ขอชื่นชมการทำงานของจนท.แอร์เอเชีย ไฟลต์ ขอนแก่น-กรุงเทพฯ เมื่อคืน 20.05 น. ครับ



ไปเยี่ยมผู้ใหญ่ที่คุ้นเคยเพราะเคยร่วมงานกันครับ บ้านอยู่ที่มหาชนะชัย
แต่ตั้งใจจะไปไหว้พระขอนแก่น ร้อยเอ็ด ยโสธร และมหาชนะชัยด้วย
เลยจองตั๋วไปกลับ กทม.-ขอนแก่น น่ะครับ

ขากลับเลยชวนคุณตามาเยี่ยมกรุงเทพอีกครั้ง เพราะช่วงนี้ดูแข็งแรง เดินเหินพอได้ครับ
พอคุณตาตกลง เลยรีบจองตั๋วกลับจากขอนแก่นให้ทางมือถือ สัญญาณโท.บางจุดมีบ้างไม่มีบ้างจองในรถกำลังวิ่ง
พอจองได้ก็ดีใจจนลืมนึกถึงรายละเอียดไปเลยครับ

พาคุณตานั่งรถจากมหาชนะชัย แวะไปไหว้พระวัดศรีธาตุ ที่ยโสธร และพระมหาเจดีย์ชัยมงคลที่หนองพอก ร้อยเอ็ด
จนมาเช็คอินที่ขอนแก่น พอจนท.เคาน์เตอร์แอร์เอเชียเห็นบัตรปชช.คุณตา ก็ถามว่าจะขอรถเข็นไหม เพราะไม่ได้จองมา
แต่เห็นว่าสนามบินขอนแก่นทางเดินไม่ไกลนัก เลยไม่ได้ขอ แต่ขอรถเข็นตอนถึงดอนเมืองครับ
ได้บัตรโดยสารแล้วชวนกันเดินไปทานอาหาร เดินไปได้ไกลมากแล้ว
จนท.ผู้หญิงที่เคาน์เตอร์วิ่งตามมา เอาตั๋วใหม่มาให้ บอกว่าเช็คดูแล้วนั่งไม่ติดกันเกรงจะไม่สะดวก
เลยนำตั๋วใหม่ที่นั่งติดกันมาเปลี่ยนให้ ทั้ง ๆ ที่ผมเองก็รีบร้อนจนไม่ได้ซื้อเก้าอี้ติดกันไว้
แต่จนท.แอร์เอเชียก็มีน้ำใจที่จะเปลี่ยนตั๋วให้ฟรี และวิ่งนำมาให้ด้วยตัวเองครับ

บนเครื่องทั้งสจ๊วตและแอร์ก็ดูแลคุณตาอย่างดี มาถึงดอนเมืองน้องที่นำรถเข็นมารับก็สุภาพมาก

ขอชื่นชมการทำงานของจนท.แอร์เอเชียทุกคนตั้งแต่เคาน์เตอร์ที่ขอนแก่นเมื่อคืน บนเครื่อง และที่ดอนเมือง ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่