หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรไปคุยกับ call center True Internet แล้วเจองี้
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
Social Network
Network
true online
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
Internet true
ไฟขึ้นแบบนี้แล้วใช้ไม่ได้มีวิธีแก้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4938671
True Online Internet มีแบบจ่ายรายเดือนไม๊ครับ
สมาชิกหมายเลข 8530577
[บ่น] มีใครได้รับบริการที่ไม่ค่อยดี จาก TRUE Online แบบผมมั่งไหมครับ (หรือผมผิดเอง)
กล่าวก่อนนิดนึง ก่อนหน้านี้ผมพักอาศัยอยู่ที่คอนโด ย่านลาดพร้าว ได้ติดตั้ง Internet กับทาง True ครับ (ก็สะดวกดีไม่มีอะไร) จนวันนึง ผมตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งเป็นคนละเขต และคนละที่อยู่กัน ผม
TurkTS
[True] internet call center ตอบแบบนี้ก็ได้หรอ ??
เนื่องจากว่า internet ใช้งานไม่ได้บ่อยครั้งมาก แทบทุกวัน มีปัญหาตลอด เราก็โทรทุกครั้งที่มีปัญหา และวันนี้ก็โทรไปอีก ถามว่าทำไม true มีปัญหาบ่อยจัง ใช้เวลาแก้ปัญหาเป็นครึ่งวัน บางทีข้ามวัน แล้วเราใช้ไป
สมาชิกหมายเลข 1856539
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ติดต่อ call center true ยากเย็นแสนเข็ญโทรก็ไม่ฟรี ไม่เคยได้คุยกับคนจริงๆเลย ใครมีวืธีแนะนำหน่อย
เน็ตบ้าน true online ล่มตั้งแต่ 11.00 น. จนป่านนี้ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน ไม่เคยได้คุยกับคน จจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 5471445
จะแจ้ง Call Center True อย่างไรให้รู้ว่า Internet ไม่ปกติ
คือโทรแจ้ง Call Center ไปแล้ว พนักงานให้เช็คความเร็วที่ Speedtest.net ซึ่งผลก็ออกมาปกติ แต่ผมรู้ว่าการใช้งานไม่ปกติ ทุกครั้งที่กดเข้าเว็บหรือมีการใช้งาน traffic จะมีการหน่วงๆ และช้า ผมเลยใช้วิธีการ Pi
อยากจะใช้ชื่อเก่า
true internet และ true vision ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวาน
true internet บ้าน และ true vision ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานครับ และได้ดำเนินการแจ้งซ่อมแล้วไปยัง call center โดยได้รับ sms แจ้งว่า เป็นปัญหาด้านโครงข่ายขัดข้อง แต่จนถึงเวลานี้ยังไม่สามา
ปลาหมึกทอดกระเทียมไข่ดาว
Net 3BB สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เปลี่ยนไปใช้ True จะดีกว่าไหมครับ?
ใช้ Net 3BB มานานมากเกือบ 10 ปี สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เเละ หลุดบ่อบมากๆ โทรไปหา call center บอกรับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้นอกจากตรวจสอบ เลยอยากทราบว่าเราสามารถทำอะไรได้มากกว่าโทรไปวีนกับ ca
สมาชิกหมายเลข 9057186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
Social Network
Network
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรไปคุยกับ call center True Internet แล้วเจองี้