อุบัติเหตุรถชน ผ่านมาเป็นปี ยังไม่คืบหน้า!!!

เรื่องราวเกิดขึ้นมาปีกว่า(16ธ.ค.2556 ช่วงเวลาประมาณบ่าย3 )
ลุงผมขี่มอเตอร์ไซค์ บนถนนจักพรรดิพงษ์ มุ่งหน้าคลองถม   ก่อนถึงสะพานดำเพียงเล็กน้อย   (จะมีซอยเล็ก ซ.ดำรงรักษ์ ซอยทะลุไปโบ๊เบ๊)  
มีรถHonda Jazz สีดำ ทะเบียน ฌง 5360 กรุงเทพมหานคร   ลงจากสะพานดำแล้วเขี้ยวขวาเพื่อมุ่งหน้าไปทะลุโบ๊เบ๊ ตัดหน้ารถมอเตอร์ไซค์


ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ชนเข้าไปบริเวณแก้มซ้ายด้านหน้าของรถHonda Jazz อย่างจัง ชุดสีแตก คอรถคด กระจกข้างหัก ในเหตุการณ์นี้โชคยังดีที่คนขับและคนซ้อนสวมหมวกกันน็อคทั้งคู่  ทำให้ได้รับบาดเจ็บทางร่างกายเพียงเล็กน้อย  คนขับรถJazz ลงมา(เป็นผู้หญิง)  บอกกับลุงผมว่าไม่เป็นไร  รถมีประกันเดี๋ยวเรียกประกันมา  ส่งคนเจ็บ(คนซ้อน)ไป รพ. ก่อน





แต่ในความโชคดีก็มีความโชคร้ายแฝงอยู่อย่างไม่คาดคิด  คนขับโทรศัพท์คุยกับใครไม่ทราบ หันกับมาอีกที่กลายเป็นคนละคน
ทั้งที่ประกันมาแล้ว  ประกันก็พร้อมจะรับผิดชอบแล้ว  แต่คนขับบอกประกันว่าคุณจะให้รับผิดชอบได้ยังไง ในเมื่อฉันไม่ผิด  ดังนั้นจึงไม่ยอมเซ็นเอกสารใดๆ  และขอให้ไปคุยที่โรงพัก(สน.นางเลิ้ง) พอไปถึงตำรวจร้อยเวรท่านแรกก็ชี้ว่าHonda Jazz ผิดจริง  แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมรับผิด ขอเปลี่ยนร้อยเวร  และพนักงานเคลมประกัน  และขอให้เปิดกล้องCCTV บริเวณดังกล่าว  โดยในเบื้องต้นทำการเปรียบเทียบปรับ 500 บาท(ทั้ง2ฝั่ง)   หลังจากนั้นได้พบกับทางตำรวจ  ซึ่งเป็นร้อยเวรท่านอื่น (ท่านแรกคงโดนเปลี่ยนไปแล้ว) ได้เชิญลุงและคู่กรณีมาชี้แจงว่าบริเวณนั้นกล้องไม่สามารถใช้งานได้  และขอให้ทางลุงผมยอมเซ็นเอกสารบางอย่าง โดยพูดเกลี้ยกล่อมให้ประมาทร่วม  ซึ่งทางลุงผมไม่ได้เซ็นชื่อใดๆ  และหลังจากเจรจาไม่เป็นผลก็แยกย้าย  และทางตำรวจก็นัดมาไกล่เกลี่ยอีกหลายครั้งแต่ทางHonda Jazz ไม่มา ส่งมาเพียงแต่ประกัน  (โดยไม่ให้ยอมรับผิดใดๆ)  ตำรวจหันมาเกลี้ยกล่อมอีกว่าให้ยอมความประมาทร่วม  ต่างคนต่างซ่อม  ซึ่งทางลุงผมไม่ยอมความ  ขอให้ตำรวจส่งฟ้องศาล

แต่ผ่านมาจนถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆอีกเลย  ไม่รุ้ว่าจะทำยังไง  ซ่อมรถไปหมื่นกว่าบาท

ทั้งที่รถคุณมีประกัน  แค่คุณเซ็นชื่อ ทำไม่ได้เลยหรือ ???? (จิตใจคนยากแท้หยั่งถึง)

ลุงผมขับมาทางตรง  แต่ตำรวจให้ยอมความ ประมาทร่วม  (เสียเงินไม่เท่าไหร่  เจ็บใจนี่สิ)

ขอคำแนะนำด้วยครับ  จะทำยังไงต่อดีครับ  ผมเองก็ไม่ได้รู้จักคนใหญ่ๆโตๆ  จะไปจ้างทนายก็คงไม่ไหว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่