จากใยกัลยาสู่คาดเชือก พุธ-พฤหัส เป็นวันของช่อง 7 ค่ายดีด้าและน้องโบว์ พวกคุณเยี่ยมจริงๆ

ช่อง 7 ในลอตวันพุธ-พฤหัสเปิดตัวต้นปีใหม่มาถึงตอนนี้เปิดด้วยละครของค่ายดีด้าทั้งสองเรื่อง ใยกัลยา และคาดเชือก ถือว่าทำได้ดี พัฒนาตนเองแก้ไขข้อผิดพลาดได้ดีมาก ถึงแม้อาจยังมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง

ใยกัลยา ละครแนวปมปริศนาผสมโรแมนติก เรื่องนี้ถือว่าทำได้ดีมาก ภาพสวยแนวอาร์ตๆ ดำเนินเรื่องได้น่าสนใจถึงแม้ว่าละครไม่ใช่ละครแนวตลาดเข้มข้น ออกแนวเรื่อยๆเนือยๆมากกว่า นักแสดงทำได้ดีทุกคนผสมผสานระหว่างนักแสดงเจ้าบทบาทและนักแสดงหน้าใหม่เล่นได้ลงตัว และที่สำคัญแจ้งเกิดคู่ขวัญคู่ใหม่ MB ไมค์-โบว์ให้ออกมามีกระแสคู่จิ้นได้ฟินๆกันแม้ว่าละครจะไม่ได้มีฉากล้มฉากจูบแบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลก็ตาม ก็มีแบบหอมปากหอมคอกำลังดีเลยทำให้ฟินๆคู่นี้กันไป กระแสละครเรื่องแม้ว่าจะไม่ได้แบบฮอตฮิตฟีเวอร์สุดยอดหรือเรตติ้งสูงทะลุฟ้าอะไรมากนักแต่ก็ถือว่าดี มีคนชอบเยอะ มีกระแสโดยเฉพาะพระนาง และได้รับการยอมรับว่าละครเรื่องนี้ผลิตด้วยคุณภาพที่ดี อ้อที่ต้องชมอีกคนคุณนุสบารับหน้าที่ตัวเอกอย่างบทพุธกัลยาได้ยอดเยี่ยมมากริงๆ



จากใยกัลยา มาสู่ คาดเชือก ก็เป็นของค่ายดีด้าเจ้าเดิมและนางเอกก็เป็นน้องโบว์ เมลดาเหมือนเดิมประกบกับพระเอกมิกซ์ที่มาเป็นพระเอกหลังข่าวเรื่องแรก ประกบคู่ใหญ่ จักจั่น-เคลลี่ เท่าที่ได้ดูแม้ว่าละครจะมีกลิ่นอายสไตล์ค่ายดีด้าแนวคล้ายๆคมแฝก รุกฆาต เจ็ดพระกาฬ อะไรทำนองนี้แต่ก็ทำละครได้สนุก บู๊มันส์ บู้จริงอัดเต็มๆดี ทุกคนทั้งมิกซ์ เคลลี่ และดารานำฝ่ายชายทุกคนเล่นดี บู๊มันส์ดี ส่วนฝ่ายหญิงจักจั่นเล่นได้ดีอยู่แล้ว น้องโบว์ถ้าเทียบกับใยกัลยาเรื่องนี้สู้ไม่ได้แต่เข้าใจว่าเป็นละครเรื่องแรกถ่ายก่อนใยกัลยา ทว่าน้องเค้ามีเสน่ห์ความน่ารักดีนะ เนื้อเรื่องก็สนุกตามนิยายละครบู๊แนวๆหมัดๆมวยไทยดั่งเดิม บู๊วัฒนธรรมไทย สนุกดี เรื่องภาพภาพสวยดูเหมือนดูภาพยนตร์แต่รู้สึกว่าช่วงแรกๆภาพเหลืองไปนิดนะแต่เมื่อวานภาพไม่เหลืองเท่าไหร่แล้ว แต่ยังไงภาพก็สวยดูอาร์ตเหมาะกับหนังบู๊ดี ส่วนเรื่องกระแสก็มีกระแสตอบรับในทางที่ดี ตอนนี้เท่าที่สังเกตพวกเด็กๆเริ่มติดท่าแม้ไม้มวยไทยในละครเหมือนตอนที่ฮิตๆในคมแฝก นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว ไม้ตะพตทำนองนี้ เสื้อคาดเชือกเริ่มเห็นวางขายแล้ว เห็นพวกผู้ชายหลายๆที่ไม่ค่อยดูละครก็ชอบดูละครเรื่องนี้กันเยอะนะ และทราบว่าเรตติ้งเปิดมาสูงสุดในรอบปี และจากเรตติ้งที่ผ่านมาก็สูงค่อนข้างมากท่ามกลางยุคทีวีดิจิตอลที่มีหลายช่องมาแชร์กัน ได้ประมาณ 9-10 ถือว่าสูงมาก รอลุ้นเรตติ้งตอนจบอาจจะทะลุ 15 ได้ไม่ยาก


จากความสำเร็จและการพัฒนาคุณภาพของค่ายดีด้า แม้ว่าอาจไม่ได้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ก็ตาม ก็ขอชมเชยทางค่าย ทีมงาน นักแสดงทั้งสองเรื่อง พวกคุณทำได้ดีมาก และจะติดตามผลงานของค่ายดีด้าต่อไป ได้ข่าวว่าผลงานที่กำลังจะทำลอตถัดไปจะกล้บมาเป็นละครแนวตลาดๆแซบๆที่ดีด้าถนัดแล้วทั้งโนห์รา สาวน้อยอ้อยควั่นและพญาโศก ก็รอลุ้นและติดตามดูเป็นกำลังใจให้นะดีด้า

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่