คือเอไอเอสเป็นไรบอกระบบขอทำการบันทึกเสียงเอาไว้โทรไปเดือนธันวาบอกไม่ได้โทรไปแกล้งบ้าหรอโทรไปคุยกับพนักงานอยู่บอกเปลี่ยนโปรโมชั่น

ก้บอกเดียวส่งข้อความมาให้นะค่ะแล้วไง?ไม่มีอะไรคืบหน้ารายเดือนต้องมาจ่ายตามโปรโมชั่นเก่าแล้วบอกเอไอเอสใส่ใจลูกค้าเรื่องแค่นี้ก้แก้ไขให้ไม่ได้ลูกค้าเซเรเนด

เท่ากับลูกค้าธรรมดาบ้าปะวะแล้วที่ประหยัดเนตประหยัดโทรเดือนที่แล้วคือเสียฟรีๆแล้วบอกเอไอเอสใส่ใจลูกค้าแล้วบอกบันทึกเสียงบันทึกเสียงใครวะ พอกับเอไอเอสห่วย!!!!!!!!
AIS แสนห่วย