พัทยายูไนเต็ด กับแบบเสื้อ2015กับยี่ห้อน้องใหม่Warrix‬ และสปอนเซอร์รายใหญ่ Bang & Olufsen ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงชื่อดัง

PUTD: Official club news

"‪#‎Warrix‬" หนุน "พัทยา ยูไนเต็ด" เปิดตัวชุดแข่งลุยฤดูกาล 2015

โลมาน้ำเงิน จับมือพันธมิตรรายล่าสุด "วอริค" สนับสนุนชุดแข่งขันฤดูกาล 2015 และการจัดการขายสินค้าสโมสรฯ เตรียมเปิดตัวทางการชุดเหย้าน้ำเงินเข้ม นัดบุกรังสุโขทัย เอฟซี เสาร์นี้ทันที พร้อมเปิดขายทางการ 21 ก.พ.นี้เป็นต้นไป

ยังคงเดินหน้าพัฒนาสโมสรอย่างต่อเนื่องสำหรับ "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด ที่นอกเหนือจากการเสริมทัพ, การปรับปรุงสนามแข่งขัน และอื่นๆ อีกมากมายภายใต้การเข้ามาเทคโอเวอร์ของ "บิ๊กพายุ" พรรณธฤต เนื่องจำนงค์ ประธานหนุ่มคนใหม่ ล่าสุดได้มีการเซ็นสัญญาอีก 1 พันธมิตรสโมสรฯ อย่าง "วอริค (Warrix)" โดยมีธนัตถ์ สุกมลพาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ร่วมเปิดตัวชุดแข่งขันที่จะใช้ในฤดูกาล 2015 เป็นที่เรียบร้อย

โดยรายละเอียดชุดแข่งขันจะประกอบไปด้วยชุดเหย้า (Official home kits) สีน้ำเงินเข้ม ซึ่งเป็นสีใหม่ประจำสโมสรฯ และชุดเยือน 2 (Official away kits 2) สีขาว ซึ่งชุดแข่งขันดังกล่าวจะใช้ทำการแข่งขันในฤดูกาล 2015 ทุกทัวร์นาเม้นต์ เริ่มตั้งแต่แมตช์เยือนสุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนกำหนดการจำหน่ายจริง จะเริ่มจำหน่ายได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ หรือแมตช์แรกในบ้าน รับการมาเยือนของปตท ระยอง ที่ช๊อปสโมสรฯ ใหม่สนาม พัทยา สเตเดี้ยม

อนึ่งนอกเหนือจากการเปิดตัวพันธมิตรอย่าง "วอริค" แล้ว สโมสรฯ ยังได้พันธมิตรอีก 4 รายสำคัญอย่าง Bang & Olufsen ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงระดับโลกจากประเทศเดนมาร์ก, ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม Coca-Cola, Tune Insurance และ Air Asia มาเป็นพันธมิตรแล้วอีกด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่