คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หากไม่ติดสัญญาณในการซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจ ที่ต้องใช้งานตามระยะเวลาที่กำหนด ก็สามารถย้ายเครือข่ายได้เลยค่ะ
- กรณีใช้เบอร์เดิมเป็นเติมเงิน :: แนะนำติดต่อลงทะเบียนซิมการ์ดกับเครือข่ายเดิมให้เรียบร้อย พร้อมตรวจสอบความถูกต้องของชื่อ – นามสกุล และเลขที่บัตรประชาชน และหากมียอดเงินคงเหลือเดิม แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ เพราะจะไม่มีการโอนมายังเครือข่ายใหม่ด้วยค่ะ
- กรณีเบอร์เดิมเป็นรายเดือน :: แนะนำชำระยอดค่าบริการที่ออกเป็นบิลใบแจ้งแล้วทั้งหมดค่ะ ส่วนยอดระหว่างเดิอนทางดีแทคจะส่งใบแจ้งไปเรียกเก็บในภายหลังกอีกครั้งค่ะ
ไม่ทราบว่ามีบริการใดที่ทำให้คุณสมาชิกหมายเลข 1401924 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือเปล่าค่ะ ถึงต้องการย้ายเครือข่าย สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้โอกาสเราได้ดูแลก่อนนะคะ

- กรณีใช้เบอร์เดิมเป็นเติมเงิน :: แนะนำติดต่อลงทะเบียนซิมการ์ดกับเครือข่ายเดิมให้เรียบร้อย พร้อมตรวจสอบความถูกต้องของชื่อ – นามสกุล และเลขที่บัตรประชาชน และหากมียอดเงินคงเหลือเดิม แนะนำใช้งานให้หมดก่อนนะคะ เพราะจะไม่มีการโอนมายังเครือข่ายใหม่ด้วยค่ะ
- กรณีเบอร์เดิมเป็นรายเดือน :: แนะนำชำระยอดค่าบริการที่ออกเป็นบิลใบแจ้งแล้วทั้งหมดค่ะ ส่วนยอดระหว่างเดิอนทางดีแทคจะส่งใบแจ้งไปเรียกเก็บในภายหลังกอีกครั้งค่ะ
ไม่ทราบว่ามีบริการใดที่ทำให้คุณสมาชิกหมายเลข 1401924 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือเปล่าค่ะ ถึงต้องการย้ายเครือข่าย สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้โอกาสเราได้ดูแลก่อนนะคะ

แสดงความคิดเห็น
จะย้ายค่ายออกจาก dtacต้องทำไง