ห้างเพลินนารี่ วัชรพล รปภ ใช้นกหวีดเสียงดังสร้างความเดือนร้อนแก่ผู้อาศัยรอบข้าง ทำอย่างไรดีครับ

เนื่องด้วยห้างเพลินนารี่ วัชรพล  ได้ทำการสร้างห้างประมาณ 3 ชั้นข้างๆ แหล่งผู้อยู่อาศัย  โดยผมเป็นหนึ่งในลูกบ้านที่อาศัยอยู่สมาร์คอนโดข้างๆห่างเพลินนารี่ วัชรพลประมาณ 100 เมตร  จะได้ยินเสียงนกหวีดจาก รปภ ในลานจอดรถตั้งแต่ห้างเปิดจนถึงห้างปิดแทบทุกวัน  ผมอยากถามว่าเราจะดำเนินคดีอย่างไรได้บางครับ  เนื่องจากผู้อยู่อาศัยไม่สามารถพักผ่อนได้  เด็กๆอ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง  ต้องปิดประตูหน้าต่างกันทั้งวัน  จนบางทีรู้สึกหลอนๆเสียงนกหวีดไปเลย

<< สิ่งที่ลูกบ้านพยายามสื่อสาร >>
- ทางนิติคอนโดได้ทำหนังสือแจ้งเตือนไปแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น (ใช้ QPM ยังไม่สามารถทำได้เลยครับ)
- ลูกบ้านที่ได้รับความเดือนร้อนได้แจ้งเตือนทางโทรศัพย์และเพจ จำนวนหลายครั้งแล้วก็ไม่ดีขึ้นครับ
- เคยคุยกับผู้จัดการแล้ว ก็รับปากจะแก้ไขก็ไม่ดำเนินการ
- โทรแจ้งตำรวจ  ตำรวจบอกจะดำเนินการตักเตือนให้  แต่ก็ยังเหมือนเดิม

<< สิ่งที่ลูกบ้านเสนอ>>
- เปลี่ยนจากนกหวีตเป็นสัญญาลักษณ์ในการบอกทางแทน
- เปลี่ยนนกหวีตให้มีเสียงดังน้อยลง
- ยกเลิกการใช้นกหวีต

สิ่งที่เราทำและเราเสนอลองกันมาหมดแล้วครับ  ไม่ดีขึ้นเลย  ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วครับ  ขอคำปรึกษาเพื่อนได้ไหมครับว่าจะทำอย่างไรดี
ตอนนี้หลอนเสียงนกหวีดนอนไม่ได้เลย  (ทำงานกะกลางคืน นอนกลางวันครับ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่