ทำไม truemove h ถึงแย่แบบนี้คะ?

กระทู้สนทนา
คือเราใชัทรูมูฟมา รวมๆจะ 12 ปี แล้วน่ะค่ะ ตั้งแต่เรียน ใช้เติมเงิน (orange) ที่ใครๆก้อด่าเป็นส้มเน่า เราก้อยังจงรักภักดีกีบค่ายนี้มาโดยตลอด แต่ตอนนี้อึดอัดมากเลย มีความไม่สบายใจกับทรูมูฟเอชค่ะ คือก่อนนี้ก้อเจอไปทีละ
1. ยกเลิกสมาชิก true card ไปก้อไม่แจ้ง เข้าใจค่ะว่าการใช้จ่ายไม่เข้าเงื่อนไข ไม่ถึงยอดเงิน แต่เราก้อใช้งานมานาน จนเข้าข่ายที่จะได้สิทธิ์สมาชิกนะคะ แต่ก้อนั่นล่ะ เค้านับตอนเราเริ่มเปลี่ยนโปรจากเติมเงินเป็นรายเดือน ก้อโอเค เราพอจะรับได้ว่าเค้าคงไม่มีข้อมูลมายืนยันอายุการใช้งานเราได้ ก้อจบไปแบบเคืองเล็กๆ ตอนให้สมาชิก ส่งบัตรมาถึงบ้าน ทีจะยกเลิกแจ้ง sms สักหน่อยก้อไม่ได้ ปล่อยเราเหวอไปตอนยื่นบัตรในร้านอาหารเพื่อรับสิทธิประโยชน์ แล้วพบว่าใช้ไม่ได้ อายไหมล่ะคะ...ฮึ่มๆ
2. ตอนนี้เจอปัญหาอีกละค่ะ เราเพิ่งถอย iphone6+ กับทรูพร้อมโปรสำหรับคนใช้เบอร์เดิม ได้โปรเน็ต 3gb มา แต่มีแถมให้ 2gbให้ 12 รอบบิล มีเพื่อนที่เพิ่งเปิดโปรแบบเดียวกันมาก่อนเรา บ่นว่า โดนหลอกไม่ได้ 2gb ที่บอกจะแถม เราเลย โทรถาม call center ไปสอบถามถึงสิทธิ์ของเรา เจ้าหน้าที่ก้อบอกคุณได้รับสิทธิ์นะคะ ชัวร์ๆ เราถามว่าจะเช็คไงได้บ้าง ว่าได้รับจิง เค้าบอกเช็คไม่ได้ แต่ได้ชัวร์ๆค่ะ เราเลยจบ...แต่ต่อมาเพื่อนคนเดิมมาบ่นว่า สุดท้าย 2 gb ที่ให้มา ดันมาเรียกเก็บเงินเพิ่มในบิลล่าสุด แถมเราได้ sms มาบอกว่าเราใช้เน็ตเกือบครบ 3gb แล้ว ให้ซื้อเพิ่มได้เพื่อการใช้งานที่รวดเร็ว ไรงี้ เราก็เลยนอยด์สิคะ มีแถม 2 gb อยู่แล้ว จะให้เราซื้อเพิ่มเพื่อ...??? ก็เลยโทรถามอีกรอบ ก้อตอบมาแบบเดิม คุณได้สิทธิ์ 2 gb นะคะ เลยถามเรื่องเช็ค 2 gb อีกที เพราะเพื่อนคนเดิมนั่นแหละ บอกว่า มันโชว์การใช้งาน 2 gb ใน topping detail เหมือนค่าโทรที่ได้รับเพิ่มจากโปร ซึ่งของเราไม่โชว์ เค้าก้อบอกแบบเดิมๆว่าได้สิทธชัวร์ๆ  แต่ยังไงจะติดตามเรื่องให้ภายใน 48 ชม. ปรากฎยังไม่ได้รับสายโทรกลับเลย แต่เราได้คำตอบละ คือพอดีเราเพิ่งใช้เน็ตครบ 3 gb พอดี (คือเราตั้งใจใช้ให้ครบเพื่อดูการใช้งาน ว่าได้รับเพิ่ม 2 gb จิงเปล่า เพราะถ้าแถมจิง การใช้งานต้องเร็วเหมือนเดิม) เน็ตเราก้อช้าไปเลย คือมั่นใจว่าไม่ได้ 2 gb แน่ๆอะค่ะ คือแบ่บ ..สรุปว่ายังไงกันคะ??

คือเราเสียความรุสึกมากๆๆๆ รุปัญหา และโทรถามตลอดๆ เสียค่าโทร call center ไปเยอะมากแล้ว เสียตังค่าโทรและไม่ได้ 2 gb คือ...??? เหมือนเราโทร warning ไปหลายรอบ ก้อคือบอกแต่ได้รับสิทธิ แต่เช็คก้อไม่ได้ แถมใช้งานก็ไม่ได้อย่างที่บอก งี้เราต้องเสียค่าโทรหา call center ไหมคะ ในเมื่อปัญหาไม่ได้เกิดจากเรา แต่เกิดจากคุณเอง ??? คือเราเป็นลูกค้าค่ายนี้มานาน 12 ปี รักมาตลอด เดิมใช้ครบ ทั้ง เน็ตบ้าน เบอร์บ้าน ทรูวิชั่น สงสัยจิต้องย้ายค่ายก้อคราวนี้ล่ะ เหอๆ
มีใครเจอปัญหาแบบเราบ้างมะคะ มาแชร์กันหน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่