My By Cat แบบเติมเงิน ช่วงรอยต่อ หมดโปรเสริม กินเงินค่าโทรจนหมด จะป้องกันไงดี

กระทู้คำถาม
เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ My By Cat แบบเติมเงิน
โปรหลัก - My Super คุ้ม นาทีละ 50 สตางค์ทุกเครือข่าย

สมัครโปรเสริม - Net สุดคุ้ม 215 บาท 512 Kbps  1 เดือน ต่อ ครั้ง สมัคร

พอช่วงที่สมัครโปรเสริมหมด ระบบไม่ได้แจ้ง SMS บอกว่าโปรเสริมหมด ทำให้ ค่าบริการ DATA ไปใช้เงินที่มีอยู่ในระบบจนหมด

ต้องทำไงครับ เพราะ
- สมัครโปรเสริมใหม่ต้องรอให้หมด โปรเสริมเดิมก่อน
- จะยกเลิก Internet ก็ต้องโทรไปแจ้ง แล้วสมัครใหม่ ดูซับซ้อนเหลือเกิน
- ระบบไม่แจ้ง หรือหากแจ้งก็ต้องรอ เวลาตรงกับที่หมดอายุ ไม่ทราบว่าระบุ เวลา xx:xx จึงต้องสมัครโปรเสริมได้
- เจ้าหน้าที่แนะนำเติมเงินให้น้อยๆ จะได้ไม่โดนหักไปเยอะ แล้วแบบนี้ช่วงเวลาคาบเกียว 1 วัน ก็ไม่ต้องโทรออก หรือปิด internet ไป เหรอครับ เพราะหากให้ระบบมีเงิน น้อย ๆ ก็ย่อมใช้งานได้ยุ่งยากและลำบาก เพราะเงินหมด
- อยากให้ระบบ ตัด Internet หากโปรเสิรมหมด หรือกด หมายเลขเพื่อยากเลิกการใช้งาน Internet ด้วยตนเอง เหมือนของ True ได้หรือเปล่าครับ เพราะจได้สมัครโปรเสิรมได้ โดยไม่ต้องรอจนถึงนาที ที่โปรเสิรมหมดเวลา

ขอบคุณครับ

ปล. มีใครหมดเงินเพราะหมดโปรเสริม ไปแบบไม่รู้ตัวบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่