หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC : ยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้
กระทู้คำถาม
dtac
ผมใช้รายเดือน ตัดยอดตั้งแต่วันที่ 7 แต่จึงวันนี้ ยังไม่ได้บิลเรียกเก็บเลย เข้าไปเช๊คใน e-service ก็ไม่เจอยอดของบิลที่แล้วเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม dtac e-service
สอบถาม dtac e-service ที่ได้เน็ตเพิ่ม 1 gb - เดือน จะรู้ได้อย่างไรว่าจะได้เมื่อไร สมัครไปแล้ว ขึ้นรอบบิลใหม่แล้ว ก็ยังไม่ได้ รบกวนตรวจสอบให้ด้วย ว่าเบอร์นี้ (ส่งหลังไมค์ไปแล้ว)จะได้รับเพิ่มเน็ต 1 gb เ
กาเหว่าร้อง
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
ดูรายละเอียดบิลแบบ PDF ใน AIS e-service ไม่ได้
พอดีคือไม่รับใบแจ้งหนี้ทางจดหมาย แต่เดือนนี้ดูบิลแบบ pdf บน e-service ไม่ได้ รบกวนส่ง file มาทาง e-mail ได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ ปล.เบอร์ส่งข้อความไปให้หลังบ้านครับ
กาเหว่าร้อง
dtac เปลี่ยนที่อยู่ใบแจ้งบิล ในe-service ไม่ได้ค่ะ
ทำยังไงคะ มันเป็นตัวอักษรสีเทา อยากเปลี่ยนที่อยู่ TT ละก็ถามโปรค่ะ โปร199 สมัครผ่านในนี้ได้มั้ยคะ แบบว่าถ่ายรูปบัตรส่งให้ในนี้ได้ป่ะคะ?
นมสดใส่หน้านม
ค่าบริการหลังจากเปลี่ยนเป็น Trinet
ค่าบริการรอบบิล(10/09/2013 - 02/10/2013)เช็คจากใน e-service ยอดชำระ 355.74 แต่เมื่อวานไปจ่ายที่ศูนย์ DTAC (ภูเก็ต) ยอดชำระ 576 โดยประมาณ (รวมvat) ชำระเรียบร้อยแต่ก็ยังไม่เหนตัดในบิล เช็คยอดจากโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 850136
สอบถามเรื่องรอบบิล/การยกเลิกโปรหลัก DTAC ครับ
ผมใช้โปร smartphone starter 199 บาท มันใช้ได้แค่ 4 รอบบิลแล้วต้องยกเลิก แต่ผมสังสัยว่าเราต้องไปยกเลิกเองมั้ยครับ หรือพอถึงกำหนดรอบบิลที่ 4 แล้วมันจะยกเลิกให้ เพราะผมล้อคอินใน e-service ดูแล้วเขียนว่า
สมาชิกหมายเลข 927709
dtac แค่แจ้งเปลี่ยนชื่อแต่คนเดิม ต้องเริ่มใหม่หมดเลยเหรอครับ
ผมได้แจ้งเปลี่ยนชื่อไปเมื่อต้นเดือน แต่ระบบเริ่มวันใช้งานใหม่และเปลี่ยนวันตัดรอบบิลด้วย โทรถามcallcenter บอกระบบแก้ให้แล้วแต่เช็คในe-serviceยัง18วันเหมือนเดิม ในเมื่อแก้ไขแล้วไมไม่ทำให้เหมือนเดิมละครั
Love phone
CC Dtac เข้ามาหน่อยครับ เรื่องฟรีเน็ต3GB
ผมขึ้นรอบบิลใหม่ของเดือนธันวาคมแล้วครับ แต่เข้าไปดูที่แพ็คเกจเสริมหรือโบนัสใน e-service กลับไม่มี Topping Speed3g 3GB ตามที่บอกในข้อความ กด *101*4# ก็บอกว่าไม่มีแพ็คเกจเสริม ผมต้องเข้าไปสมัครอะไเพื่อร
ToruJ
dtac e-service ขัดข้องข้ามปีแล้ว ไม่ปรับปรุงหรอคะ
dtac e-service ขัดข้องข้ามปีแล้ว ไม่ปรับปรุงหรอคะ ให้สมัครรับบิลค่าบริการทางเมล์ เราก็สมัคร แต่ปรากฏเข้าไปดูรายละเอียดการใช้ไม่ได้เลย ทำอะไรก็ไม่ได้ซักอย่าง วันนี้ใจเย็น ลองเข้าไปใหม่ ก็เหมือนเดิม ขั
สมาชิกหมายเลข 712303
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC : ยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้