หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC : ยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้
กระทู้คำถาม
dtac
ผมใช้รายเดือน ตัดยอดตั้งแต่วันที่ 7 แต่จึงวันนี้ ยังไม่ได้บิลเรียกเก็บเลย เข้าไปเช๊คใน e-service ก็ไม่เจอยอดของบิลที่แล้วเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม dtac e-service
สอบถาม dtac e-service ที่ได้เน็ตเพิ่ม 1 gb - เดือน จะรู้ได้อย่างไรว่าจะได้เมื่อไร สมัครไปแล้ว ขึ้นรอบบิลใหม่แล้ว ก็ยังไม่ได้ รบกวนตรวจสอบให้ด้วย ว่าเบอร์นี้ (ส่งหลังไมค์ไปแล้ว)จะได้รับเพิ่มเน็ต 1 gb เ
กาเหว่าร้อง
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
ดูรายละเอียดบิลแบบ PDF ใน AIS e-service ไม่ได้
พอดีคือไม่รับใบแจ้งหนี้ทางจดหมาย แต่เดือนนี้ดูบิลแบบ pdf บน e-service ไม่ได้ รบกวนส่ง file มาทาง e-mail ได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ ปล.เบอร์ส่งข้อความไปให้หลังบ้านครับ
กาเหว่าร้อง
DTAC เช็คยอดค่าใช้บริการ ก่อนย้ายเป็น TRINET อย่างไรได้บ้าง
DTAC เช็คยอดค่าใช้บริการ ก่อนย้ายเป็น TRINET อย่างไรได้บ้าง เบอร์ 090994xxxx เพราะ e-service ไม่ขึ้นเลยครับ แล้วรอบบิล คิดยังไงเหมือนไม่เหมือนเดิม ก่อนย้าย Trinet 23/6/2556-22/7/2556 คือรอบบิลไหน 2
tiptai
dtac แค่แจ้งเปลี่ยนชื่อแต่คนเดิม ต้องเริ่มใหม่หมดเลยเหรอครับ
ผมได้แจ้งเปลี่ยนชื่อไปเมื่อต้นเดือน แต่ระบบเริ่มวันใช้งานใหม่และเปลี่ยนวันตัดรอบบิลด้วย โทรถามcallcenter บอกระบบแก้ให้แล้วแต่เช็คในe-serviceยัง18วันเหมือนเดิม ในเมื่อแก้ไขแล้วไมไม่ทำให้เหมือนเดิมละครั
Love phone
dtac e-service ขัดข้องข้ามปีแล้ว ไม่ปรับปรุงหรอคะ
dtac e-service ขัดข้องข้ามปีแล้ว ไม่ปรับปรุงหรอคะ ให้สมัครรับบิลค่าบริการทางเมล์ เราก็สมัคร แต่ปรากฏเข้าไปดูรายละเอียดการใช้ไม่ได้เลย ทำอะไรก็ไม่ได้ซักอย่าง วันนี้ใจเย็น ลองเข้าไปใหม่ ก็เหมือนเดิม ขั
สมาชิกหมายเลข 712303
Dtac ตรวจสอบค่าใช้บริการให้ทีคับ
ค่าบริการ ส่วนที่เกินจาก โปร. 539.- ชี้แจงให้ทีนะคับ รอบบิลเดือน 4-5 คับ อยากทราบว่าเกิดจากค่าใช้จ่ายส่วนใด ขอคำตอบทีนะคับ ดูใน e-service แล้ว งงมาก น่าจะทำให้ดูง่ายกว่านี้นะคับ เบอร์ 087-6560
nobita50zx
dtac คะ ต้องการขอข้อมูลรายละเอียกการโทร แต่เข้าใช้ e-service ไม่ได้ ค่ะ
เบอร์เป็นรายเดือนค่ะ เป็นเจ้าของเบอร์เอง ต้องการทราบรายละเอียดข้อมูลการโทร ของ 2 รอบบิลล่าสุด แต่ตอนนี้ใช้ e-service ไม่ได้ โทรสอบถามไปที่ call center บอกว่าไปที่ศูนย์บริการก็ไม่สามารถออกให้ได้ ต้องร
ยัยโมจิทาโร่
ยูเมะพลัสโทรเข้าที่ทำงานหลายรอบแล้ว แจ้งผ่านอีเมล์บริษัทก็ยังโทร
เป็นหนี้ค่างมา2 รอบบิลจะครบ 3รอบ คุยกีบเจ้าหน้ศที่เรื่องปรับโครงสร้างหนี้ แฮคัท หรือช่องทางต่างยังไม่ตกลง จึงจ่ายตัดยอดไป1รอบ เจ้าหน้าทึ่ผู้หญิงบอกจะดูแลวันนี้วันสุดท้าย ไม่ได้ดูต่อ ตัดสินใจจ่ายไปตัดย
สมาชิกหมายเลข 9068783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC : ยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้