เนื่องจากผมใช้รถ เซฟโลเรต แคปติว่า รุ่น LTZ
เวลาหักเลี้ยวรถแล้วมีเสียงดังแกร๊กๆๆๆๆ ตามพ่วงมาลัย ผมจึงได้นำรถเข้าไปเช็คที่ศูนย์บริการ APY ราชเทวี ซึ่งตอนที่แจ้งดังกล่าวรถยังอยู่ในช่วงประกันเลขไมล์ประมาณ 60000 โล ช่างก็แจ้งว่าอาการดังกล่าวไม่ชัดเจนเลยโดยการขึ้นรถกับผมแล้วให้ผมขับแล้วฟังเสียง
ผมจึงได้นำรถกลับเข้าไปเช็คกับทางศูนย์ APY ราชเทวี เมื่อ วันที่ 27 ม.ค 58 เวลา 8:00 น - 17.30 น แล้วช่างบอกว่าได้ทำเช็คสาเหตุของอาการเสียงดังเวลาเลี้ยวแล้ว โดยการยกรถขี้นแล้วก็ทำการขันน๊อตต่างๆ แล้วก็เห็นว่ารถผมพลาสติกที่อยู่บริเวณ ยอยพ่วงมาลัยหลุดจึงทำการขันย้อยพ่วงมาลัยให้แน่นและก็ใส่พลาสติกกลับไปที่เดิม แล้วช่างก็ทำการส่งรถ แต่เมื่อผมนำรถกลับจากศูนย์วิ่งมา ชลบุรี ปรากฎอาการดังกล่าวยังไม่หาย แต่ที่ผมได้สอบถามเพื่อนสมาชิกในคลับที่เป็นอาการเดียวกับผมเพื่อนได้แจ้งว่าอาการดังกล่าวเกิดจาก rack พ่วงมาลัยกับปั้มพาวเวอร์ ซึ่งเพื่อนสมาชิกเค้าก็ได้รับการเคลมเปลี่ยนตัวอุปกรณ์ดังกล่าว อาการก็หายเป็นปกติ อันนี้คือ กระทู้อ้างอิงครับ
http://www.captiva-club.com/cctforum/index.php?topic=39882.0
และเมื่อวัน ศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านผมได้นำรถเข้าไปเช็คอาการดังกล่าวอีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 ช่างบอกว่าโช๊คหน้าเสียเลยทำให้เกิดเสียงเวลาหักเลี้ยว ผู้จัดการฝ่ายบริการจึงได้บอกว่าให้ผมทำการเปลี่ยนโช๊ค โดยการการออกค่าใช้จ่ายเองในการเปลี่ยนโช๊ค เพราะรถผมพึ่งจะหมดประกันแล้ว ผมก็เลยถามว่าผมแจ้งคุณไว้ตั้งแต่ตอนรถผมยังไม่หมดประกันแล้วทำไมถึงต้องให้ผมออกค่าใช้จ่ายเอง ซึ่งการทำแบบนี้เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ พลักภาระให้ลูกค้าซะอย่างนั้น ผู้จัดการเลยบอกว่าถ้าอย่างนี้ผมจะทำเรื่องส่งเข้า สำนักงานใหญ่ GM แต่ไม่รู้ว่าจะได้เปลี่ยนหรือป่าว อย่างนี้ผมควรทำอย่างไรครับ
ร้องเรียนไปยังช่องทางต่างๆ ก็ไม่ได้รับคำตอบรับ การสนใจของบริษัท ไม่ว่าจะเป็น การโทรไปที่ call center 1734 ได้แต่บอกว่าให้ผมนำรถกลับไปเช็คที่ศูนย์บริการ ผมเค้าไป 3 ครั้งหละ ยังไม่จบแถมบอกยังให้ผมออกค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนโช๊คอีกตั้งหาก ทั้งๆ ที่แจ้งไว้ตั้งแต่รถยังไม่หมดประกัน
ส่งอีเมล์ไปก็แล้วไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด ไม่มีการสนใจอะไรทั้งสิน
ซึ่งผมคงไม่ต้องพูดอะไรมากนะครับเกี่ยวกับการบริการของ เซฟโรเลตประเทศไทย ซื้อรถราคารถเกือบ 2 ล้าน ตอนที่ซื้อรถรุ่นนี้ผมรวบรวมกันกับสมาชิกในคลับ CAPTIVA ซื้อ 20 คัน แต่การบริการที่ได้รับไม่สมกลับราคารถเลย
เลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆ สมาชิก มีข้อเสนอแนะนำอย่างไรบ้าง
ปรึกษาปัญหาการบริการของเซฟโลเรตประเทศไทย (CHEVROLET THAILAND)
เวลาหักเลี้ยวรถแล้วมีเสียงดังแกร๊กๆๆๆๆ ตามพ่วงมาลัย ผมจึงได้นำรถเข้าไปเช็คที่ศูนย์บริการ APY ราชเทวี ซึ่งตอนที่แจ้งดังกล่าวรถยังอยู่ในช่วงประกันเลขไมล์ประมาณ 60000 โล ช่างก็แจ้งว่าอาการดังกล่าวไม่ชัดเจนเลยโดยการขึ้นรถกับผมแล้วให้ผมขับแล้วฟังเสียง
ผมจึงได้นำรถกลับเข้าไปเช็คกับทางศูนย์ APY ราชเทวี เมื่อ วันที่ 27 ม.ค 58 เวลา 8:00 น - 17.30 น แล้วช่างบอกว่าได้ทำเช็คสาเหตุของอาการเสียงดังเวลาเลี้ยวแล้ว โดยการยกรถขี้นแล้วก็ทำการขันน๊อตต่างๆ แล้วก็เห็นว่ารถผมพลาสติกที่อยู่บริเวณ ยอยพ่วงมาลัยหลุดจึงทำการขันย้อยพ่วงมาลัยให้แน่นและก็ใส่พลาสติกกลับไปที่เดิม แล้วช่างก็ทำการส่งรถ แต่เมื่อผมนำรถกลับจากศูนย์วิ่งมา ชลบุรี ปรากฎอาการดังกล่าวยังไม่หาย แต่ที่ผมได้สอบถามเพื่อนสมาชิกในคลับที่เป็นอาการเดียวกับผมเพื่อนได้แจ้งว่าอาการดังกล่าวเกิดจาก rack พ่วงมาลัยกับปั้มพาวเวอร์ ซึ่งเพื่อนสมาชิกเค้าก็ได้รับการเคลมเปลี่ยนตัวอุปกรณ์ดังกล่าว อาการก็หายเป็นปกติ อันนี้คือ กระทู้อ้างอิงครับ http://www.captiva-club.com/cctforum/index.php?topic=39882.0
และเมื่อวัน ศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านผมได้นำรถเข้าไปเช็คอาการดังกล่าวอีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 ช่างบอกว่าโช๊คหน้าเสียเลยทำให้เกิดเสียงเวลาหักเลี้ยว ผู้จัดการฝ่ายบริการจึงได้บอกว่าให้ผมทำการเปลี่ยนโช๊ค โดยการการออกค่าใช้จ่ายเองในการเปลี่ยนโช๊ค เพราะรถผมพึ่งจะหมดประกันแล้ว ผมก็เลยถามว่าผมแจ้งคุณไว้ตั้งแต่ตอนรถผมยังไม่หมดประกันแล้วทำไมถึงต้องให้ผมออกค่าใช้จ่ายเอง ซึ่งการทำแบบนี้เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ พลักภาระให้ลูกค้าซะอย่างนั้น ผู้จัดการเลยบอกว่าถ้าอย่างนี้ผมจะทำเรื่องส่งเข้า สำนักงานใหญ่ GM แต่ไม่รู้ว่าจะได้เปลี่ยนหรือป่าว อย่างนี้ผมควรทำอย่างไรครับ
ร้องเรียนไปยังช่องทางต่างๆ ก็ไม่ได้รับคำตอบรับ การสนใจของบริษัท ไม่ว่าจะเป็น การโทรไปที่ call center 1734 ได้แต่บอกว่าให้ผมนำรถกลับไปเช็คที่ศูนย์บริการ ผมเค้าไป 3 ครั้งหละ ยังไม่จบแถมบอกยังให้ผมออกค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนโช๊คอีกตั้งหาก ทั้งๆ ที่แจ้งไว้ตั้งแต่รถยังไม่หมดประกัน
ส่งอีเมล์ไปก็แล้วไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด ไม่มีการสนใจอะไรทั้งสิน
ซึ่งผมคงไม่ต้องพูดอะไรมากนะครับเกี่ยวกับการบริการของ เซฟโรเลตประเทศไทย ซื้อรถราคารถเกือบ 2 ล้าน ตอนที่ซื้อรถรุ่นนี้ผมรวบรวมกันกับสมาชิกในคลับ CAPTIVA ซื้อ 20 คัน แต่การบริการที่ได้รับไม่สมกลับราคารถเลย
เลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆ สมาชิก มีข้อเสนอแนะนำอย่างไรบ้าง