ใครที่เจ้าน้องTab S 8.4 งอเเง แบตขึ้นๆลงๆ แอบรีสตาร์ทเอง ตอนนี้ อาการเครื่องดีขึ้นหรือยังครับ ของผมเจอปัญหานี้ เช่นกันแต่ได้นำไปศูนย์ที่สีลมมา พนักงานเปลี่ยนแบตให้ เนื่องจากเคยไปย้ำที่ศูนย์มีนบุรีย้ำแล้วไม่หายเพราะน่าจะเป็นที่สายของขั้วแบตสั้นครับ(แอบฟังพนักงานเขาคุยกันอิอิ) เครื่องของผมย้ำแล้วอาการดีขึ้นพักนึง แต่ใส่เป้กลับมาอยุธยากลับมาเป็นอีก เลยทนเล่นไป แบบว่า

กล้าหมดกล้าดับ กรูก็กล้าเสียบสายชาร์ตเล่นไรงี้ เพราะขี้เกียจเข้าไปศูนย์อีก มันไกลครับ (แต่บางเครื่องย้ำมาก็อาการหายเป็นปริดทิ้งนะครับเห็นคนอื่นๆที่ใช้อยู่) ผมทนเล่นแบบ ติดๆดับๆอยู่3เเดือนเศษครับทนไม่ใหวล่ะ งอลซัมซุงเลย แบบว่า อะไรเนี๊ยเครื่องราคาตั้งหมื่นกว่า อาการกระท่อนกระแท่นแบบนี้หรือ เลยบุกศูนย์ใหญ่ (สีลม) พอไปคราวนี้เขาไม่ย้ำ เขาเปลี่ยนเลย โล่งเลยครับ เครื่องผมได้เปลี่ยนแบต!!!! โอ้พระเจ้าช่วยกล้วยปิ้ง เปลี่ยนเสร็จแล้วนี่เเจ่มเลย แบตเล่นดูอยู่สบายทั้งวัน เลย ----> (เดาเอาว่า)แบตล็อตใหม่ๆน่าจะไม่มีปัญหาแล้วใครมีปัญหาแบบผมลองติดต่อศูนย์ดูนะครับ
ปล.ถ้าจะไปศูน์อื่นโทรเชคว่ามีอะไหล่หรือเปล่าค่อยไปนะ จะได้ไม่เสียเที่ยว รอ30นาทีได้เครื่องกลับบ้านเลย ฟันทงคร๊าบบบ😄
ปล.อีกที สุดท้ายนี้ขอขอบคุณพนักงานซัมซุงที่บริการอย่างดีตั้งแต่เดินเข้าไปหา ก่อนกลับยังได้รับของที่ระรึกแล้วบอกว่า "ซัมซุงรัคุณ"
จากที่งอลตอนเครื่องงอแงแต่ก่อน กลับมารักซัมซุงเหมืนเดิมละ ตอนแรกเจ้าหน้าที่ซัมซุงคอลเซนเตอร์บอกให้ผมเปลี่ยนเครื่องที่ร้านที่ซื้อมาได้ใน7วัน ผมก็ว่าจะใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องกับร้านที่ซื้อมาใน7วันแล้ว(เครื่องผมซื้อจากไอทรูมาร์ท ร้านค้าออนไลน์ที่แย่มาก ในความคิดผมนะ เพราะแจ้งไปว่ามีปัญหา ก็ติดต่อยากมาก รับปากแบบส่งๆ บอกว่าจะดำเนินการให้คนมารับเครื่องไปเช็คดีนะผมไม่หลวมตัวรอแล้วให้เครื่องไป เพราะติดต่อไปกว่าจะรับหมดค่าโทรศัพท์เป็นครึ่งเกือบร้อยรอเกิน40 นาทีทุกครั้ง ถ้าให้เครื่องไปคง3ชาติเศษ ค่อยติดต่อกลับ กว่าจะเช็คว่ามีปัญหาจริงแล้วเปลี่ยนเครื่องให้คง เครื่องตกรุ่นแร้วอ่ะ 5555ใครที่จะใช้บริการร้านค้าไอทรูมาร์ท ผมแนะนำว่า อย่าเสี่ยงครับ เก็บตังไว้เดินซื้อที่โลตัส บิกซี ดีกว่าเป็นล้านๆ%)ผมก็เลยแจ้งซัมซุงไปว่าไม่สะดวกไปเปลี่ยนร้านเขาก็บอกว่างั้นไปที่ศูนย์ได้เลยแต่ศูนย์ทำได้ แค่ซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ให้ฟรีในตลอดเวลาประกันเท่านั้นเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ ผมก็โอเค เห็นเพื่อนๆที่ซื้อมาประสบปัญหานี้กันเยอะมีไรดีๆจึงมาเล่าสู่กันฟังครับ
แบต Tab s 8.4 ปัญหาที่แก้ได้ด้วยการย้ำขั้วแบต(จริงป่าว)
ปล.ถ้าจะไปศูน์อื่นโทรเชคว่ามีอะไหล่หรือเปล่าค่อยไปนะ จะได้ไม่เสียเที่ยว รอ30นาทีได้เครื่องกลับบ้านเลย ฟันทงคร๊าบบบ😄
ปล.อีกที สุดท้ายนี้ขอขอบคุณพนักงานซัมซุงที่บริการอย่างดีตั้งแต่เดินเข้าไปหา ก่อนกลับยังได้รับของที่ระรึกแล้วบอกว่า "ซัมซุงรัคุณ"
จากที่งอลตอนเครื่องงอแงแต่ก่อน กลับมารักซัมซุงเหมืนเดิมละ ตอนแรกเจ้าหน้าที่ซัมซุงคอลเซนเตอร์บอกให้ผมเปลี่ยนเครื่องที่ร้านที่ซื้อมาได้ใน7วัน ผมก็ว่าจะใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องกับร้านที่ซื้อมาใน7วันแล้ว(เครื่องผมซื้อจากไอทรูมาร์ท ร้านค้าออนไลน์ที่แย่มาก ในความคิดผมนะ เพราะแจ้งไปว่ามีปัญหา ก็ติดต่อยากมาก รับปากแบบส่งๆ บอกว่าจะดำเนินการให้คนมารับเครื่องไปเช็คดีนะผมไม่หลวมตัวรอแล้วให้เครื่องไป เพราะติดต่อไปกว่าจะรับหมดค่าโทรศัพท์เป็นครึ่งเกือบร้อยรอเกิน40 นาทีทุกครั้ง ถ้าให้เครื่องไปคง3ชาติเศษ ค่อยติดต่อกลับ กว่าจะเช็คว่ามีปัญหาจริงแล้วเปลี่ยนเครื่องให้คง เครื่องตกรุ่นแร้วอ่ะ 5555ใครที่จะใช้บริการร้านค้าไอทรูมาร์ท ผมแนะนำว่า อย่าเสี่ยงครับ เก็บตังไว้เดินซื้อที่โลตัส บิกซี ดีกว่าเป็นล้านๆ%)ผมก็เลยแจ้งซัมซุงไปว่าไม่สะดวกไปเปลี่ยนร้านเขาก็บอกว่างั้นไปที่ศูนย์ได้เลยแต่ศูนย์ทำได้ แค่ซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ให้ฟรีในตลอดเวลาประกันเท่านั้นเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ ผมก็โอเค เห็นเพื่อนๆที่ซื้อมาประสบปัญหานี้กันเยอะมีไรดีๆจึงมาเล่าสู่กันฟังครับ