ระวังแอร์เอเชียปล้นเงินให้ซื้อตั๋วใหม่เพราะนามสกุลไม่ครบ!!!!!!!!!!!

วันที่ 11/2/2558 เราสามคนพ่อแม่ลูก ได้เดินทางไปหาดใหญ่เพื่อไปหลีเป๊ะโดยสายการบินแอร์เอเชีย เมื่อทำการ Check in เกิดปัญหาขึ้นนามสกุลของลูกไม่ครบหายไป 7 ตัวอักษร เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแจ้งว่ายอมให้ได้ 4 ตัวอักษร ต้องให้เราซื้อตั๋วเครื่องบินใหม่เท่านั้น เราก้อแจ้งว่ามันอาจผิดพลาดที่ระบบคอมพิวเตอร์แค่พิมพ์เพิ่มเข้าไป เรายืนยันตัวตนจริงได้อยู่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก้อยืนยันว่าต้องซื้อตั๋วใหม่ เรารู้สึกโกรธมากเหมือนถูกเอารัดเอาเปรียบอย่างแรง ลูกน้ำตาซึมเกือบร้องไห้เพราะคิดว่าไม่ได้ไป ทำอะไรไม่ได้เพราะเครื่องใกล้ออกต้องจำยอมไปต่อคิวซื้อตั๋วใหม่ เกือบไม่ทัน นึกไม่ถึงว่าปกติต้องแข่งขันกันบริการลูกค้า แอร์เอเชียจะทำร้ายจิตใจกันขนาดนี้ แย่มากมาก อุตส่าห์ใช้บริการมานานทำให้เราต้องลาขาดไม่ขอใช้บริการแอร์เอเชียอีก ไม่รู้สายการบินอื่นเป็นแบบนี้มั๊ย


เพื่อนๆช่วยแชร์และระวังกันด้วยครับจะได้ไม่เป็นเหยื่อการกระทำแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่