1. กรณีลูกค้าค้าต้องการสินค้าด่วน แต่เลยวันรับเอกสารใบกำกับภาษีและสินค้าไปแล้ว เช่น ลูกค้ารับเอกสาร Invoice วันที่ 1-25 ของเดือน แต่พอวันที่ 26 ต้องการสินค้าไปใช้ด่วน ส่วนในทาง Stock ของผู้ขายก็จะตัดได้ก็ต่อเมื่อต้องมีเอกสารใบกำกับภาษี ไปใช้เบิกของก่อน ( กรณีนี้ทาง Sale ต้องการ Support ลูกค้า )
2. กรณีที่ลูกค้า ออก PO สั่งสินค้ามา 3 รายการ เงื่อนไขลูกค้า ต้องส่งของครบ PO จึงจะรับเอกสารใบกำกับภาษี แต่ลูกค้าต้องการของด่วนก่อน 2 รายการ
ณ วันที่ส่งของด่วนให้ลูกค้าต้องทำอย่างไรคะ ในเมื่อลูกค้าไม่รับใบกำกับภาษี ( กรณีนี้ทาง Sale ต้องการ Support ลูกค้า )
รบกวนขอคำตอบด้วยนะคะ
ต้องออกเอกสารอะไรให้ลูกค้า เพื่อไม่ให้ผิดหลัก Tax point และมีปัญหาด้าน Stock
2. กรณีที่ลูกค้า ออก PO สั่งสินค้ามา 3 รายการ เงื่อนไขลูกค้า ต้องส่งของครบ PO จึงจะรับเอกสารใบกำกับภาษี แต่ลูกค้าต้องการของด่วนก่อน 2 รายการ
ณ วันที่ส่งของด่วนให้ลูกค้าต้องทำอย่างไรคะ ในเมื่อลูกค้าไม่รับใบกำกับภาษี ( กรณีนี้ทาง Sale ต้องการ Support ลูกค้า )
รบกวนขอคำตอบด้วยนะคะ