การบริการของ DUNKIN DONUTS เป็นอย่างนี้หรอค่ะ???

เราได้สมัครบัตรสมาชิกของ DUNKIN DONUTS แล้วได้รับคูปองส่วนลดต่างๆ แต่พอเราจะใช้คูปองเครื่องดื่มซื้อ 1 แถม 1 แต่พนักงานกลับปฎิเสธและบอกว่าต้องเป็นเครื่องดื่มชนิดเดียวกันกับในคูปอง ซึ่งก็ไม่ได้บอกว่าเป็นเครื่องดื่มอะไร อีกทั้งในคูปองก็ไม่ได้มีระบุไว้

ด้วยความฉะงุนงงงวย?? เราเลยได้ทักไปที่แฟนเพจ DUNKIN DONUTS แล้วถามเรื่องคูปอง 1 แถม 1 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าคูปองนี้ใช้ได้ทุกเครื่องดื่ม เราเลยเล่าให้เจ้าหน้าที่แอดมินเพจฟังว่าเราไปใช้สาขานี้มา ทำไมพนักงานไม่รับ ทางเจ้าหน้าที่แอดมินเพจได้ขอโทษและขอเบอร์ติดต่อเรากลับเพื่อชี้แจง ผ่านไป 3 วัน ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด เราเลยทักไปอีก ตอนนั้นคืออารมเสียละ ที่ว่าทำไมปล่อยให้นานขนาดนี้ยังไม่โทรมาชี้แจง เราเลยขอที่อยู่เพื่อจะส่งบัตรสมาชิกคืน ไม่อยากใช้บริการละ ทางเจ้าหน้าที่เพจก็ขอโทษอีกและบอกพรุ่งนี้จะรีบติดต่อไป แต่จนถึงตอนนี้ผ่านไปอาทิดนึงแล้ว เงียบ................

สิ่งที่อยากรู้??
1. การอบรมพนักงาน อบรมมาไม่เหมือนกันหรอค่ะ ถึงให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน
2. เพจ DUNKIN DONUTS มีไว้เพื่ออะไรค่ะ ถ้าไม่ใช่เพื่อช่องทางติดต่อกับลูกค้า หรือทำไว้เพื่อการโฆษณาอย่างเดียว
3. เจ้าหน้าที่เพจเป็นใครค่ะ วันๆทำอะไรบ้าง ทำไมชอบอ่านข้อความหลังเที่ยงคืนไปแล้ว เช่น เที่ยงคืนกว่า ตี1กว่า

ปล. เข้าใจค่ะว่ามีพนักงานเยอะ ลูกค้าเยอะ แต่ถ้าคิดว่าเวลาลูกค้ามีปัญหา แล้วมารับปากว่าจะติดต่อกลับ ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ในส่วนนี้จะรับปากลูกค้าไปทำไมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่