Galaxy Rewards แลก KFC ทำไมมีปัญหาทุกครั้งเลยครับ ไม่พอใจมาก

KFC สาขาเมเจอร์รัชโยธิน เวลา 18.30 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์

ผมสงสัยว่าเวลาออกโปรอะไรมาพนักงาน สาขา บริษัท ไม่เคยประสานงานกันเลยหรือไง ประสาทเสียทุกครั้งเวลาจะแลกของ บางทีต้องไปยืนสอนพนักงานกดโปรโมชั่นก็มี
สาเหตุที่ตั้งกระทู้เพราะเบื่อมาก 9 ใน 10 ครั้งก็ว่าได้ พนักงานจะต้องทำหน้างงๆ และกดโปรโมชี่นให้ไม่ถูก

เข้าเรื่องละกัน
วันนี้จะไปแลกไอครีมที่สาขานี้หละครับ กดแลกจากแอป รหัสมีแล้ว แต่พนักงานบอกว่าแลกไม่ได้ ?? เค้าบอกว่า ปกติแลกได้แต่ Galaxy Gift หรือ Dtac Rewards ผมก็บอกกลับไปว่าเนี่ย แลกมาแล้ว กดรหัส มีอายุ 10 นาที รอจนรหัสหมดอายุ พนักงานก็ยังเดินไปถามคนนั้นคนนี้อยู่ ดีที่แคปหน้าจอและจดรหัสไว้

ผมก็บอกไปว่าเคยมาแลกที่สาขานี้แล้วหลายครั้ง (ล่าสุดที่สาขานี้เดือนธันวา) ก็แลกได้ทุกครั้ง พนักงานยังจะเถียงว่าไม่ได้อีก จนผมหงุดหงิด ถอยออกมาให้แฟนพูดอีท่าไหนไม่รู้ถึงยอมให้แลก

คือการตลาดทั้งหลายครับ ออกโปรมา ไม่สื่อสารกันเลยหรือไงครับ เจอบ่อยๆ เจอประจำ จริงๆน่าจะรู้นะครับ ว่าลูกค้ากลุ่มที่ใช้โปร เป็นกลุ่มที่รักษาสิทธิ์ของตัวเอง และทำการบ้านมาดี ไม่น่าปล่อยให้มีเรื่องแบบนี้เกิดบ่อยๆ ของผมเจอหลายครั้งละ แต่ครั้งนี้ร้อนและอารมณ์เสียมาก

อันนี้ไม่เกี่ยวกับกระทู้นี้แอปนี้ แต่เป็น SCB UP2Me ไปแลกสเวนเซ่น ผมต้องยืนสอนพนักงานคีย์และสแกนส่วนลดกึนเลยทีเดียว รอกลับบ้านก่อน เดี๋ยวตั้งอีกกระทู้ เพราะคนละบริษัทกัน


ในรูปไม่ใช่พนักงานที่บอกว่าใช้ไม่ได้นะครับ ถ่ายรูปมาเฉยๆว่าได้ไปใช้บริการจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่