สอบถามเพื่อนๆพี่ๆครับเกี่ยวกับ โปร AIS ที่ซื้อมือถือพร้อมติดสัญญาค่ายนาน 12 เดือน
ผมต้องการจะเปลี่ยนโปรทันทีของเดือนที่ 13 เมื่อจบเดือนที่ 12 จะสามารถทำได้มั้ย ?
ก่อนหน้านี้ก็ติดต่อ Call center AIS และศูนย์ บอกสามารถทำล่วงหน้าได้ให้ติดต่อมา
วันที่ 16/02 - 15/03 ของรอบบิลเดือนที่ 12 เพราะจะสามารถจัดการล่วงหน้าได้ทันที
วันนี้เป็นวันที่ 16/02 พอดีเลยโทรไป พนักงานตอบผมอีกอย่างจากครั้งที่แล้ว
พนักงานตอบ ไม่สามารถทำได้เนื่องจากติดโปร
ให้ผมติดต่อมาใหม่ในวันที่ 16/03 หลังจากจบโปรเดือนที่ 12
ผมถาม จะแน่ใจได้ไหมว่า AIS จะไม่เรียกเก็บค่าบริการของ
เดือนที่ 13 กับโปรนี้ ? ถ้าคิดต่อมาในวันที่ 16/03
พนักงานตอบ ก็คงต้องเก็บของเดือนที่ 13 ด้วยครับ
และถ้าต้องการจะเปลี่ยนโปรตอนนี้เท่ากับยกเลิกสัญญา
ผมถาม ผมไม่ต้องการจะยกเลิกสัญญาครับแต่ต้องการที่จะ
เปลี่ยนโปรของเดือนที่ 13 ล่วงหน้าทันทีที่จบเดือนที่ 12
พนักงานตอบ คงทำให้ไม่ได้ครับเพราะลูกค้าต้องเข้าใจ
ผมถาม ผมต้องยอมเข้าใจและจ่ายเงินกับโปรที่ผมไม่ได้ใช้ในเดือนที่ 13 หรอ
ในสัญญาระบุไว้ว่า 12 เดือนนี่ครับ ก่อนหน้านี้ผมโทรมาถามที่ CC AIS และศูนย์ซีคอนบางแค
ไม่ได้พูดกับผมแบบนี้ บอกให้ผมติดต่อมาในวันนี้เพราะจะสามารถจัดการโปรล่วงหน้าได้
พนักงานตอบ ครับก็เข้าใจแต่เราไม่สามารถทำให้ได้ และผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าศูนย์
ซีคอนบางแคทำได้มั้ย
อ่าว งง ตอนนี้สับสนไปหมด ต้องบอกด้วยว่าผิดหวังกับการบริการของ AIS มากครับผมเป็นลูกค้า AIS มานานกว่า 15 ปี
เปลี่ยนโปรล่วงหน้าทันทีของเดือนที่ 13 เมือจบสัญญา 12 เดือน ???
ผมต้องการจะเปลี่ยนโปรทันทีของเดือนที่ 13 เมื่อจบเดือนที่ 12 จะสามารถทำได้มั้ย ?
ก่อนหน้านี้ก็ติดต่อ Call center AIS และศูนย์ บอกสามารถทำล่วงหน้าได้ให้ติดต่อมา
วันที่ 16/02 - 15/03 ของรอบบิลเดือนที่ 12 เพราะจะสามารถจัดการล่วงหน้าได้ทันที
วันนี้เป็นวันที่ 16/02 พอดีเลยโทรไป พนักงานตอบผมอีกอย่างจากครั้งที่แล้ว
พนักงานตอบ ไม่สามารถทำได้เนื่องจากติดโปร
ให้ผมติดต่อมาใหม่ในวันที่ 16/03 หลังจากจบโปรเดือนที่ 12
ผมถาม จะแน่ใจได้ไหมว่า AIS จะไม่เรียกเก็บค่าบริการของ
เดือนที่ 13 กับโปรนี้ ? ถ้าคิดต่อมาในวันที่ 16/03
พนักงานตอบ ก็คงต้องเก็บของเดือนที่ 13 ด้วยครับ
และถ้าต้องการจะเปลี่ยนโปรตอนนี้เท่ากับยกเลิกสัญญา
ผมถาม ผมไม่ต้องการจะยกเลิกสัญญาครับแต่ต้องการที่จะ
เปลี่ยนโปรของเดือนที่ 13 ล่วงหน้าทันทีที่จบเดือนที่ 12
พนักงานตอบ คงทำให้ไม่ได้ครับเพราะลูกค้าต้องเข้าใจ
ผมถาม ผมต้องยอมเข้าใจและจ่ายเงินกับโปรที่ผมไม่ได้ใช้ในเดือนที่ 13 หรอ
ในสัญญาระบุไว้ว่า 12 เดือนนี่ครับ ก่อนหน้านี้ผมโทรมาถามที่ CC AIS และศูนย์ซีคอนบางแค
ไม่ได้พูดกับผมแบบนี้ บอกให้ผมติดต่อมาในวันนี้เพราะจะสามารถจัดการโปรล่วงหน้าได้
พนักงานตอบ ครับก็เข้าใจแต่เราไม่สามารถทำให้ได้ และผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าศูนย์
ซีคอนบางแคทำได้มั้ย
อ่าว งง ตอนนี้สับสนไปหมด ต้องบอกด้วยว่าผิดหวังกับการบริการของ AIS มากครับผมเป็นลูกค้า AIS มานานกว่า 15 ปี