หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิล dtac ยังไม่ออกหรอครับ?
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
ปกติจะถูกตัดรอบบิลวันที่ 28 ของทุกเดือน
และบิลจะส่งเข้า e-mail ทุกวันที่ 2 เดือนถัดไป
แล้วผมก็จะจ่ายทันที ที่ได้รับ e-mail
แต่ตอนนี้บิลยังไม่มาเลยครับ
ยอดค้างชำระก็ยังไม่ขึ้น ไม่รู้จะต้องใช้เวลานานไหมครับ
รบกวนช่วยเช็คด้วยครับ
เบอร์โทรศัพท์ ติดต่อในกล่องข้อความนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก My ไป Dtac ไม่ได้ เพราะมียอดค้าง ไม่ทราบว่ามียอดค้างชำระตรงไหนมิทราบ..?
โทรเช็คเรื่องการย้ายค่ายจาก My ไปดีแทค เลขหมาย 086-4349847 รอบบิลล่าสุดกำหนดจ่าย 28/04/16 แต่ก่อนทำการย้ายค่ายได้มีการชำระไปแล้วผ่านทางออนไลน์ของ Cat เมื่อวันที่ 23/04/16 ไม่มียอดชำระค้างอะไรเลย.
pegasus_saint
ค่าอินเตอร์เน็ตทรู
ชำรชำระค่าบริการแล้วแต่ทำไมระบบไม่ตัดยอดค่ะ เช็คในแอพยอดไม่ยอมตัดค่ะ มีหลักฐานสลิปชัดเจน
สมาชิกหมายเลข 8883359
ค่าบริการหลังจากเปลี่ยนเป็น Trinet
ค่าบริการรอบบิล(10/09/2013 - 02/10/2013)เช็คจากใน e-service ยอดชำระ 355.74 แต่เมื่อวานไปจ่ายที่ศูนย์ DTAC (ภูเก็ต) ยอดชำระ 576 โดยประมาณ (รวมvat) ชำระเรียบร้อยแต่ก็ยังไม่เหนตัดในบิล เช็คยอดจากโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 850136
dtac ครับ ทำไมจ่ายเงินแล้วต้องจ่ายซ้ำอีกครับ
ขออธิบายตั้งแต่ที่มาที่ไปก่อนนะครับ เดิมผมเปลี่ยนจาก happy มาใช้ dtac รายเดือนตั้งแต่ กลางปี 2553 ชำระค่าบริการโดยนำบิลไปจ่ายที่ counter service เป็นส่วนใหญ่ มีบางเดือนที่จะจ่ายที่ dtac center บ้าง รอ
กะหล่ำปลีลวกกินกับขนมจีนน้ำยา
ชำระค่าบริการDtacไปแล้ว แต่ในแอพกับในระบบขึ้นว่ายังไม่ชำระ
ผมได้ทำการชำรเงินค่าบริการของDtacไปน่าจะวันที่24พค. ตอนแรกก็ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ พอมาวันนี้ขึ้นว่ายังไม่จ่าย งงกับมันมาก
สมาชิกหมายเลข 7405011
ช่วยหน่อย ครับ!!!เบื่อหน่าย
แก้ไข ผมมีคำถามครับ คือผมจ่ายรอบบิลรายเดือนของDtac ในวันที่24/09/56 ผ่าน เค้าส์เตอร์ 7-11 สำเร็จ!!แต่พอเช็ค *121# กลับมียอดค้างชำระบริการ 526 บาท ครบกำหนด ชำระ25/10/56 และมีค่าบริการตามโปร 468 บาท ผมอ
สมาชิกหมายเลข 1069615
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้สักทีทำไงครับติดต่อพนักงานเป็นคนก็ไม่ได้
ผมจ่ายของเดือนที่ค้างชำระไปแล้วแต่พอจะเล่นก็เล่นไม่ได้โทรไปเช็ค บอทก็ตอบมีค่าค้างชำระทั้งๆที่มันยังไม่ทันถึงวันชำระเลยครับครบชกำหนด 28/10/2568 ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7516596
เกมโกง DTAC ภาค2
ขอแฉ DTAC รอบที่...(นับไม่ถ้วน) น้องผมตัดสินใจย้ายค่ายออกจากดีแทคเนื่องจากพนักงาน/service แย่ๆที่ได้รับช่วงเปลี่ยนเป็น Trinet ซึ่งเจอปัญหาเดิมๆอย่างที่เคยๆผมก็เจอมาปีที่แล้ว หาเรื่องไม่ให้ย้ายค่าย
woody66
ยกเลิกเบอร์ดีแทคไปแล้ว จ่ายบิลรอบสุดท้ายไปแล้ว โดนบิลเรียกเก็บบริการข้ามปีอีกรอบคืออะไรค่ะ ?
เนื่องด้วยดิฉันได้ทำการยกเลิกเบอร์ 0854057771 ไปเรียบร้อยก่อนยกเลิกพนักงานก็บอกว่าจะมีรอบบิลอีกหนึ่งรอบนะค่ะ โอเครับทราบพอบิลมาก็ไปจ่ายเรียบร้อยแล้ว แต่พอมาเดือนนี้มีบิลเรียกเก็บเงินมาอีกรอบคือ งง มาก
สมาชิกหมายเลข 2300149
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิล dtac ยังไม่ออกหรอครับ?
และบิลจะส่งเข้า e-mail ทุกวันที่ 2 เดือนถัดไป
แล้วผมก็จะจ่ายทันที ที่ได้รับ e-mail
แต่ตอนนี้บิลยังไม่มาเลยครับ
ยอดค้างชำระก็ยังไม่ขึ้น ไม่รู้จะต้องใช้เวลานานไหมครับ
รบกวนช่วยเช็คด้วยครับ
เบอร์โทรศัพท์ ติดต่อในกล่องข้อความนะครับ