Truemove H ครับทำไมถึงทำแบบนี้กับลูกค้าล่ะครับ ?

กระทู้คำถาม
ขอเกริ่นย้อนไปตั้งแต่เรื่มซื้อซิมเลยนะครับ
ผมได้ไปซื้อซิม Truemove H จาก Shop ของ True (ผมต้องรีบใช้ในวันพรุ่งนี้และซิมเดิมของผมทำนาโนไม่ได้มันไม่มี Shop แถวนั้น) ผมบอกพนักงานไปแค่ว่าเอาซิมไหนก็ได้ผมอยากได้มาเล่นเน็ตพนักงานเขาก็แนะนำโปรมาให้ผม ผมก็ได้เลือกอันที่เป็นโปร 49 บาท 3G(160MB)/1 วันไป แล้วก็บอกพนักงานว่าเอาเบอร์ไหนก็ได้ แล้วก็ได้ซิมมาแบบไม่มีปัญหาอะไร
(ที่ผมเอามาแค่วันเดียวเพราะว่าจะเอามาลองเทส 3G ด้วยว่าจะสู้ค่ายเก่าของผมได้ไหม)
และกลับมาผมก็ได้ใส่ซิม มันก็ลงทะเบียนโปรโมชั่นให้ผมเรียบร้อยเลยตอน 6:40PM ผมก็ได้เทสสปีดไป แล้วผมก็ไม่ได้ใช้อีกเลยจนถึงเช้า(แถมปิดเน็ตไว้ด้วย คือประหยัดไง)
http://upic.me/i/a2/screenshot_2015-02-19-21-31-42.png
จากรูปก็ดูท่าจะต้องปรับปรุงอีกหน่อย

ประเด็นสำคัญ
สาระต่อจากนี้ครับ
พอเช้ามาปุ๊บ 6.00AM ผมออกเดินทางผมเปิดเน็ตก็เล่นไม่ได้ตามระเบียบ ก็ก้มหน้ารับกรรมไป ผมไม่โทษใครครับความผิดผมเองที่ไม่หาข้อมูลโปรโมชั่นมาดีๆ ไม่เป็นไรเพราะก่อนออกมา ผมได้ดูแพคเกจจากลิงค์นี้มาละ
http://truemoveh.truecorp.co.th/4g/sim-truemoveh/prepaid/entry/3340
แต่ผมก็ไม่ได้จดมาว่ามันกดอะไรบ้าง ที่มีอยู่ในหัวผมตอนนั้นมีแค่เบอร์ 1331
ที่ผมไม่จดมาก็เพราะมันอาจจะติดโปรเก่าทำให้สมัครไม่ได้จดเบอร์ call center น่าจะดีที่สุด ระหว่างเดินทางผมก็เลยแวะเติมเงินไป 10 บาท เพื่อโทรเข้า 1331

-ก็ถามเขาไปว่าซิมผมใช้ 4G ได้ไหม
-เขาบอกว่าได้เป็น usim แล้ว
-ผมก็เลยบอกเขาไปว่าผมอยากจะสมัครแพคเกจ 4G มีแบบไหนบ้างครับ
-เขาก็ตอบมาว่า มี รายวัน อาทิตย์ แล้วก็เป็นเดือน

จากนั้นผมก็ไม่ได้ถามอะไรต่อผมก็ขอบคุณและวางสายไปเพื่อไปเติมเงิน ผมก็คิดสักพักว่า
จะใช้แบบไหนผมเลยจะลองแบบรายวันก่อน ผมเลยเติมเข้าระบบไป 90 บาท ผมว่ามันไม่น่าจะแพงเกินนี้ แล้วก็โทรเข้าไปอีกรอบ คราวนี้รอสายนานมาก 5 นาทีกว่า นี่ผมเสียเงินโทรเข้าไปนะ เงินจะไม่พอสมัครโปรเอา พอได้คุยกับพนักงานผมก็บอกไป

-ผมอยากได้โปร 4G ครับ อันที่ถูกที่สุด เขาก็ถามเบอร์กับชื่อไปตามระเบียบ แล้วก็หายไปอีกนาทีกว่า
-แล้วก็บอกว่าถูกสุดจะมี 150 บาท(ผมอ้าวไหนมีรายวันไงฟร่ะเล่นได้ 1 GB)
-ผมก็ บอกไปไม่เป็นไรงั้นเดียวผมไปเติมเงินเพิ่มอีก 90 บาท
-แล้วพนักเขาก็บอกเดี๋ยวส่งรายระเอียดการสมัครไปให้นะคะ
http://upic.me/i/mi/screenshot_2015-02-20-10-34-06.png

ผมก็ประเมินเสร็จแล้ววางสาย แล้ววิ่งไปเติมอีก 90 บาท แล้วกดสมัครมันก็สมัครไม่ได้ ตอนนั้นก็อยู่บนรถจะโทรก็โทรไม่ได้ เลยแอบเปิด 3G ส่งข้อความไปหาเพจ TrueOnline ก็ได้คำตอบมาตามรูป
http://upic.me/i/4h/20-2-255817-27-53.png

ผมนี่เริ่มจะแบบอารมเสียแล้ว แล้วผมก็ได้(แอบเหวี่ยงนิดๆ )กับเพจทรูไปแต่ผมก็รู้อยู่ว่าผมมาถามผิดเพจ ผมลงจากรถได้ผมรีบติดต่อไปยัง call center อีกทีผมบอกไปว่าผมสมัครแพคเกจไม่ได้ ที่นี้เขาก็ตอบมา
ว่า ลูกค้าไม่ได้ใช้ iNet บลาๆๆๆ ตอนนั้นผมไม่อยากจะฟังแล้วครับ ผมวิ่งไปวิ่งมา 3 รอบเพื่ออะไร ? ผมก็ตอบไปแบบเหวี่ยงสุดๆ แล้วผมก็ต้องกราบขออภัยกับพนักงานคนนั้นมา ณ. ที่ตรงนี้ด้วย ผมก็ตอบไปว่า แล้วทำไมพี่ไม่บอกผมตั้นแต่ตอนแรกส่งมาทำไมไอ่รายละเอียดเนี่ย ทำไมไม่เอาอันที่ผมใช้ได้มา นี่ถ้าผมอยู่หน้าคอมผมสมัครเองไปแล้ว  งั้นพี่หาแพคเกจอะไรก็ได้มาให้ผมแบบใช้ 4G ได้อ่ะ เค้าก็ตอบมาว่า ตรงนี้จะเป็นแพคเกจ 7 วันเล่นได้ 1GB ผมก็ถามต่อว่า 4G ได้ไหม เขาก็บอกไม่ได้ค่ะ
แล้วผมก็ตอบไปงั้นแค่นี้หล่ะครับผมไม่เอาแล้ว แล้วผมก็กดวางไป

สรุปเสียเงิน เน็ตไม่ได้เล่น นั่งเซงทั้งวัน บริการห่วยๆงี้ผิดที่ใครครับ ผมเหรอครับไม่ยอมหาข้อมูลดีๆ call center มีไว้ทำไมครับเอาออกเหอะครับถ้าบริการจะเป็นแบบนี้ผมแบบโกรธมากอ่ะ ปั่นหัวผมเล่นนี่สนุกใช่ไหม กรณีนี้ผมโดนเอาเปรียบชัดเจนนะครับ ตอนนี้ผมขอผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง(ของทาง Truemove H) จะยังไงก็ได้ผมเสียเงินไปทั้งสิ้น 190+49 แพคเกจเน็ตก็ไม่ได้ แถมยังต้องมาหมดไปกับ call center อีก ผมขี้เกียดโทรแล้วครับคุยยากมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่