เติมเงินเข้า Truemove แล้วหาย พนักงานที่ trueshopไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้

กระทู้คำถาม
Truemove ช่วยมาตอบให้ด้วยนะ เดิมใช้ระบบ Truemove แต่เดือนที่แล้วมีเมสเสจ แจ้งว่าจะทำการเปลี่ยนเป็น Truemove H ให้ พอดีว่าเบอร์นี้ไม่ได้ใช้เองแต่เป็นเบอร์ที่แม่ใช้ แล้วได้เติมเงินไปเมื่อวันที่ 23 เดือนที่แล้ว จำนวน 50 บาท แต่ไม่สามารถโทรออกได้ จึงเช็คยอดเงิน เงินที่เติมไปไม่เข้า ไปหาที่ทรูช้อปครั้งแรกพนักงานบอกว่าไม่เห็นข้อมูลการเติมเงินในระบบ ก็เลยเอาเมสเสจที่มีการแจ้งกลับมาว่าได้เติมเงินแล้วให้พนักงานดู พนักงงานก็บอกว่าอาจจะเกี่ยวกับการเปลี่ยนระบบ ให้รอดูซักประมาณ 7  วัน อาทิตย์ถัดมาเช็คแล้วยอดเงินก็ยังไม่เข้าก็ไปที่ทรูช้อปอีก พนักงานก็ไม่เห็นข้อมูลแล้วก็ได้เปลี่ยนซิมเป็นทรูมูฟเอชแล้วก็คิดว่าข้อมูลการเติมเงินจะกลับมา แต่ เงินไม่กลับมาพร้อมกับข้อความในเครื่องหายไปหมด เมสเสจที่แจ้งว่าได้เติมเงินก็หาย คือไม่เข้าใจว่าเมื่อมีเมสเสจส่งมายืนยันการเติมเงิน แต่ทำไมข้อมูลในระบบของคุณถึงไม่มี แล้วยังงี้จะได้เงินคืนมั๊ย ถึงจะจำนวนไม่มาก แต่รู้สึกว่าไม่เป็นธรรม พนักงานของคุณไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แล้วถ้าอยู่ระหว่างการเปลี่ยนระบบแล้วเงินไม่เข้าแบบนี้ คุณควรจะบล๊อกการเติมเงินด้วยคนที่ไม่รู้จะได้ไม่ต้องเติมเข้าไปอีก
ถ้าถามแบบนี้แล้วไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้อีก เรายังจะเชื่อถือในระบบของ Truemove H ได้อีกมั๊ยทั้งพนักงาน การบริการ ข้อมูลที่รั่วๆ ของคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่