หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC : ยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้
กระทู้คำถาม
dtac
ผมใช้รายเดือน ตัดยอดตั้งแต่วันที่ 7 แต่จึงวันนี้ ยังไม่ได้บิลเรียกเก็บเลย เข้าไปเช๊คใน e-service ก็ไม่เจอยอดของบิลที่แล้วเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกร็ดความรู้ เกี่ยวกับการวางบิล
การวางบิล ก็คือ การออกใบแจ้งหนี้/วางบิล ให้กับลูกค้าของเรา เพื่อเป็นเอกสารยืนยัน ในการที่จะรับเงิน หรือเช๊ค และลูกค้าก็จะออกเช๊คให้ เราก็มารับตามวันที่กำหนด ขั้นตอนคร่าวๆ 1. ออกใบ แจ้งหนี้/วางบิล 2 ใ
สมาชิกหมายเลข 1015577
ดูรายละเอียดบิลแบบ PDF ใน AIS e-service ไม่ได้
พอดีคือไม่รับใบแจ้งหนี้ทางจดหมาย แต่เดือนนี้ดูบิลแบบ pdf บน e-service ไม่ได้ รบกวนส่ง file มาทาง e-mail ได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ ปล.เบอร์ส่งข้อความไปให้หลังบ้านครับ
กาเหว่าร้อง
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
ใครใช้ทรูรายเดือนแล้วโดนเก็บค่าบริการheng horo มั้ยครับ
มีค่าบริการheng horo ในใบแจ้งหนี้ทรูทั้งๆที่ไม่มีข้อความเข้าเลยแล้วตรงข้อความสแปมก็ไม่มีโทรไปยกเลิกกับ*137แล้วแต่ก็แจ้งว่าไม่มีsmsที่เสียค่าบริการและยอดบิลที่ขึ้นเราต้องเสียเหรอครับทั้งที่ไม่ได้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 9014676
อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงติดต่อ จนท.ดีแท็คได้บาง
โทร 1678 ก็ไปไม่ถึง ต้องการติดต่อเรื่องการชำระเงเงินรายเดือน ไปฝึกมาบิลค้างห้าเดือน โดนตัดขอเปิดไม่ได้แล้ว ยังไงติดต่อกับมาเบอร์ 0638506255 หรือในกระทู้ก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8959489
ชำระล่วงหน้าแล้วทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บงง??
Dtac ช่วยฉันที
สมาชิกหมายเลข 8999363
เป็นสมาชิกดีแทค Blue platinum อยากรุ้
อยากรู้ว่า สามารถผ่อนเครื่องรวมกับบิลรายเดือนได้ไหม โดยให้ค่าเครื่องใหม่ไปรวมกับบิลสิ้นเดือน
สมาชิกหมายเลข 3386023
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC : ยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้