ผมได้ซื้อ i phone 5s เครื่อง ศูนย์ true แบบเครื่องเปล่านะครับ แถวบ้านสัญญาณไม่ดีมาก เลยไม่อยากใช้
ผมได้ใช้งานไปประมาณ 6 เดือน เรื่องเกิดที่ว่าอยู่ดีๆ โทรศัพท์ผมได้เกิดหาสัญญาณไม่ได้ ขึ้น ค้นหาสัญญาณทั้งวัน
ตอนแรกไม่คิดอะไร 3 4 ชั่วโมงคิดว่า สงสัย dtac เครือข่ายเสีย หรือ มีปัญหา รอไปจน ครบ 1 วัน ผมก็ทนไม่ได้เลยเอาไปให้ที่
ศูนย์ true โรบินสัน ศรีราชา เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2558 รับเรื่องไป ซึ่งลงในใบคำร้องว่า ค้นหาสัญญาณไม่เจอ แต่ตอนนั้นผมไม่มีเบอร์ติดต่อกลับ
เลยให้เบอร์เพื่อนไปเพื่อที่ว่า เวลาติดต่อมาจะได้โทรหาผม
เรื่องได้ผ่านระยะเวลามา วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 วันที่ผมเขียนกระทู้นี้
ได้มี พนักงานโทรกลับมาหาเพื่อนผม ซื่งเพื่อนก็ให้เบอร์ผมมา ( ผมไปหาโทรศัพท์ สำรองมาใช้งาน ) แต่พนักงานโทรกลับมาที่ผม ผมไม่สะดวกรับเพื่อนผมได้บอก พนักงาน ศูนย์ true โทรมา ผมเลยถามเบอร์ ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมไม่ได้รับผมเลยโทรกลับไป แต่ไม่มีคนรับ ซึ่งเป็นเวลาเกือบๆบ่ายโมงซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะอาจจะไม่ว่างเหมือนผม พอตกเย็น 4 โมงเย็น ผมได้โทรไปที่เบอร์พนักงานเบอร์เดิม ซึ่งไม่มีคนรับอีกเช่นเคยอยากรู้พนักงานเขาจะไม่จับโทรศัพท์เล่นดูมือถือเลยหรอครับ ว่ามีใครโทรมาบ้าง ผมก็ไม่ได้คิดมากเท่าไหร่ ผมเลยโทรไป call center 1331 ขอรายละเอียด ให้เลยบัตรประชาชนไป เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
" โทรศัพท์ของคุณ มีการตก ตัวเครื่อง บุบ มีรอย ตรงข้างหลัง ข้างๆ รูปแอปเปิ้ล มีค่าซ่อม 10000 พนักงานจะโทรมาถามว่าจะซ่อมไม่ซ่อมค่ะ "
จังหวะนั้นผมอึง เกิดคำถามในหัวมากมาย
- เกิดได้ไง ?
-ใส่เคสตลอด ?
-พนักงานตอนรับเรื่อง ที่ศูนย์ศรีราชา เชคดูนานมาก ถอดซิม ใส่ใหม่ไม่มี
แต่ผมรับประกันได้เลยครับ ของผมไม่ตกหลังเครื่อง แน่นอนครับ ผมใส่เคสตลอด ต่อให้เคสที่ใส่แต่ข้างๆไม่เคย ผมชอบปิดด้านหลัง
พอผมได้ยินผมก็ถามกลับ ขอเบอร์ช่าง หรือช่วยติดต่อช่างที่โทรหาผมให้หน่อย ( call center บอกเป็นเบอร์พนักงานที่เป็นช่างซ่อม ซึ่งติดต่อไม่ได้ )call center ก็ให้เบอร์ที่เป็นศูนย์ ซ่อมผม ซึ่งพอผมโทรไป กลับบอกว่า ทางศูนย์เราไม่รับเรื่อง ผมก็ โทรไปหา call center อีกที คนอื่นก็รับ ขอเบอร์ศูนย์ศรีราชา เลยจะได้โทรไปถามให้รู้เรื่อง พนักงานก็ให้มา แต่ไม่มีคนรับ หาเบอร์ในเว็ป true ก็แล้ว โทรไปไม่รับสักเบอร์ ทำให้ผมอารมณ์เสียที่ว่าผมต้องไป ที่ศูนย์ true ที่ศรีราชาใช่มั้ย ผมก็ไม่รอครับ ไปเลยครับ
ไปถึงกดบัตรรอคิว พอถึงคิวผมพนักงานเอาบัตรประชาชนผมไปครับ ใบที่ช่างดูเกิดมีรอยบุบที่ตัวเครื่อง ซึ่งผมงงมาก ผมที่ใส่เคยตอดแบบผมจะไปบุบตรงตัวเครื่องได้ยังไง ผมเลยถามว่า ถ้าจะเห็นว่าบุบ ตอนรับเรื่อง พนักงานทำไมไม่บอกผมก่อน ผมก็ชี้ไปที่พนักงานที่รับเรื่องผม ก็มีพนักงานมาพูดกับผม เหมือนจะเป็นหัวหน้า มาแก้ตัวให้ ประมาณ พนักงานอาจจะเชคไม่ดี ผมเลย งง ว่า มันเป็นความผิดผมหรอครับ ??
แต่ผมรับปากได้เลยครับ ว่าผมไม่เคยใช้เครื่องถอดเคส เคสผมมีเป็น 10 ครับ
อยากรู้ว่า การขนส่งของทาง true เป็นยังไง มาบอกเครื่องบุบเก็บเงิน 10000 บาท ??
ซึ่งวันพรุ่งนี้ทางพนักงานก็บอกจะให้ช่างโทรมา ผมบอกให้เร็วที่สุด ผมต้องการจะคุยให้รู้เรื่อง
ผมเลยฝากทางนี้ไปบอกด้วยนะครับ ศูนย์ true ถ้าเห็นก็ติดต่อผมมาครับ และอยากถามมีเบอร์ศูนย์แต่ละที่ ควรรับด้วยนะครับ เสียเวลาผมครับ
มีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ คนไหนเคยเจอ เหตุการณ์เกี่ยวกับศูนย์ true บ้างไหมครับ
เรื่องเกิดเมื่อ เครม i phone 5s กับ ศูนย์ true โรบินสันศรีราชา
ผมได้ใช้งานไปประมาณ 6 เดือน เรื่องเกิดที่ว่าอยู่ดีๆ โทรศัพท์ผมได้เกิดหาสัญญาณไม่ได้ ขึ้น ค้นหาสัญญาณทั้งวัน
ตอนแรกไม่คิดอะไร 3 4 ชั่วโมงคิดว่า สงสัย dtac เครือข่ายเสีย หรือ มีปัญหา รอไปจน ครบ 1 วัน ผมก็ทนไม่ได้เลยเอาไปให้ที่
ศูนย์ true โรบินสัน ศรีราชา เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2558 รับเรื่องไป ซึ่งลงในใบคำร้องว่า ค้นหาสัญญาณไม่เจอ แต่ตอนนั้นผมไม่มีเบอร์ติดต่อกลับ
เลยให้เบอร์เพื่อนไปเพื่อที่ว่า เวลาติดต่อมาจะได้โทรหาผม
เรื่องได้ผ่านระยะเวลามา วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 วันที่ผมเขียนกระทู้นี้
ได้มี พนักงานโทรกลับมาหาเพื่อนผม ซื่งเพื่อนก็ให้เบอร์ผมมา ( ผมไปหาโทรศัพท์ สำรองมาใช้งาน ) แต่พนักงานโทรกลับมาที่ผม ผมไม่สะดวกรับเพื่อนผมได้บอก พนักงาน ศูนย์ true โทรมา ผมเลยถามเบอร์ ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมไม่ได้รับผมเลยโทรกลับไป แต่ไม่มีคนรับ ซึ่งเป็นเวลาเกือบๆบ่ายโมงซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะอาจจะไม่ว่างเหมือนผม พอตกเย็น 4 โมงเย็น ผมได้โทรไปที่เบอร์พนักงานเบอร์เดิม ซึ่งไม่มีคนรับอีกเช่นเคยอยากรู้พนักงานเขาจะไม่จับโทรศัพท์เล่นดูมือถือเลยหรอครับ ว่ามีใครโทรมาบ้าง ผมก็ไม่ได้คิดมากเท่าไหร่ ผมเลยโทรไป call center 1331 ขอรายละเอียด ให้เลยบัตรประชาชนไป เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
" โทรศัพท์ของคุณ มีการตก ตัวเครื่อง บุบ มีรอย ตรงข้างหลัง ข้างๆ รูปแอปเปิ้ล มีค่าซ่อม 10000 พนักงานจะโทรมาถามว่าจะซ่อมไม่ซ่อมค่ะ "
จังหวะนั้นผมอึง เกิดคำถามในหัวมากมาย
- เกิดได้ไง ?
-ใส่เคสตลอด ?
-พนักงานตอนรับเรื่อง ที่ศูนย์ศรีราชา เชคดูนานมาก ถอดซิม ใส่ใหม่ไม่มี
แต่ผมรับประกันได้เลยครับ ของผมไม่ตกหลังเครื่อง แน่นอนครับ ผมใส่เคสตลอด ต่อให้เคสที่ใส่แต่ข้างๆไม่เคย ผมชอบปิดด้านหลัง
พอผมได้ยินผมก็ถามกลับ ขอเบอร์ช่าง หรือช่วยติดต่อช่างที่โทรหาผมให้หน่อย ( call center บอกเป็นเบอร์พนักงานที่เป็นช่างซ่อม ซึ่งติดต่อไม่ได้ )call center ก็ให้เบอร์ที่เป็นศูนย์ ซ่อมผม ซึ่งพอผมโทรไป กลับบอกว่า ทางศูนย์เราไม่รับเรื่อง ผมก็ โทรไปหา call center อีกที คนอื่นก็รับ ขอเบอร์ศูนย์ศรีราชา เลยจะได้โทรไปถามให้รู้เรื่อง พนักงานก็ให้มา แต่ไม่มีคนรับ หาเบอร์ในเว็ป true ก็แล้ว โทรไปไม่รับสักเบอร์ ทำให้ผมอารมณ์เสียที่ว่าผมต้องไป ที่ศูนย์ true ที่ศรีราชาใช่มั้ย ผมก็ไม่รอครับ ไปเลยครับ
ไปถึงกดบัตรรอคิว พอถึงคิวผมพนักงานเอาบัตรประชาชนผมไปครับ ใบที่ช่างดูเกิดมีรอยบุบที่ตัวเครื่อง ซึ่งผมงงมาก ผมที่ใส่เคยตอดแบบผมจะไปบุบตรงตัวเครื่องได้ยังไง ผมเลยถามว่า ถ้าจะเห็นว่าบุบ ตอนรับเรื่อง พนักงานทำไมไม่บอกผมก่อน ผมก็ชี้ไปที่พนักงานที่รับเรื่องผม ก็มีพนักงานมาพูดกับผม เหมือนจะเป็นหัวหน้า มาแก้ตัวให้ ประมาณ พนักงานอาจจะเชคไม่ดี ผมเลย งง ว่า มันเป็นความผิดผมหรอครับ ??
แต่ผมรับปากได้เลยครับ ว่าผมไม่เคยใช้เครื่องถอดเคส เคสผมมีเป็น 10 ครับ
อยากรู้ว่า การขนส่งของทาง true เป็นยังไง มาบอกเครื่องบุบเก็บเงิน 10000 บาท ??
ซึ่งวันพรุ่งนี้ทางพนักงานก็บอกจะให้ช่างโทรมา ผมบอกให้เร็วที่สุด ผมต้องการจะคุยให้รู้เรื่อง
ผมเลยฝากทางนี้ไปบอกด้วยนะครับ ศูนย์ true ถ้าเห็นก็ติดต่อผมมาครับ และอยากถามมีเบอร์ศูนย์แต่ละที่ ควรรับด้วยนะครับ เสียเวลาผมครับ
มีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ คนไหนเคยเจอ เหตุการณ์เกี่ยวกับศูนย์ true บ้างไหมครับ