คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้ำใสขอแนะนำให้ลองทำการตั้งค่า Domestic Fast serch ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
- เข้าไปที่เมนู Setting
- เลือก Mobile Network
- เลือก SIM application
- เลือก Network support
- เลือก Domestic Fast serch
- เลือก YES
และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาอยู่รีบแจ้งกลับมาเข้ามาอีกครั้งนะคะ เพื่อน้ำใสประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมต่อไปค่ะ
- เข้าไปที่เมนู Setting
- เลือก Mobile Network
- เลือก SIM application
- เลือก Network support
- เลือก Domestic Fast serch
- เลือก YES
และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาอยู่รีบแจ้งกลับมาเข้ามาอีกครั้งนะคะ เพื่อน้ำใสประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมต่อไปค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Note 4 ชอบขึ้น E 3gหายบ่อย เครือข่าย dtac ขอคำแนะนำด้วยครับ
ถ้ารีเซ็ทสัญญาณใหม่จะดีขึ้นหรือป่าวครับ
เบอร์ 0891392345 ครับ
(ก่อนหน้านี้ใช้ Note3 ไม่เป็นไร)