หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนแจ้งผู้ใช้บริการ AIS ทุกท่าน
กระทู้สนทนา
AIS
ขณะนี้เกิดข้อขัดข้อง ไม่สามารถให้บริการลูกค้าผ่านทาง Pantip และ Facebook ได้
อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อกลับมาให้บริการทุกท่านโดยเร็วที่สุด
ในช่วงระหว่างนี้ทุกท่านยังสามารถติดต่อ AIS Call Center หมายเลข 1175 และ 0-2271-9000 ได้ตามปกติ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
AIS เติมเงินไม่เข้า ส่งเอกสาร ติดต่อ Call center ไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่า ไม่ได้ใช้ซิม AIS เป็นหลัก แต่เปลี่ยนเครื่องและเข้าแอพใหม่ จึงนำเบอร์ AIS มาขอรหัส OTP แต่ไม่ได้รับ OTP เลยเติมเงินเข้าไป 20 บาท เช็คยอดเงินก็ไม่เข้า แต่ตรวจสอบผ่านแอพ myAIS พบมียอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 9046571
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
เบอร์นี้ 0612688681 ของค่ายไหน
สวัสดีครับ วันนี้ 12 กันยายน 2568 ซึ่งทุกวันจะมี call center พวกมิจฉาชีพ โทรมาหาผมทุกวัน และวันนี้ ก็ลองฟังดู มันบอกชื่อ นามสกุลถูก แล้วบอกว่ามาจาก tiktok และผม ก็ไปซื้อสินค้า และ scan หน้า และ จ่ายล่
mrter2012
Call Center AIS บอก3ชั่วโมงจะติดต่อกลับ แต่เงียบกริ๊บ
วันนี้แฟนโทรติดต่อ1175 เรื่องขอเปลี่ยนแพคเกจหลัก แต่กว่าจะได้คุยกับจนท.ที่เป็นคน เสียเวลาไปกับบอทแองจี้อยู่นาน แฟนคุยกับแองจี้จนหงุดหงิด พอได้คุยกับจนท.เรื่องที่ต้องการ จนท.ก็บอกว่าประมาณ3ชั่วโมง จะให
สมาชิกหมายเลข 4682369
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน ขึ้นแสดง emergency call only ติดต่อไป 1175 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบว่ากดปุ่มไหน เพราะตอนนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 3401011
รับรหัส OTP ไม่ได้
เจ้าหน้า AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ตั้งค่าแอปเริ่มต้นจากโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ได้ รีสตาร์ทหลายรอบก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลย
แอบมองในมุมมืด
ติดต่อ AIS CALL CENTER ได้ที่ไหนบ้าง
สมัครแพคเกต AIS PlAY PREMIUM pLUS We tv ใช้ไม่ได้ โทร 1175 ชั่วโมงหนึ่ง ไม่ได้คุยกับ Call center ต้องใช้เวลาโทรนานแค่ไหนค่า ถึงจะได้คุย พนักงานคิวทองมากนะคะ ถ้ามีพนักงานเห็นโพสนี้ ติดต่อกลับด้วยนะคะ
พลับพลึงสีชมพู1001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนแจ้งผู้ใช้บริการ AIS ทุกท่าน
อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อกลับมาให้บริการทุกท่านโดยเร็วที่สุด
ในช่วงระหว่างนี้ทุกท่านยังสามารถติดต่อ AIS Call Center หมายเลข 1175 และ 0-2271-9000 ได้ตามปกติ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ