ลองโทรไปถามศูนย์บริการดีแทคมา พนักงานบอกว่าถ้าจะลงทะเบียนโอนชื่อเป็นชื่อของเราต้องทำแบบนี้
กรณีที่ท่านเป็นผู้ใช้งานหมายเลขท่านสามารถตืดต่อเพื่อเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนได้คะ กรณีทั้งผู้ลงทะเบียนเดิมและใหม่ไปดำเนินการพร้อมกัน1. Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน ใช้กรอบ Sim แทนไม่ได้ (หากไม่มี Sim Card ต้องมีใบบันทึกประจำวัน) 2. บัตรประชาชนตัวจริงของผู้ลงทะเบียนเดิม พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง 3. บัตรประชาชนตัวจริงของผู้ลงทะเบียนคะ
แล้วก็ถามพนักงานแบบส่งข้อความกลับไปอีก พนักงานก็บอกว่าไม่ได้
คำถามคือ ถ้าเราหาคนที่ลงทะเบียนเบอร์เราไม่ได้ เบอร์นี้ก็จะไม่ใช่ชื่อเราและจะทำอะไรไม่ได้เลยใช่ป่ะค่ะ คือต้องการให้เบอร์นี้เป็นชื่อตัวเอง
แล้วเราใช้ดีแทคมา7ปี เพื่อ??? ทำไมเป็นชื่อคนอื่นมาลงทะเบียนเเบอร์เราด้วย เสียความรู้สึก กับการบริการมากเลยครั้งนี้
ใช้ซิมดีแทคมา7ปี เพิ่งรู้ชื่อที่ลงทะเบียนไว้ไม่ใช่ชื่อเรา ทำไงดี?
กรณีที่ท่านเป็นผู้ใช้งานหมายเลขท่านสามารถตืดต่อเพื่อเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนได้คะ กรณีทั้งผู้ลงทะเบียนเดิมและใหม่ไปดำเนินการพร้อมกัน1. Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน ใช้กรอบ Sim แทนไม่ได้ (หากไม่มี Sim Card ต้องมีใบบันทึกประจำวัน) 2. บัตรประชาชนตัวจริงของผู้ลงทะเบียนเดิม พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง 3. บัตรประชาชนตัวจริงของผู้ลงทะเบียนคะ
แล้วก็ถามพนักงานแบบส่งข้อความกลับไปอีก พนักงานก็บอกว่าไม่ได้
คำถามคือ ถ้าเราหาคนที่ลงทะเบียนเบอร์เราไม่ได้ เบอร์นี้ก็จะไม่ใช่ชื่อเราและจะทำอะไรไม่ได้เลยใช่ป่ะค่ะ คือต้องการให้เบอร์นี้เป็นชื่อตัวเอง
แล้วเราใช้ดีแทคมา7ปี เพื่อ??? ทำไมเป็นชื่อคนอื่นมาลงทะเบียนเเบอร์เราด้วย เสียความรู้สึก กับการบริการมากเลยครั้งนี้