื่องอื่นต่อ (คือสนใจดิฉันหน่อยก็ได้) สาขานี้ไม่มี อบรมพนักงานเลยหรอ ว่าให้เซอร์วิสลูกค้าเป็นคนๆ อันนี้ยังทำเครื่องดิฉันไม่เสร็จก็ไป ยืนหาลูกคาอีกคนและแย่มากๆ ดิฉัน คงซื้อเครื่องนี้เป็นเครื่องสุดท้ายและหลังจากนี้คงย้ายค่ายและ พอกันที่กับบริการแย่ๆของ ซัมซุง
ซัมซุง โรบินสัน ศรีราชา
ช่วงวันที่ดิฉันหยุดงาน 04/02/2558 ดิฉัน ได้ไปเที่ยวศรีราชา เลยแวะเข้า 0 ซัมซุง สักหน่อย (กะว่าจะเอามือถือไปเช๊คค่ะ)
ตอนถือมือถือเข้าร้าน พนักงานต่างเดินหนีกันหมด ไม่มีพนักงานเข้ามาเซอร์วิสลูกค้าเลยต้องให้ลูกค้าเดินเข้าหาเอง พนักงานมัวแต่ยืนดูละคร ผ่านมือถือ หน้าตาเฉย เวลาทำไรก็ไล่ให้ไป 0 ซ่อมที่ ชลบุรีกับพัทยาอย่างเดียว และไม่มีฝากส่งด้วย พนักงาน บอกซัมซุง ไปจ่ายตังค่าน้ำมันให้ พนักงานขับรถที่ไปรับไปส่งเลยไม่มีคนมาคอยรับเครื่อง
ดิฉันก็เลยทำใจและคิดว่าจะซื้อมือถือใหม่ ตอนนี้และค่ะ พนักงาน ที่ไม่ค่อยอยากจะเซอร์วิสลูกค้ากลับคุยดีกับดิฉันและก็เชียร์ให้ฉันซื้อ มือถือราคา สูง แต่ดิฉัน ก็ซื้อราคากลางๆ ตามงบของดิฉัน
ตอนนั่งทำเครื่องเช็คเครื่อง พนักงานก็ทำเหมือนไม่พอใจ (คงเพราะดิฉันซื้อเครื่องราคาไม่สูง + ปล่อยให้พนักงานพูดจนเหนื่อย) พนักงาน ก็ทำเครื่องให้ ดิฉันสมัคร gmail ให้แต่ไม่บอกพาส แต่กลับบอกแค่ ใช้ครั้งเดียวไม่ต้องจำก็ได้ ไม่เหมือนไอโฟน และก็ บาลๆนั่งทำเครื่องให้ดิฉัน ระหว่างรอโหลดแอป พนักงาน หยิบไอโฟน 5 สีขายขึ้นมาใช้ (โอ้แม่เจ้าพนักงานซัมซุงใช้ไอโฟน5) แสดงว่า มือถือแบนตัวเองคงไม่ดีสิคะแบบนี้ แต่ตอนขายกลับเชียร์ขาย รุ่นราคาสูงๆ อันนี้ทำให้ ลูกค้าหมดความเชื่อถือ แบนนี้อย่างแรง ตอนทำเครื่องเสร็จ ก็ปล่อย ให้ดิฉันรอแอป มันลงเสร็จ ก่อน ดิฉันก็นั่งรอ แต่พนักงานขายกลับเดินไปหน้าร้าน ขายเครื่องอื่นต่อ (คือสนใจดิฉันหน่อยก็ได้) สาขานี้ไม่มี อบรมพนักงานเลยหรอ ว่าให้เซอร์วิสลูกค้าเป็นคนๆ อันนี้ยังทำเครื่องดิฉันไม่เสร็จก็ไป ยืนหาลูกคาอีกคนและแย่มากๆ ดิฉัน คงซื้อเครื่องนี้เป็นเครื่องสุดท้ายและหลังจากนี้คงย้ายค่ายและ พอกันที่กับบริการแย่ๆของ ซัมซุง