หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีเบอร์ที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ช่วยบอกทีค่ะ
กระทู้คำถาม
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้ทำงัยดีค่ะ โทร 1175 ก้อยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ปิดทำการ เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อกลับมาอีกครั้งวันจันทร์
อย่างนี้เรื่องด่วนจริงๆต้องทำอย่างไรค่ะ หรือใครมีวิธีไหนที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ ช่วยบอกทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS โทรไปเบอร์1175 เพื่อคุยกับพนักงานยากมาก ให้กดโน้นกดนี่ สุดท้าย ไม่ได้คุย แต่ขึ้นต้องการซื้อโทรศัพท์ไหม กด1 บริการแย่
AIS โทรไปเบอร์1175 เพื่อคุยกับพนักงานยากมาก ให้กดโน้นกดนี่ สุดท้าย ไม่ได้คุย แต่ขึ้นต้องการซื้อโทรศัพท์ไหม กด1 บริการแย่ จะคุยธุระสำคัญสักหน่อย สุดท้ายคงต้องเสียเวลาไปศูนย์AISเอง เพราะอยากจะลองเช็คชื
สมาชิกหมายเลข 4338231
AIS play ASIAN
รีวิวประสบการณ์ย้ายค่ายเบอร์ my by cat ไป AIS โปรเน็ต 5G แรงเต็มสปีดพร้อมคอนเท้นจีน เกาหลี ติดต่อ 1175 ข้ามวันช้ามคืม ทำยังไงก้อรับสิทธิ์ AIS play asianไม่ได้ พนักงานส่งมากี่ลิงค์ก้อรับสิทธิ์ไม่ได้ บอ
สมาชิกหมายเลข 9080228
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
แพ็คเกจ AIS หายได้ยังไง?, โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน เอไอแย่มากค่ะ
โทรศัพท์พ่อได้มีการเปลี่ยนเบอร์มาใช้ AIS เพราะเห็นว่าดี แต่พอมาใช้จริงคือค่อนข้างผิดหวังค่ะ มีการเติมเงินทุกเดือน และมีข้อความบอกว่าไม่สามารถหักเงินไปใช้ในแพ็คเกจที่สมัครได้ ดังนั้นเลยโอนเข้าอีกรอบ ปร
สมาชิกหมายเลข 6426269
เน็ต AIS เล่นไม่ได้ขึ้นสีแดงกระพริบ4 วันแล้ว
แจ้ง ais ผ่านทาง app ais และโทร 1175 แล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ต้องทำยังไงครับเป็นมา 4 วันแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้เลยต้องไปแจ้งที่ศูนย์ไหมเพราะว่าแจ้งผ่านทาง app ais และโทรไป 2 ครั้งแล้วครับแล้วยังไม่มีอะไรเล
สมาชิกหมายเลข 6792601
truemove ไม่จ้างพนักงานรับโทรศัพท์ รึ 35นาที แล้ว
โทตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ค่าโทร ก้อถุกหัก เอาไปจ่ายค่าพนักงานฉ่ำๆ แต่ไม่ได้มีคนรับเลย ร้องเรียนการบริการได้ที่ไหน ค่าโทเริ่ม ต้น เพราะเติมเงินเข้าไป รวมที่1183 หักค่าโทไป ทั้งที่ไม่ได้ การบริการที่ดี ควรจ
HOW COME IS U
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
เจ้าหน้าที่ฯพันทิพย์aisกับ1175 ใช้คอมพิวเตอร์ระบบเดียวกันไหมครับ
เจ้าหน้าที่พันทิพย์ ให้ข้อมูลมากๆๆๆๆ ไม่เหมือน1175เลย ถ้าเป็นแบบนี้อย่ามาให้ข้อมูล เลย
สมาชิกหมายเลข 716260
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีเบอร์ที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ช่วยบอกทีค่ะ
อย่างนี้เรื่องด่วนจริงๆต้องทำอย่างไรค่ะ หรือใครมีวิธีไหนที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ ช่วยบอกทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ