คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความเสียใจกับคุณด้วยนะครับ ผมเข้าใจความรู้สึกครับกับเหตุการณ์แบบนี้ จ่ายเงินสดๆไปเกือบสามหมื่น(แบ๊งพันเกือบสามสิบใบ)แต่ต้องได้เครื่องที่ไม่สมบูรณ์ไปและสุดท้ายไม่ได้ใช้ต้องรอเครื่องเคลมอีกและถ้าได้เครื่อง ZP มันรู้สึกแย่ครับ
จริงๆแล้วใครเป็นคนตั้งกฎนี้ขึ้นมาก็ไม่รู้นะครับเครื่องพึ่งซื้อไปเสียแบบเห็นๆจากตัวเครื่องเองกลับไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ได้ แต่ร้านค้าของแอ๊บเปิ้ลโดยตรงกลับสามารถเปลี่ยนได้ ผมว่ามันไม่น่าจะใช่นโยบายของแอ๊บเปิ้ลหรอกนะครับ ผมว่าพวกค่ายมือถือหรือร้านค้าบ้านเรานี่แหละตั้งกฎขึ้นมาเอง มีที่ไหนจ่ายเงินก่อนดูของ เดินออกจากร้านเครื่องพังเปลี่ยนไม่ได้ไอโฟนมันเลิศประเสริฐศรีอะไรนักหนาก็ไม่รู้นะครับผมละงงจริงๆ อยากให้มี Apple store อยู่ทั่วไปตามจังหวัดใหญ่ๆแทบทุกจังหวัด อยากจะรู้นักว่านโยบายของค่ายมือถือแบบทุกวันนี้มันจะยังขายได้ดีอยู่ไหมและยังจะคงนโยบายแบบนี้อยู่อีกหรือเปล่า
- ผมขอติและให้ข้อคิดกับคนที่กำลังจะไปซื้อโทรศัพท์หน่อยนะครับโดยเฉพาะไอโฟน ก่อนออกจากร้านกรุณาตรวจสอบให้ดีให้ถูกต้อง ลองเซ๊คทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ อย่ารีบเช๊ครีบออกจากร้านไปโดยที่ไม่เช๊คให้ถี่ถ้วนเพราะท่านอาจจะเจอปัญหาแบบเจ้าของกระทู้นี้ก็เป็นได้ โวยวายไปก็ไม่มีใครสามารถช่วยท่านได้นะครับ ก่อนซื้อควรจะเขียนรายการตรวจสอบไปด้วยเลยแล้วตอนเช็คเครื่องก็เช็คมันทุกอย่างตามขั้นตอนแล้วท่านจะได้เครื่องที่สมบูรณ์ที่สุดไปใช้งานครับ
จริงๆแล้วใครเป็นคนตั้งกฎนี้ขึ้นมาก็ไม่รู้นะครับเครื่องพึ่งซื้อไปเสียแบบเห็นๆจากตัวเครื่องเองกลับไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ได้ แต่ร้านค้าของแอ๊บเปิ้ลโดยตรงกลับสามารถเปลี่ยนได้ ผมว่ามันไม่น่าจะใช่นโยบายของแอ๊บเปิ้ลหรอกนะครับ ผมว่าพวกค่ายมือถือหรือร้านค้าบ้านเรานี่แหละตั้งกฎขึ้นมาเอง มีที่ไหนจ่ายเงินก่อนดูของ เดินออกจากร้านเครื่องพังเปลี่ยนไม่ได้ไอโฟนมันเลิศประเสริฐศรีอะไรนักหนาก็ไม่รู้นะครับผมละงงจริงๆ อยากให้มี Apple store อยู่ทั่วไปตามจังหวัดใหญ่ๆแทบทุกจังหวัด อยากจะรู้นักว่านโยบายของค่ายมือถือแบบทุกวันนี้มันจะยังขายได้ดีอยู่ไหมและยังจะคงนโยบายแบบนี้อยู่อีกหรือเปล่า
- ผมขอติและให้ข้อคิดกับคนที่กำลังจะไปซื้อโทรศัพท์หน่อยนะครับโดยเฉพาะไอโฟน ก่อนออกจากร้านกรุณาตรวจสอบให้ดีให้ถูกต้อง ลองเซ๊คทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ อย่ารีบเช๊ครีบออกจากร้านไปโดยที่ไม่เช๊คให้ถี่ถ้วนเพราะท่านอาจจะเจอปัญหาแบบเจ้าของกระทู้นี้ก็เป็นได้ โวยวายไปก็ไม่มีใครสามารถช่วยท่านได้นะครับ ก่อนซื้อควรจะเขียนรายการตรวจสอบไปด้วยเลยแล้วตอนเช็คเครื่องก็เช็คมันทุกอย่างตามขั้นตอนแล้วท่านจะได้เครื่องที่สมบูรณ์ที่สุดไปใช้งานครับ
แสดงความคิดเห็น
iPhone6 เพิ่งซื้อมา ไม่สามารถแสกนนิ้วมือได้ ศูนย์บริการ True
กรณีที่ ซื้อ iPhone6 มาแล้วไม่สามารถแสกนนิ้วมือได้ ต้องยอมรับว่าช่วงการเช็คเครื่องนั้นไม่แต่เช็คกล้อง และ Dead pixel หลังจากได้รับเครื่องแล้วได้นำไปติดฟิล์มกันรอย และนำเครื่องกลับบ้าน และได้ลองเล่นดู ปรากฎว่าเครื่องไม่สามารถ แสกนนิ้วมือได้ จึงได้รีบนำกลับไปยังศูนย์บริการ Trueที่ซื้อสินค้ามา ในระยะเวลาไม่ถึง 2ชั่วโมงกว่าๆ และได้รับคำตอบจากทางทรูว่าจะต้องเคลม และเจ้าหน้าที่ได้พาไปยังศูนย์บริการTrue สาขาใหญ่ซึ่งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเดียวกัน ได้รับการตรวจสอบรวมถึงรีสโตร์เครื่องแต่ก็ยังไม่สามารถแสกนนิ้วมือได้ แต่แค่บอกว่าจะต้องส่งเคลมรอภายใน 14 วัน
ซึ่ง ณ ตอนนั้น ความรู้สึกคือ จ่ายเงินจำนวน24,450 บาท+ค่า Package ล่วงหน้า 6 เดือน 3,845.85 บาท เพื่อมารอเคลมเครื่องอย่างงั้นหรือ? โดยที่ออกจาก ศูนย์ให้บริการไม่ถึง 3 ชั่วโมง
ในมุมของลูกค้าอย่างเรา : ซื้อสินค้ามาใหม่ อยากได้ของดี ต้องการใช้งาน แต่กลับต้องมาเจอสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่สามารถใช้งานได้สมบูรณ์ ของคุณสมบัติเครื่อง สุดท้าย...เสียความรู้สึก รวมถึงเวลา และอาจจะได้รับเครื่องเคลมที่เป็นโมเดล ZP
ปัญหาไม่ได้เกิดจากเราที่เพิ่งซื้อไปแน่ แต่เราไม่ได้เช็คแสกนนิ้ว
ปล. อาจมีคนคิดว่าแค่เครื่องมันแสกนนิ้วไม่ได้เอง ยังไงก็ใช้งานได้ เรื่องมากวะ.... >>>---> ตอบ...เพิ่งซื้อเครื่องใหม่ ใครก็อยากได้เครื่องที่สมบูรณ์ตามที่อุปกรณ์นั้นมันสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมันได้
- ไม่เช็คให้ดีก่อนเอง >>>---> ตอบ...ใช่ครับไม่ได้ลองเช็คฟังชั่น แสกนนิ้วมือ
- ลองติดต่อกับทางทรู และทาง Call Center แล้วครับ สรุปสุดท้ายก็คงจะต้องเครื่องเคลม >>>---> ใช้เครื่องใหม่ได้ 2ชั่วโมงนิดๆ หลังจากนั้นรอใช้อีก 14 วันจนกว่าจะได้รับเครื่อง และใช้เครื่องเคลมไปและกัน “ฮ้อ...ชีวิต ”
เหตุการณ์นี้เพิ่งเจอกับตัวและรู้สึก !@#$#%$&%^*(
อยากให้คนที่กำลังตัดสินใจซื้อ เช็คสินค้าให้ครบก่อนที่จะเดินออกจากศูนย์ให้บริการที่เราเลือกซื้อ หรือทางที่ดี เลือกซื้อกับทาง Apple โดยตรง หากสินค้ามีปัญหา สามารถส่งคืนได้ภายใน 14 วัน (โทรสอบถามทาง 0018004412904) มา
ขอบคุณครับสำหรับ ผู้ที่เข้ามาอ่าน อยากให้นำเรื่องราวของผมได้ไปตัดสินใจก่อนที่จะเลือกซื้อ หรือรับสินค้าจากพนักงาน