ขออภัยที่จั่วหัวกระทู้แรงไปหน่อยค่ะ
กระทู้นี้ตั้งใจตั้งขึ้นมาเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ว่าถ้าเจอเหตการณ์แบบที่เกิดข้อผิดพลาด
ไม่ว่าจากลูกค้าเองก็ดี หรือ ผิดพลาดจากผู้ให้บริการ หรือ ผู้ขายก็ดี
เราควรจะทำอย่างไรน่ะค่ะ
พี่ๆคนไหน เคยทำสำเร็จในการเปลี่ยนลูกค้า ซื้อใจลูกค้าให้กลับมาใช้บริการเรา หรือ ซื้อของเราอีก รบกวนของตัวอย่างด้วยนะคะ
หรือ พี่ๆคนไหน เลือกว่าจะรักษาลูกค้า ดีๆไว้ แล้ว ไม่เสียเวลากับลูกค้าแย่ๆ ยังไงเรามาคุยกันนะคะ
กระทู้นี้ ไม่มีถูก ไม่มีผิด เรามาแชร์ความเห็นกันแล้วมาต่อยอดในการทำธุรกิจของตนเองในเรื่องการรักษาฐานลูกค้าของตัวเองไว้นะคะ
ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆที่ช่วยกันแชร์ความคิดด้วยค่ะ
ลูกค้าเฮงซวยมีอยุ่ในทุกธุรกิจ ถามพี่ๆ ผู้ประกอบการทั้งหลายว่า เรามีวิธีพลิกวิกฤตเป็นโอกาส หรือ เราจะปล่อยไปคะ
กระทู้นี้ตั้งใจตั้งขึ้นมาเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ว่าถ้าเจอเหตการณ์แบบที่เกิดข้อผิดพลาด
ไม่ว่าจากลูกค้าเองก็ดี หรือ ผิดพลาดจากผู้ให้บริการ หรือ ผู้ขายก็ดี
เราควรจะทำอย่างไรน่ะค่ะ
พี่ๆคนไหน เคยทำสำเร็จในการเปลี่ยนลูกค้า ซื้อใจลูกค้าให้กลับมาใช้บริการเรา หรือ ซื้อของเราอีก รบกวนของตัวอย่างด้วยนะคะ
หรือ พี่ๆคนไหน เลือกว่าจะรักษาลูกค้า ดีๆไว้ แล้ว ไม่เสียเวลากับลูกค้าแย่ๆ ยังไงเรามาคุยกันนะคะ
กระทู้นี้ ไม่มีถูก ไม่มีผิด เรามาแชร์ความเห็นกันแล้วมาต่อยอดในการทำธุรกิจของตนเองในเรื่องการรักษาฐานลูกค้าของตัวเองไว้นะคะ
ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆที่ช่วยกันแชร์ความคิดด้วยค่ะ