ปัญหาเกี่ยวกับการต่ออายุสัญญา Promotiom ของ True

กระทู้คำถาม
เมื่อวานนี้ผมไปชำระค่าบริการของ true โดยผมได้รับ promotion smart internet 599 ครึ่งราคา

เหตุการมีดังนี้
- ผมเปิดใช้บริการ smart net sim เบอร์ใหม่ 599 ครึ่งราคา มีกำหนดระยะเวลา 12 รอบบิล
- ในเดือนสุดท้าย (น่าจะราวๆ ตุลาคม) ก่อนหมดสัญญา 1 วัน ผมเข้าไปขอปิดเบอร์ เพราะหมดระยะเวลา ครึ่งราคาแล้ว
- จนท. เสนอว่าจะต่อ promotion ครึ่งราคาให้อีก 6 เดือน ผมรับขอเสนอ
- 3 เดือนต่อ มา สัญญาณ internet ผมถูกระงับ เพราะไม่จ่ายค่าบริการ 3 เดือน ติดต่อกัน (สันดานแย่ๆ ที่ขี้เกียจไปจ่าย ไม่เคยเปิดดูซองบิลที่ส่งมาที่บ้าน)
- จนท. แจ้งว่ามีรอบการใช้บริการ 600++ กว่าบาท สองเดือน และ 300++ อีก 1 เดือน

จนท. แจ้งว่ามีการต่ออายุสัญญา promotion ครึ่งราคาหลังจาก หมด promotion ไปแล้ว 2 เดือน
ทำให้มียอดค้างชำระค่าบริการ ซึ่งผมมั่นใจว่า ผมได้ไปดำเนินการก่อนหมดอายุสัญญา 1 วัน

ผมพยายามขอดูเอกสาร ว่าผมลงวันที่ที่ทำการขอต่ออายุสัญญาหรือไม่ ได้รับคำตอบว่า จนท. ที่เก็บเอกสารผมไว้ไม่อยู่ ณ ตอนนี้ หมายเลขโทรศัพท์ของผมถูกระงับสัญญาณ

ท่านใดเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่