ผมเจอ "มั่ว" ที่ธนาคารสีม่วง

จขกท พึ่งประสพเหตุบัตรเครดิตถูกใช้ทางเนทโดยบุคคลอื่น
ตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน
หลังจากนั้นได้พบกับการทำงานของธนาคารเก่าแก่แบบที่น่าผิดหวังมาก
ขอยืนยันว่าที่ตั้งกระทู้นี้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทุกระดับแก้ไขและปรับปรุงรวมทั้งมีservice mindบ้าง

ตั้งแต่วินาทีที่แจ้งอายัติบัตร การไม่ส่งเอกสารปฏิเสธรายการบัตรเครดิตมาใช้
พอร้องขอก้อส่งมาเป็นแบบฟอร์มเปล่า
โทรไปถามcall centerก้อบอกไม่ตรงกันซึ่งเทียบกับบัตรอื่นจะListedรายการมาให้เลย

พอเซนต์เอกสารเสร็จ จนทธนาคารที่เรียกว่าfirst มาดูแลแบบเสียไม่ได้ เหวี่ยงและไม่มีน้ำใจ
ผมขอให้แฟกซ์รายการของบัตรอื่น(ที่ไม่ใช่ธนาคาร) จนท ไม่พูดแต่ใช้วิธีชี้นิ้วไปข้างนอกบอกให้ไปทำที่อื่น
แล้วทิ้งจขกท ให้นั่งรอจนเขาแฟกซ์เอกสารเสร็จ แล้วเอาเอกสารมาคืนโดยปล่อยให้ลอยมาที่หน้าผมครับ

เรื่องต่อมาครับ
มีsms alertเรื่องคืนเงินเข้าบัตร , การตัดบัญชี แบบว่ามาสองข้อความแต่ยอดไม่เท่ากัน
ส่งมาทุกวันครับ

เรื่องที่สาม
บัตรใหม่ส่งมาที่บ้านบ้าง. บางใบส่งไปที่อยูเดิมครับ
ทั้งที่ที่อยู่เดิมยกเลิกไปแล้ว
ส่งทั้งบัตรและพาสเวริดเบิกเงินได้สบาย

เรื่องล่าสุด
ผมไปปิดบัญชีที่สาขาเพชรบุรีตัดใหม่
พนักงานเม้ามอยเรื่องเที่ยวสวนนกชัยนาท
จ่ายเงินให้แต่ไม่จ่ายค่าดอกเบี้ยครับ
ขนาดทักท้วงยังงงทั้งๆที่ใครๆก้อทราบว่าตัวเลขต้องกรอกหลังจากปิดบัญชีรวมดอกเบี้ยแล้ว

ถ้าใช้ศัพท์สภา

ผมคงต้องบอกว่า
จะให้ผมไว้ใจคุณให้ดูแลเรื่องการเงินของผมต่อได้อย่างไร

ลาก่อนครับ
บัตรfirstคุณ ผมไม่ต้องการครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่