หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามcallcenter AISว่ากรณีรายเดือนครบสัญญา12เดือนย้ายค่ายรอบบิลที่13คิดเต็มรึเปล่ารึว่าเฉลี่ยถ้าคิดเต็มเนี่ย.... มาก
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
truemove
truemove H
1 รอบบิลที่13ตัดรอบบิลตั้งแต่เที่ยงคืนผมไม่ใช้งานเลยโทร/เนตไม่ใช้เลยเช้าไปทำเรื่องย้ายค่ายหรือเปลี่ยแพคเกจเนี่ยไม่ทำให้เสีย
เงินรอบบิลที่13เลยต้องทำยังไง
2. ไม่อยากย้ายระหว่างเดือน อยากย้ายเลย
3. ไม่มีอคติใดใดกับAISนะครับ แต่อยากได้โปร แบบทรูครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
จ่ายบิล ais รายเดือนแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
0927931775 ช่วยรบกวนตรวจสอบโดยด่วนครับ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 9092497
แพกเกจรายเดือนมือถือค่ายไหนดี (ค่ายเดิมแย่มาก)
ตอนนี้ใช้ค่าทรูอยู่ เคยได้ราคาโปรโมชั่นลด 50% เพิ่งหมดไปเดือน มค. แต่ไม่มีมีการได้รับแจ้งหรือมีการโทรมาเตือนเลยจากทรูว่าโปรโมชั่นหมดแล้ว ทำให้รอบนี้เราต้องเสียเต็มราคา คือ 699 บาท ถ้าวันนี้ไม่โทรไป ca
สมาชิกหมายเลข 4383231
Ais อยากเปลี่ยนแพกเกจ เป็นจ่ายทีละ6 เดือน หรือ1ปี
อยากเปลี่ยแพคเกจจากเดิมเป็นแพคเกจนี้ แต่อยากใช้เบอร์เดิมต้องทำยังไง
ดุ๋ยคุง
Ais บริการล่าช้า ครึ่งเดือนละยังไม่แก้ปัญหาให้
Ais จ่ายบิล เบอร์ 088-854-xxxx จ่ายบิลล่วงหน้า ช่องทางบริการ My Ais และชำระแบบ Line Pay จำนวน xxxx บาท วันที่ 02-05-2561 เบอร์ Ais 088-854-xxxx ตัดรอบบิลทุกๆ วันที่ 1 พอในช่วงเวลาวันที่ 6-10 พ.ค. 25
พุงย้อยไข่หวาน
AIS Callcenter
อยากทราบว่าถ้าสัญญานเน็ตไม่ดี มีโอกาสเป็นที่ซิม หรือเป็นที่สัญญานมากกว่ากัน (เคยติดต่อ ais callcenter แล้ว เค้าบอกว่าโปรที่ใช้อยู่เป็นโปรที่ดีที่สุดแล้ว แต่สัญญานใช้ไม่ได้เลยครับ ทาง ais เคยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9067096
AIS เน็ตบ้าน 299 บาท 200/200 หมดสัญญาวันนี้ มีค่ายไหนราคาแพคเกจดีๆบ้าง
ใช้เนต AIS ที่บ้าน มา 3 ปี ได้แต่แพจเกจเดิมตลอด คือ 299 บาท 200/200 Mbps ---ตอนนี้สนใจอยากได้ความแรงมากขึ้น ราคาเท่าๆเดิม พอจะมีค่ายไหนให้เลือกได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9092891
ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับสัญญาให้อยู่ในเครือข่ายและการใช้แพคเกจขั้นต่ำของ AIS ครับ
พอดีมีข้อสงสัย ด้านนี้ หลังไมค์คุยกับ callcenter แล้วแต่ ผมว่าไม่เคลียร์เท่าไหร่ เลยมาขอคำปรึกษา คนให้ห้องนี้ดูครับ 1. เริ่มจาก วันที่ 23/08/2018 "สัญญาที่ 1 : Samsung Galaxy Note 9
หนังสือที่คุณอ่านแล้ววางไม่ลง
แนะนำแพ็คเกจaisทีครับ แพ็คเกจเดิมกำลังหมดโปรฯ
ช่วยแนะนำแพคเกจAis ให้หน่อยครับ เนื่องจากแพคเกจเดิมกำลังจะหมดลง กำลังจะเข้าอบบิลที่13 ต้องจ่ายเต็มจำนวนหรือมีค่ายไหนแนะนำแพคเกจย้ายค่ายบ้างครับ
jaybelling
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามcallcenter AISว่ากรณีรายเดือนครบสัญญา12เดือนย้ายค่ายรอบบิลที่13คิดเต็มรึเปล่ารึว่าเฉลี่ยถ้าคิดเต็มเนี่ย.... มาก
เงินรอบบิลที่13เลยต้องทำยังไง
2. ไม่อยากย้ายระหว่างเดือน อยากย้ายเลย
3. ไม่มีอคติใดใดกับAISนะครับ แต่อยากได้โปร แบบทรูครับ