ดีลensogo โอนผิด ใครเคยบ้าง ได้เงินคืนไหม

กระทู้คำถาม
ร้อนใจมากเลย เราเพิ่งรู้ว่าโอนไปโดยคำสั่งซื้อผิด
ไปใช้ตัวเลขคำสั่งซื้ออันเก่าที่เคยสั่งไปแล้ว

เราก็ไม่รู้ตัว รอรอผ่านไป3วัน คำสั่งซื้อก็หายไป คูปองก็ไม่มี
พยายามนึกว่าเพราะอะไร
โชคดีเรา ถ่ายรูปหน้าโอนสำเร็จไว้(โอนผ่านอินเทอร์เน็ต)
ถึงนึกออกว่าตอนโอนเราไม่ได้เปลี่ยน ตัวเลขคำสั่งซื้อ

พอจะโทรไป บริษัทก็ปิดทำการ เปิดวันจันทร์นู่น
ตอนนี้ร้อนใจมากเลย
ในเว็บensogoก็ไม่มีFaqไว้ให้อ่าน

รบกวนทีค่ะ ใครเคยเจอปัญหานี้
เรามีสิทธิได้เงินคืนไหม
ขอบคุณค่ะ TT
(ไม่รู้จะแท็กห้องไหน เราซื้อดีลซูกิชิไว้หนะค่ะ590บาท)
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เราเคยจ่ายเงินดีลที่กดไว้ รอจ่ายเงิน แต่ตอนที่จ่ายเงิน เราไม่ทันดู ดีลนั้นมันหมดอายุ หายไปจากหน้าเว็บแล้ว เราทำทุกทางอ่ะค่ะโทร.ไป + แจ้งทางเมล์ล  โทร.ติดยากค่ะ ensogo + กว่าจะเข้าถึงตัวพนง. แต่โทร.ติดแล้ว พนง.สามารถอธิบายและแก้ปัญหาให้เราได้ทุกอย่างทันทีค่ะ เราก็แจ้งเค้า และบอกว่าเราได้ส่งเมล์ลไปแล้วด้วย เค้าก็ตรวจสอบให้ แล้วถามว่าสะดวกรับเงินคืนผ่านบัญชี หรือจะเก็บไว้ใช้เป็นเครดิต ensogo สำหรับการซื้อดีลครั้งถัดไป เราเลือกขอคืนเงินผ่านบัญชีค่ะ แต่จะใช้เวลาประมาณ 7 วันมั้งคะ ถ้าจำไม่ผิด เหมือนว่าเค้ามีรอบคืนเงินกรณีลูกค้ามีปัญหาของเค้าน่ะค่ะ, ใจเย็นๆ นะคะ นี่วันเสาร์อาทิตย์ ส่งเมล์ลไปรอไว้เลยค้า ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่