สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
จำเป็นหรือเปล่าก็ไม่รู้จะเอาอะไรมาวัด แต่ที่แน่ๆ ฟอร์ด กะ มาสด้า ขึ้นชื้อเรื่องช่วงดีเกาะถนนเขาก็ใส่กันโคลงมาตั้งแต่โรงงาน
จะบอกว่าอยู่ที่การเซ็ทช่วงล่างมาดีคงไม่ใช่รถทุกคันเวลาเข้าโค้งมันโคลงทุกคันแหละ โช้คข้างนึงถูกกดโดยตัวถัง อีกข้างนึงถูกดึงออกโดยตัวถัง
ยังไงมันก็ต้องเอียง อย่าถามว่าแล้วทำไม วีโก้ กะ ดีแม็ค ไม่ใส่มาให้ ผมไม่รู้ต้องไปถามผู้ผลิดเอง
อย่าคิดแต่ว่าไม่เข้าโค้งแรงๆแล้วไม่มีประโยชน์ เวลาเจออะไรตัดหน้าเกิดตกใจหลังพวงมาลัยกระทันหันรถโยกมากๆเสียการทรงตัว
ไอ้เหล็กกันโคลงนี่แหละช่วยได้ ลองไปหามาใส่ดูแล้วจะรู้ว่ามันไม่ใช่ใส่ไว้เท่ๆ
จะบอกว่าอยู่ที่การเซ็ทช่วงล่างมาดีคงไม่ใช่รถทุกคันเวลาเข้าโค้งมันโคลงทุกคันแหละ โช้คข้างนึงถูกกดโดยตัวถัง อีกข้างนึงถูกดึงออกโดยตัวถัง
ยังไงมันก็ต้องเอียง อย่าถามว่าแล้วทำไม วีโก้ กะ ดีแม็ค ไม่ใส่มาให้ ผมไม่รู้ต้องไปถามผู้ผลิดเอง
อย่าคิดแต่ว่าไม่เข้าโค้งแรงๆแล้วไม่มีประโยชน์ เวลาเจออะไรตัดหน้าเกิดตกใจหลังพวงมาลัยกระทันหันรถโยกมากๆเสียการทรงตัว
ไอ้เหล็กกันโคลงนี่แหละช่วยได้ ลองไปหามาใส่ดูแล้วจะรู้ว่ามันไม่ใช่ใส่ไว้เท่ๆ
แสดงความคิดเห็น
กันโคลงหลังจำเป็นไหมครับ สำหรับรถกระบะ 4 ประตูยกสูง
อย่างรถผมรุ่น Chevrolet New Colorado Z71 4 ประตู ยกสูง ครับ ปกติก็วิ่งทางไกลประจำครับ วิ่งรถเปล่าบ้างบรรทุกก็ 300-400 กก. ไม่น่าจะเกินนี้ครับ
ทีนี้เลยสงสัยว่าถ้าใส่แล้วรถจะโคลงน้อยลง เกาะถนนมากขึ้น นุ่มขึ้น หรืออย่างไรครับ
(แต่ถ้าใส่จริงๆใส่แต่กันโคลงแล้วใช้โช๊คตัวเดิมที่มากับรถได้ไหมครับ)
รูปตัวอย่างหามาจากคลับอ่ะครับ เครดิต Colorado club (dolnustrr)
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะครับ