เนื่องด้วยห้างเพลินนารี่ วัชรพล ได้ทำการสร้างห้างประมาณ 3 ชั้นข้างๆ แหล่งผู้อยู่อาศัย โดยผมเป็นหนึ่งในลูกบ้านที่อาศัยอยู่สมาร์คอนโดข้างๆห่างเพลินนารี่ วัชรพลประมาณ 100 เมตร จะได้ยินเสียงนกหวีดจาก รปภ ในลานจอดรถตั้งแต่ห้างเปิดจนถึงห้างปิดแทบทุกวัน ผมอยากถามว่าเราจะดำเนินคดีอย่างไรได้บางครับ เนื่องจากผู้อยู่อาศัยไม่สามารถพักผ่อนได้ เด็กๆอ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง ต้องปิดประตูหน้าต่างกันทั้งวัน จนบางทีรู้สึกหลอนๆเสียงนกหวีดไปเลย
<< สิ่งที่ลูกบ้านพยายามสื่อสาร >>
- ทางนิติคอนโดได้ทำหนังสือแจ้งเตือนไปแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น (ใช้ QPM ยังไม่สามารถทำได้เลยครับ)
- ลูกบ้านที่ได้รับความเดือนร้อนได้แจ้งเตือนทางโทรศัพย์และเพจ จำนวนหลายครั้งแล้วก็ไม่ดีขึ้นครับ
- เคยคุยกับผู้จัดการแล้ว ก็รับปากจะแก้ไขก็ไม่ดำเนินการ
- โทรแจ้งตำรวจ ตำรวจบอกจะดำเนินการตักเตือนให้ แต่ก็ยังเหมือนเดิม
<< สิ่งที่ลูกบ้านเสนอ>>
- เปลี่ยนจากนกหวีตเป็นสัญญาลักษณ์ในการบอกทางแทน
- เปลี่ยนนกหวีตให้มีเสียงดังน้อยลง
- ยกเลิกการใช้นกหวีต
สิ่งที่เราทำและเราเสนอลองกันมาหมดแล้วครับ ไม่ดีขึ้นเลย ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วครับ ขอคำปรึกษาเพื่อนได้ไหมครับว่าจะทำอย่างไรดี
ตอนนี้หลอนเสียงนกหวีดนอนไม่ได้เลย (ทำงานกะกลางคืน นอนกลางวันครับ)
ห้างเพลินนารี่ วัชรพล รปภ ใช้นกหวีดเสียงดังสร้างความเดือนร้อนแก่ผู้อาศัยรอบข้าง ทำอย่างไรดีครับ
<< สิ่งที่ลูกบ้านพยายามสื่อสาร >>
- ทางนิติคอนโดได้ทำหนังสือแจ้งเตือนไปแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น (ใช้ QPM ยังไม่สามารถทำได้เลยครับ)
- ลูกบ้านที่ได้รับความเดือนร้อนได้แจ้งเตือนทางโทรศัพย์และเพจ จำนวนหลายครั้งแล้วก็ไม่ดีขึ้นครับ
- เคยคุยกับผู้จัดการแล้ว ก็รับปากจะแก้ไขก็ไม่ดำเนินการ
- โทรแจ้งตำรวจ ตำรวจบอกจะดำเนินการตักเตือนให้ แต่ก็ยังเหมือนเดิม
<< สิ่งที่ลูกบ้านเสนอ>>
- เปลี่ยนจากนกหวีตเป็นสัญญาลักษณ์ในการบอกทางแทน
- เปลี่ยนนกหวีตให้มีเสียงดังน้อยลง
- ยกเลิกการใช้นกหวีต
สิ่งที่เราทำและเราเสนอลองกันมาหมดแล้วครับ ไม่ดีขึ้นเลย ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วครับ ขอคำปรึกษาเพื่อนได้ไหมครับว่าจะทำอย่างไรดี
ตอนนี้หลอนเสียงนกหวีดนอนไม่ได้เลย (ทำงานกะกลางคืน นอนกลางวันครับ)