หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใบแจ้งค่าบริการรายเดือน จะแก้ไขระบบเสร็จตอนไหนครับ ดีแทค
กระทู้สนทนา
dtac
ทำไม แก้ไขนานจังครับ
สาเหตุที่ต้องแก้ไขการออกบิล คือ?
ของเดิมไม่ดีเหรอ? หรือระบบมันล่มครัช?
กรุณาชี้แจงสาเหตุด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเน็ตรายเดือนดีแทค
ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละ219บาท ตัดรอบบิลวันที่10 แต่อยู่ๆมีบิลที่ต้องจ่าย 15บาท งงว่าค่าอะไร และเกินกำหนดด้วย กำหนดในบิล15บาทคือวันที่3 แต่ปกติตัดรอบบิลทุกวันที่10 แล้วมันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4682005
ดีแทค ช่วยตรวจสอบบิลให้ด้วยเห็นมีส่วนลดเยอะจัง
ตรวจสอบบิลค่าใช่จ่าย หมายเลข 094071#### ให้ด้วยคิดว่าไม่น่าจะถูกต้อง มีส่วนลดให้มาหลายรายการ และหากดีแทคถูกต้องแล้วกรุณาแจ้งยืนยันมาด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3056019
ถึงดีแทค
ปัญหาเยอะจังเลยนะครับ ระบบคุณล่มมานานแล้วนะครับ ให้เวลาแก้ไขนานแล้วนะ คนโทรเข้าไม่ได้อะ เมื่อไหร่จะแก้เสร็จ แล้วคุณจะมีอะไรมารับผิดชอบลูกค้าครับ เหอะๆ ติดต่องานไรไม่ได้เลย ผมต้องใช้มือถือนะครับ ขอคำตอ
TOTOE KUNG MJU78
จ่ายบิลรายเดือนดีแทคแล้ว แต่ก็ยังมีการแจ้งเตือนขึ้นว่ากรุณาชำระ ?
คือไม่เข้าใจกับระบบดีแทค แล้วอยากยกเลิกโปร กรุณาตรวจสอบให้ด้วยนะ ว่าทำไม รอบบิลใหม่ก็ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แล้วจะมาแจ้งเตือนล็อคเครื่องอะไร
สมาชิกหมายเลข 6138829
ดีแทค ไม่ขึ้น5g
เปิดซิมใหม่ เติมเงิน รายปี ไม่ขึ้น5g โทไปคอลเซนเตอร์ บอกว่า รอ30นาที -1 ชั่วโมง ตั้งแต่เช้า ตอนนี้ยังไม่ขึ้น ช่วยแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044520
ดีแทค 4g ในลิฟท์
ดีแทค 4g ใช้ในลิฟท์ บนสถานนีรถไฟฟ้า BTS บางจาก แขวง บางจาก เขตพระโขนง สัญญาณ 4g หายกลายเป็น 3g แต่ค่ายสี เขียว สัญญาณ 4g ปกติ ควรแก้ไข ครับ
สมาชิกหมายเลข 3638964
เข้าใช้ซิม dtac ไม่ได้
SIM 1 not provisioned พอลองเข้าแอป ขึ้นหมายเลขนี้ไม่ใช่หมายเลขดีแทค กรุณาใช้หมายเลขดีแทคเพื่อลองใหม่ ซิมหมดอายุเหรอครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3784105
ทำไมช่วงนี้สัญญาณดีแทคหายบ่อย เครือข่ายใช้งานไม่ได้บ่อยจังคะ
ช่วงนี้สัญญาณดีแทคหายบ่อยมากค่ะ บางครั้งหายไปไม่กี่นาทีกลับมาใช้งานได้ ตอนนี้หายไปเกิน1วันแล้วค่ะ แต่ซิมอื่นใช้งานได้ปกติยกเว้นดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5989869
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
รายเดือน dtac
ใครเคยยกเลิกรายเดือน ดีแทค dtac ทำไมยกเลิกยากจัง คือคุณแม่แก่แล้ว ทำไรก็ไม่เป็น มอบอำนาจยกเลิกให้คนไปยกเลิกรายเดือนก็ไม่ได้ ต้องเดินทางไปยกเลิกด้วยตัวเอง แล้วมีค่าใช้จ่ายเดินทาง ตอนสมัครง่ายมาก ตอนยกเ
สมาชิกหมายเลข 6615106
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใบแจ้งค่าบริการรายเดือน จะแก้ไขระบบเสร็จตอนไหนครับ ดีแทค
สาเหตุที่ต้องแก้ไขการออกบิล คือ?
ของเดิมไม่ดีเหรอ? หรือระบบมันล่มครัช?
กรุณาชี้แจงสาเหตุด้วย