คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เราเคยจ่ายเงินดีลที่กดไว้ รอจ่ายเงิน แต่ตอนที่จ่ายเงิน เราไม่ทันดู ดีลนั้นมันหมดอายุ หายไปจากหน้าเว็บแล้ว เราทำทุกทางอ่ะค่ะโทร.ไป + แจ้งทางเมล์ล โทร.ติดยากค่ะ ensogo + กว่าจะเข้าถึงตัวพนง. แต่โทร.ติดแล้ว พนง.สามารถอธิบายและแก้ปัญหาให้เราได้ทุกอย่างทันทีค่ะ เราก็แจ้งเค้า และบอกว่าเราได้ส่งเมล์ลไปแล้วด้วย เค้าก็ตรวจสอบให้ แล้วถามว่าสะดวกรับเงินคืนผ่านบัญชี หรือจะเก็บไว้ใช้เป็นเครดิต ensogo สำหรับการซื้อดีลครั้งถัดไป เราเลือกขอคืนเงินผ่านบัญชีค่ะ แต่จะใช้เวลาประมาณ 7 วันมั้งคะ ถ้าจำไม่ผิด เหมือนว่าเค้ามีรอบคืนเงินกรณีลูกค้ามีปัญหาของเค้าน่ะค่ะ, ใจเย็นๆ นะคะ นี่วันเสาร์อาทิตย์ ส่งเมล์ลไปรอไว้เลยค้า ^^
แสดงความคิดเห็น
ดีลensogo โอนผิด ใครเคยบ้าง ได้เงินคืนไหม
ไปใช้ตัวเลขคำสั่งซื้ออันเก่าที่เคยสั่งไปแล้ว
เราก็ไม่รู้ตัว รอรอผ่านไป3วัน คำสั่งซื้อก็หายไป คูปองก็ไม่มี
พยายามนึกว่าเพราะอะไร
โชคดีเรา ถ่ายรูปหน้าโอนสำเร็จไว้(โอนผ่านอินเทอร์เน็ต)
ถึงนึกออกว่าตอนโอนเราไม่ได้เปลี่ยน ตัวเลขคำสั่งซื้อ
พอจะโทรไป บริษัทก็ปิดทำการ เปิดวันจันทร์นู่น
ตอนนี้ร้อนใจมากเลย
ในเว็บensogoก็ไม่มีFaqไว้ให้อ่าน
รบกวนทีค่ะ ใครเคยเจอปัญหานี้
เรามีสิทธิได้เงินคืนไหม
ขอบคุณค่ะ TT
(ไม่รู้จะแท็กห้องไหน เราซื้อดีลซูกิชิไว้หนะค่ะ590บาท)