บริษัท TOT คะ ... คือเราเสียเงินค่าเน็ทนะคะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี ช่วยทำเป็ดทำห่าน อะไรสักอย่างเถอะคะ

กระทู้สนทนา
ที่บ้านจ่ายเงินซื้อ Internet Package ที่ 10 Mbps คะ
พร้อมเปลี่ยน Wireless Router อันใหม่ตามที่ เจ้าหน้าที่
ของ TOT แนะนำ หลังจากที่แจ้งเรื่องไปหลายรอบว่า
Internet ชอบมีปัญหา ... เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่โทษ Router
ว่าอันเก่าที่เป็นของ Dlink มันไม่ดี กระจายสัญญาณได้ห่วย
กว่า Router ที่เป็นของ TOT เอง ... ไอเราก็เปลี่ยนก็ได้วะ

หลังจากที่เปลี่ยนได้ไม่กี่วัน ก็เหมือนจะดูดีขึ้นนิดหน่อย
หรือไม่ก็มโนไปเอง เพราะเสียเงินไปแล้วนิ มันก็คงต้องดีขึ้น
ไม่มากก็น้อยบ้างสินะ ... หลังจากนั้นไม่กี่วันคะ โดยเฉพาะ
เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา Internet ช้ามากถึงเข้าไม่ได้ ก็โทรแจ้ง
เรื่องไป 1 วันผ่านไป TOT ก็ยังไม่โทรกลับมา อีกวันนึงต้อง
โทรตาม ตอนนี้ก็ยังไม่โทรกลับมา บอกว่าจะตามเรื่องให้
รับเรื่องแล้วนะคะ ... ผ่านไปอีกครึ่งวันก็ยังเงียบอยู่

ขอถามทีเถอะคะ คุณไม่มีปัญญาจะระบุปัญหา แล้วบอกระยะ
เวลาในการซ่อมบำรุงหน่อยหรอคะ คนรอมันเซงนะคะ
แล้วมีปัญหาแบบนี้ ก็เสียเงินเต็มนะคะ ช่วยทำอะไรสักอย่าง
ที่มันมากกว่า สักแต่รับปากหน่อยเถอะคะ คนใช้ไม่ได้อยากฟัง
โอเปอร์เรเตอร์ที่ได้แต่พูดจาดีๆ คะ แต่อยากใช้ Internet
ได้แบบปกติ มีอยู่ช่วงนึงที่ Internet ใช้ได้แบบหนืดๆ
ความเร็วมันประมาณตามรูปนะคะ ที่บ้านซื้อ Package 10 Mbps คะ



นี่ถ้าวันไหนเกิดตลาดหุ้นไหลลงลิฟท์ ละ Internet เป็นแบบนี้
FacepalmFacepalmFacepalmFacepalmFacepalmFacepalmFacepalmFacepalmFacepalmFacepalmFacepalmFacepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่