telewizสาขาโลตัสบางปูนี่แบบมีลูกมีหลานอย่าให้มาใช้บริการเลยนะ
-ที่เราไปเพราะว่าจะไปลงทะเบียนซิมการ์ดแทนลุงละสิ่งที่ได้คือแบบไม่สนใจลูกค้าเลย พนักงานตรงเคาท์เตอร์นั่งถ่ายรูปอวดแคปหมู มีป้าคนแก่ถามว่าขึ้นทะเบียนซิมการ์ดที่นี้ได้มั๊ย??ไม่ตอบคุยกะใครไม่รุ้ลงทะเบียนให้ผ่านแอพได้ไม่ได้ก็ไม่บอกต้องให้เราถาม พอถามก็บอกว่าเรียบร้อยละค่ะ เราเห็นว่ามันเร็วเกิ๊นเลยโทไปถามศูนย์เพื่อให้แน่ใจจะได้ไม่ต้องไปๆมาๆสรุปเจ้าหน้าที่call center บอกว่าหมายเลขนี้ยังไม่ลงทะเบียน??เลยกลับไปที่ร้านอีกรอบบอกว่าจะมาลงทะเบียนซิมอ่ะค่ะ พนักงานตอบว่าเอ่อ...(ทำหน้าเหวี่ยงนิดๆ)คือว่าถ้าลงทะเบียนผ่านแอพต้องรอ2-3วันนะค่ะเราก็เลยถามว่าแล้วถ้าจะลงแบบใช้ได้เลยต้องทำไงเค้าบอกว่าให้ไปที่shopใหญ่กว่านี้??ละแบบก็เลยถามว่าถ้าเปลี่ยนซิมเบอร์เดิมอ่ะเค้าก็บอกเหมือนเดิมอ่ะค่ะ!! (คำตอบนี่แบบ...)
- คือที่เราอยากให้ใช้ได้เลยก็เพราะว่าลุงเราเค้าทำงานบนเรือน้ำมันนานๆเข้าฝั่งทีละแบบเค้าก็กลัวมันจะใช้ไม่ได้(นิสัยคนแก่อ่ะค่ะพูดก็ไม่เชื่อ)
- ละแบบเราไม่เข้าใจว่าทำไมไม่แจ้งเราตั้งแต่แรกว่าต้องรอ2-3วันนะค่ะ หรือไม่ก็บอกมาก่อนก็ได้ว่ามันจะยังใช้การไม่ได้ไรงี้?คือเราก็เข้าใจว่าเราไปตอนกลางวันแต่พนักงานที่ทำให้เราเค้าเพิ่งไปกินข้าวเสร็จเพราะเค้าเดินมาพร้อมเรา เราก็เข้าใจนะว่าคงเพิ่งอิ่มก็ไม่ได้รีบไม่ได้วีนตอนนั้นแต่ที่เราไม่พอใจคือทำไมต้องทำหน้าแบบจะอะไรนักหนาประมาณนี้ คือถ้าเราทำเองได้เราไม่มาหรอกจิงๆนะ
- ปล.คุยกะผช นี่ระรื่นมากพอเราเดินมาหน้าที่ผลิกแบบ ...... มากอ่ะ นึกออกป่ะ คือเรสก็ไม่ได้อยากเหวี่ยงไรนะแต่แบบเห๊ยย สนใจนิสสส
telewiz Lotus bangpoo
-ที่เราไปเพราะว่าจะไปลงทะเบียนซิมการ์ดแทนลุงละสิ่งที่ได้คือแบบไม่สนใจลูกค้าเลย พนักงานตรงเคาท์เตอร์นั่งถ่ายรูปอวดแคปหมู มีป้าคนแก่ถามว่าขึ้นทะเบียนซิมการ์ดที่นี้ได้มั๊ย??ไม่ตอบคุยกะใครไม่รุ้ลงทะเบียนให้ผ่านแอพได้ไม่ได้ก็ไม่บอกต้องให้เราถาม พอถามก็บอกว่าเรียบร้อยละค่ะ เราเห็นว่ามันเร็วเกิ๊นเลยโทไปถามศูนย์เพื่อให้แน่ใจจะได้ไม่ต้องไปๆมาๆสรุปเจ้าหน้าที่call center บอกว่าหมายเลขนี้ยังไม่ลงทะเบียน??เลยกลับไปที่ร้านอีกรอบบอกว่าจะมาลงทะเบียนซิมอ่ะค่ะ พนักงานตอบว่าเอ่อ...(ทำหน้าเหวี่ยงนิดๆ)คือว่าถ้าลงทะเบียนผ่านแอพต้องรอ2-3วันนะค่ะเราก็เลยถามว่าแล้วถ้าจะลงแบบใช้ได้เลยต้องทำไงเค้าบอกว่าให้ไปที่shopใหญ่กว่านี้??ละแบบก็เลยถามว่าถ้าเปลี่ยนซิมเบอร์เดิมอ่ะเค้าก็บอกเหมือนเดิมอ่ะค่ะ!! (คำตอบนี่แบบ...)
- คือที่เราอยากให้ใช้ได้เลยก็เพราะว่าลุงเราเค้าทำงานบนเรือน้ำมันนานๆเข้าฝั่งทีละแบบเค้าก็กลัวมันจะใช้ไม่ได้(นิสัยคนแก่อ่ะค่ะพูดก็ไม่เชื่อ)
- ละแบบเราไม่เข้าใจว่าทำไมไม่แจ้งเราตั้งแต่แรกว่าต้องรอ2-3วันนะค่ะ หรือไม่ก็บอกมาก่อนก็ได้ว่ามันจะยังใช้การไม่ได้ไรงี้?คือเราก็เข้าใจว่าเราไปตอนกลางวันแต่พนักงานที่ทำให้เราเค้าเพิ่งไปกินข้าวเสร็จเพราะเค้าเดินมาพร้อมเรา เราก็เข้าใจนะว่าคงเพิ่งอิ่มก็ไม่ได้รีบไม่ได้วีนตอนนั้นแต่ที่เราไม่พอใจคือทำไมต้องทำหน้าแบบจะอะไรนักหนาประมาณนี้ คือถ้าเราทำเองได้เราไม่มาหรอกจิงๆนะ
- ปล.คุยกะผช นี่ระรื่นมากพอเราเดินมาหน้าที่ผลิกแบบ ...... มากอ่ะ นึกออกป่ะ คือเรสก็ไม่ได้อยากเหวี่ยงไรนะแต่แบบเห๊ยย สนใจนิสสส